Tag

Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World

Du lịch 13/06/2018 15:51
aa
TTTĐ - Hai ngày 9-11/6, trong chuyến công tác tới Việt Nam và một số nước châu Á, Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA) đã có chuyến tham quan các tổ hợp vui chơi giải trí trong hệ thống Sun World do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World

Hơn 40 thành viên đoàn IAAPA đã có một chuyến đi trọn vẹn và hành trình khám phá hấp dẫn, cuốn hút tại 3 khu du lịch và tổ hợp vui chơi giải trí thuộc hệ thống Sun World là Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders tại Đà Nẵng và Sun World Halong Complex tại Hạ Long.


Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World

Khởi đầu từ Sun World Ba Na Hills- khu du lịch hàng đầu Việt Nam, sáng 9/6, đoàn IAAPA đã trải nghiệm tuyến cáp treo 4 kỷ lục thế giới, những lâu đài tráng lệ trong quần thể kiến trúc làng Pháp thuộc khu du lịch, vườn Hoa Le Jardin D'Amour rực rỡ, lãng mạn, hầm rượu Debay hơn 100 năm tuổi, thưởng lãm cầu Vàng ngự giữa ngàn mây, chiêm bái quần thể tâm linh thiền tịnh trên đỉnh núi Chúa.

Không giấu xúc cảm bất ngờ, ngỡ ngàng khi đến Sun World Ba Na Hills, ông Andreas Andersen - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công viên giải trí Liseberg, Thụy Điển, trưởng đoàn đại biểu IAAPA chia sẻ: "Chúng tôi thật sự ấn tượng với chất lượng dịch vụ của Sun World Ba Na Hills, tất cả đều vượt ngoài sự mong đợi của các thành viên trong đoàn. Đặc biệt là chiếc cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ, đây thật sự là một công trình tuyệt vời. Chuyến đi này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của tất cả chúng tôi".


Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World


Tiếp tục hành trình trải nghiệm Sun World, đoàn IAAPA đã tới công viên nghìn tỷ Sun World Danang Wonders. Ấn tượng với quy mô đầu tư bài bản, hệ thống gần 20 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới và không gian kiến trúc văn hóa đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á, các thành viên hiệp hội IAAPA hào hứng trải nghiệm Monorail và vòng quay Sun Wheel để có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên và thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động.

Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World

Tối cùng ngày 9/6, đoàn đại biểu IAAPA đã có dịp chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục từ hai đội Bồ Đào Nha, Thụy Điển, và hết sức ngỡ ngàng trước những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, trên sân khấu nổi lộng lẫy bên sông Hàn của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2018.

Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World


Điểm cuối của chuyến hành trình khám phá Sun World là Sun World Halong Complex- tổ hợp vui chơi giải trí nằm giữa thành phố di sản Hạ Long. Các thành viên trong đoàn khách VIP của Sun World đã vô cùng hứng thú khi được lướt cáp treo ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao, thả bộ trong vườn Nhật, phấn khích, say mê với hệ thống trò chơi tại công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á Typhoon Water Park và công viên chủ đề Dragon Park với hơn 30 trò chơi cảm giác mạnh cuốn hút.


Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World

Được thành lập từ năm 1918, IAAPA là Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế đại diện cho hơn 5.300 cơ sở, nhà cung cấp và thành viên từ hơn 100 quốc gia cung cấp các dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Cuộc viếng thăm của đoàn đại biểu này cũng là khởi đầu cho những hợp tác giúp đỡ mới mẻ từ IAAPA tới các khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam – Sun World trong tương lai. Đồng thời, những đánh giá khách quan tích cực của các chuyên gia từ IAAPA cũng là động lực để Sun World nói riêng và Sun Group tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, làm đẹp hơn nữa cảnh quan, đáp ứng những yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, đưa Sun World sớm định vị một thương hiệu vui chơi giải trí mang tầm quốc tế trong bản đồ du lịch, vui chơi giải trí toàn cầu.


Nguyễn Ngân

Tin liên quan

Đọc thêm

Toàn cảnh tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình trị giá 83.000 tỷ đồng của Sun Group Du lịch

Toàn cảnh tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình trị giá 83.000 tỷ đồng của Sun Group

TTTĐ - Trục giao thông huyết mạch tại cửa ngõ Đông Bắc Thủ đô được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho cả vùng đồng bằng Sông Hồng. Điều gì tạo nên sự khác biệt của dự án này?
Diện mạo bến thuyền và cầu đi bộ nghệ thuật hai bên sông Tô Lịch sẽ như nào? Du lịch

Diện mạo bến thuyền và cầu đi bộ nghệ thuật hai bên sông Tô Lịch sẽ như nào?

TTTĐ - Không chỉ hồi sinh một “dòng sông chết”, dự án Cải tạo, chỉnh trang và tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch sẽ đưa hai bờ sông thành tâm điểm du lịch, văn hóa và giải trí hấp dẫn bậc nhất Thủ đô.
Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam Du lịch

Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam

TTTĐ - Việc đảo Ngọc là nơi đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu vào năm 2016 và vị khách quốc tế thứ 20 triệu vào năm 2025 không chỉ là những con số mang ý nghĩa kỷ niệm, mà phản ánh một kết quả tất yếu của quá trình phát triển liên tục về hạ tầng, sản phẩm và năng lực đón tiếp.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước Du lịch

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, khẳng định tinh thần tiên phong, đổi mới và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Sự kiện đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với chiến lược dựa trên ba trụ cột: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu, hướng tới những trải nghiệm du lịch cá nhân hóa, chất lượng và bền vững trong kỷ nguyên mới.
“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản Du lịch

“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản

TTTĐ - Chiều 18/12, lần đầu tiên, Cột cờ Hà Nội (Kỳ đài Hà Nội) - di tích tiêu biểu trong quần thể các di tích thuộc Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội được đưa vào khai thác, phục vụ du khách. "Ký ức Cột cờ" là một sản phẩm du lịch - văn hóa mới của khu di sản phục vụ khách thăm quan nói chung và các bạn trẻ yêu mến văn hóa lịch sử nói riêng.
Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch Du lịch

Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch

TTTĐ - Ngày 17/12, UBND TP Hà Nội đã chính thức ban hành Quyết định số 6259/QĐ-UBND phê duyệt Công ty CP Tập đoàn Mặt trời là nhà đầu tư thực hiện dự án Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực hồi sinh một dòng sông gắn liền với lịch sử của Thủ đô.
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia Du lịch

Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam mang tên "Visit Vietnam" ra mắt ngày 20/12, hứa hẹn dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.
Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026 Du lịch

Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng năm mới 2026 gắn với Tuần Văn hóa - Du lịch Măng Đen và Mùa hoa anh đào 2026.
Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”? Du lịch

Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”?

TTTĐ - Ngay khi Viện màu sắc Pantone công bố màu năm 2026 “Cloud Dancer”, các tín đồ xê dịch đã nhanh chóng liên tưởng tới Bãi Kem - bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc có màu cát trắng trắng mịn, đặc trưng và mềm mại hiếm có.
Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới Du lịch

Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới

TTTĐ - Cột mốc 20 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam bên cạnh khẳng định sức hút ngày càng gia tăng của chúng ta trên bản đồ du lịch thế giới, phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ, đa dạng hóa thị trường, hướng tới khách quốc tế có chi tiêu cao, lưu trú dài ngày nhằm góp phần đạt doanh thu du lịch 1 triệu tỷ đồng năm 2025.
Xem thêm