Tag

HLV Park Hang Seo lên sóng chương trình VTV Đặc biệt tháng 1

Văn hóa 04/01/2020 11:17
aa
TTTĐ- Hấp dẫn bởi nhiều thông tin ít được biết đến và hứa hẹn thu hút nhờ những hình ảnh “bên ngoài sân cỏ”, “phía trong phòng họp chiến thuật”, Park Hang Seo – PTL VTV Đặc biệt tháng 1 do Ban Sản xuất các chương trình Thể thao thực hiện là điểm hẹn không thể bỏ qua trên VTV1 ngày 4/1.

HLV Park Hang Seo lên sóng chương trình VTV Đặc biệt tháng 1

HLV Park Hang Seo là nhân vật của phim tài liệu VTV Đặc biệt tháng 1

Bài liên quan

HLV Park Hang Seo “gạch tên” 3 cầu thủ trước khi sang Thái Lan

Quang Hải “bật mí” về phương án thay thế Văn Hậu của thầy Park

U23 Việt Nam chịu tổn thất lớn khi thầy Park mất “phó tướng” trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020

Thầy Park “đau đầu” vì SC Heerenveen không nhả Văn Hậu dự U23 Châu Á

Đưa U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi Á quân U23 châu Á, chỉ vài tháng sau khi dẫn dắt đội tuyển.

Hơn nửa năm sau, tiếp tục đưa tuyển lên Top 4 ASIAN GAMES, Top 100 FIFA rồi Vô địch AFF cuối năm 2018.

Tiếp tục dẫn dắt đội tuyển vào Tứ kết ASEAN CUP, Á quân King’Cup và Vô địch SEA GAMES cuối năm 2019.

Hơn 2 năm ở Việt Nam, với kỷ luật sắt đá, chiến lược sắc sảo và trái tim nhân hậu, HLV Park Hang Seo đã làm nên những thành công phi thường cả ở cấp độ U23 và tuyển quốc gia và dành được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam.

Ekip sản xuất chương trình chụp ảnh với HLV Park Hang Seo
Ekip sản xuất chương trình chụp ảnh với HLV Park Hang Seo

Ông Park đã đến với Việt Nam thế nào? Có phải HLV Park Hang Seo luôn gặt hái thành công rực rỡ như vậy ở mọi đội tuyển? Ai là người có ảnh hưởng nhất đến ông về mặt chiến thuật hay quyết định đến Việt Nam làm HLV?

Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp một cách trọn vẹn trong VTV Đặc biệt “Park Hang Seo” – một dự án được Ban Sản xuất các chương trình Thể thao ấp ủ và theo đuổi gần một năm qua.

Nhờ ưu thế đặc biệt và sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, ê kíp sản xuất của Ban Thể thao đã tiếp cận được với những “vùng cấm truyền thông” của đội tuyển và ghi được những hình ảnh đắt giá.

Kết hợp nhuần nhuyễn giữa những tự sự chân tình của HLV Park Hang Seo về những thăng trầm trong sự nghiệp, tư liệu quý giá về cuộc đời của vị HLV người Hàn Quốc trước khi đến Việt Nam và những hình ảnh hiếm được công khai từ phòng họp chiến thuật của đội tuyển... VTV Đặc biệt tháng 1 giúp khán giả nhìn lại toàn bộ hành trình đến với Việt Nam và hiểu sâu hơn về vị HLV đã làm nên nhiều kỳ tích chưa từng có cho bóng đá Việt Nam.

VTV Đặc biệt tháng 1 "Park Hang Seo" phát sóng dự kiến lúc 20h10 ngày 4/1/2020 trên VTV1.

VTV Đặc biệt (tên quốc tế VTV Special) là khung giờ tập hợp những chương trình được đầu tư đặc biệt về nội dung và hình thức thể hiện của VTV, thể hiện mạnh mẽ khát vọng nâng cao chất lượng lên tầm quốc tế của Đài truyền hình quốc gia.

Đề cao tính mới trong phát hiện đề tài, tính độc đáo trong cách thể hiện tác phẩm và tính nhân văn trong những thông điệp truyền tải, các chương trình được lựa chọn phát trong khung giờ VTV Đặc biệt đề cập đến đa dạng lĩnh vực tuy nhiên đều là những tác phẩm được đầu tư công phu, được sản xuất bởi các ê kíp tâm huyết, giàu kinh nghiệm và được cố vấn bởi đội ngũ những nhà sản xuất chương trình giỏi nhất của VTV.

VTV Đặc biệt được lựa chọn phát sóng giờ vàng trên các kênh của VTV.

Đọc thêm

Khắc họa “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới" Văn học - Nghệ thuật

Khắc họa “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới"

TTTĐ - Chiều 30/8, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức chức trao giải và khai mạc triển lãm Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) với chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới Văn hóa

Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới

Sáng 30/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tổ chức cao điểm hoạt động kỷ niệm Giải phóng Thủ đô từ 29/9-10/10 Văn hóa

Tổ chức cao điểm hoạt động kỷ niệm Giải phóng Thủ đô từ 29/9-10/10

TTTĐ - Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được tổ chức làm 3 giai đoạn, trong đó hoạt động cao điểm sẽ diễn ra từ 29/9 đến ngày 10/10/2024.
Bản hòa âm thơ - nhạc Văn học - Nghệ thuật

Bản hòa âm thơ - nhạc

TTTĐ - Trong bài thơ Núi Cốc - Huyền thoại mới của nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh có âm thanh vọng về từ nhạc phẩm Huyền thoại hồ Núi Cốc của nhạc sỹ Phó Đức Phương.
“Legacy of Love” - Di sản  tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng Điện ảnh - Âm nhạc

“Legacy of Love” - Di sản tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng

TTTĐ - “Legacy of Love - Di sản tình yêu” là một dự án gồm nhiều hoạt động về cố nhạc sỹ Thanh Tùng sẽ chính thức ra mắt bắt đầu từ ngày 15/9.
Triển lãm sách 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm sách 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTTĐ - Triển lãm trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc những tác phẩm viết về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất Văn hóa

“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất

TTTĐ - Phim “Hóa giải” được trao giải Nhất trong Lễ bế mạc Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất năm 2024.
Xem thêm