Tag

HLV Park Hang Seo “nhắc khéo” về chuyện hợp đồng

Thể thao 01/08/2021 18:00
aa
TTTĐ - Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã sắp hết hạn. Tương lai của nhà cầm quân người Hàn Quốc hiện đang được người hâm mộ Việt Nam hết sức quan tâm.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày HLV Park Hang Seo đề xuất triệu tập 31 cầu thủ: Không có Công Phượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/7: Vợ chồng HLV Park Hang Seo và 2 trợ lý sắp trở lại Việt Nam
HLV Park Hang Seo “nhắc khéo” về chuyện hợp đồng
Hình ảnh HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF trước đây

Trong lần trở về quê nhà Hàn Quốc để xử lý việc gia đình mới đây, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phỏng vấn với kênh UCN.

Một trong những vấn đề đáng chú ý đó là hợp đồng giữa ông Park Hang Seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có thời hạn đến tháng 1/2022 – tức là chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa là sẽ hết hạn.

Trước câu hỏi của truyền thông về việc có hay không gia hạn hợp đồng mới, HLV Park Hang Seo đã không đưa ra câu trả lời cụ thể.

HLV Park Hang Seo cho hay: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Giám đốc Lee Dong Jun, công ty quản lý sẽ hỗ trợ mọi việc. Nếu nghĩ nhiều về chuyện này, tôi không tập trung vào việc chính được.

Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022 và có thể được gia hạn. Nhưng đây là việc cần thỏa thuận với VFF. Tôi muốn mà họ không đồng ý thì không được, hoặc họ đề nghị tiếp tục hợp tác mà chúng tôi từ chối thì cũng không nên chuyện”.

HLV Park Hang Seo “nhắc khéo” về chuyện hợp đồng
HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị bước vào hành trình ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 với đội tuyển Việt Nam

Khi được hỏi về mong muốn xây dựng một trung tâm đào tạo bóng đá tại Việt Nam khi về hưu, HLV Park Hang Seo trả lời: "Ở Việt Nam, hệ thống đào tạo cho thiếu niên, nhi đồng chưa được bài bản lắm. Hiện tại phía Bắc có PVF, có cơ sở hạ tầng rất tốt. Việt Nam có chiều dài về mặt địa lý, nếu cả ba miền Bắc, Trung, Nam đều có trung tâm như vậy thì sẽ tốt hơn.

Tôi là người nước ngoài, nên sẽ không thể dễ dàng thành lập một trung tâm như người bản địa được", vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

Mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sau Vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á tại UAE cũng xác nhận về vấn đề hợp đồng giữa hai bên. Ông Lê Hoài Anh cho biết VFF và HLV Park Hang Seo sẽ phải ngồi lại để bàn bạc trước khi thống nhất quyết định.

Ngày 28/7, ông Park Hang Seo đã cùng vợ trở lại Việt Nam và đang thực hiện cách ly theo quy định phòng chống dịch Covid19. Ông sẽ không kịp có mặt khi đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại hôm 5/8 tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Ngoài HLV Park Hang Seo, nhóm cầu thủ Viettel là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Trọng Hoàng, Thanh Bình, Văn Thiết cũng tập trung muộn do đang cách ly tại nhà sau khi cùng CLB Viettel kết thúc vòng bảng AFC Champions League tại Thái Lan.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày
HLV Park Hang Seo đề xuất triệu tập 31 cầu thủ: Không có Công Phượng HLV Park Hang Seo đề xuất triệu tập 31 cầu thủ: Không có Công Phượng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/7: Vợ chồng HLV Park Hang Seo và 2 trợ lý sắp trở lại Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/7: Vợ chồng HLV Park Hang Seo và 2 trợ lý sắp trở lại Việt Nam

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Xem thêm