Tag

HLV Quique Setien sẽ kiện Barcelona ra tòa để đòi tiền bồi thường

Thể thao 18/09/2020 14:43
aa
TTTĐ - HLV Quique Setien đã thông báo trên trang cá nhân vào ngày 17/9, ông và các cộng sự sẽ khởi kiện Barcelona ra tòa vì bị sa thải mà không được đền bù.
Barcelona và HLV Koeman gặp rắc rối vì “người cũ” HLV Ronald Koeman chính thức ra mắt tại Barcelona Sa thải HLV Quique Setien, Barcelona chuẩn bị đón “thuyền trưởng” mới

Sau thất bại cay đắng tại Champions League 2019/2020, HLV Quique Setien đã phải rời khỏi “chiếc ghế nóng” tại Barcelona.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan chỉ công bố rộng rãi cho truyền thông, chứ không hề liên lạc hay gửi thông báo đến nhà cầm quân này.

HLV Quique Setien sẽ kiện Barcelona ra tòa để đòi tiền bồi thường
HLV Setien cho rằng Barcelona phải có trách nhiệm bồi thường hợp đồng.

Thông tin trên được chính HLV Quique Setien xác nhận trên trang cá nhân vào ngày 17/9:

“Sau một tháng không có bất cứ động thái nào từ HĐQT Barcelona, chúng tôi nhận được thông tin liên lạc chính thức lần đầu tiên từ CLB vào ngày thứ Tư (16/9) qua bản burofax.”

“Nội dung cho thấy lãnh đạo đội bóng không có ý định tuân thủ hợp đồng đã ký vào ngày 14/1/2020”, ông Setien viết.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông và 3 trợ lý gồm Eder Sarabia, Jon Pascua và Fran Soto sẽ đưa Barcelona ra tòa vì bị sa thải mà không được đền bù.

“Đến ngày 16/9, tôi mới nhận được thông báo chính thức, và chưa có khoản tiền đền bù. Chúng tôi cảm thấy cần phải đặt việc giải quyết hợp đồng của chúng tôi vào tay các luật sư của mình, thực hiện hành động pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và mọi thứ đã thỏa thuận với Barcelona trước đó”.

Ông Setien được bổ nhiệm HLV trưởng Barcelona, thay thế Ernesto Valverde vào ngày 14/1/2020, với hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2022.

Với việc Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Barcelona có thể sẽ phải bồi thường khoản tiền lên đến hơn 4 triệu Euro cho HLV Setien và các cộng sự.

HLV Quique Setien sẽ kiện Barcelona ra tòa để đòi tiền bồi thường
Ông Koeman có thể sẽ không được chỉ đạo Barcelona ở trận mở màn.

Theo thông tin từ Cadena COPE (Tây Ban Nha), tân HLV Ronald Koeman đang đứng trước nguy cơ không được chỉ đạo Barcelona trong các trận đấu chính thức, do Ban lãnh đạo đội bóng chưa thể giải quyết xong vấn đề tranh chấp pháp lý với người tiền nhiệm Quique Setien.

Barcelona và HLV Koeman gặp rắc rối vì “người cũ” Barcelona và HLV Koeman gặp rắc rối vì “người cũ”
HLV Ronald Koeman chính thức ra mắt tại Barcelona HLV Ronald Koeman chính thức ra mắt tại Barcelona
Sa thải HLV Quique Setien, Barcelona chuẩn bị đón “thuyền trưởng” mới Sa thải HLV Quique Setien, Barcelona chuẩn bị đón “thuyền trưởng” mới

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm