H&M khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu |
Sau nhiều bước chuẩn bị từ hệ thống vận hành đến phát triển ứng dụng dành riêng cho hình thức mua sắm trực tuyến, H&M Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến vào ngày 12/5.
Ứng dụng được thiết kế giúp khách hàng thuận tiện mua sắm các mặt hàng mọi lúc mọi nơi. Khách hàng tại tất cả các khu vực trong Việt Nam đều có thể tận hưởng mua sắm với dịch vụ giao hàng tận nhà và hình thức thanh toán đa dạng.
![]() |
H&M khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam |
Cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động, với đa dạng các mẫu mã phục vụ mọi đối tượng khách hàng như quần áo trẻ em, thời trang nam nữ, đồ thể thao...
Thêm vào đó, cửa hàng trực tuyến mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị thông qua nhiều tiện ích như dễ dàng tìm kiếm hàng hóa bằng hình ảnh, cập nhật tình trạng còn hàng của sản phẩm một cách nhanh chóng, đa dạng hình thức thanh toán bao gồm thanh toán khi nhận hàng và thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
Đặc biệt cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt đồng thời cùng chương trình khách hàng thân thiết Hello Member với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 15% cho đơn hàng đầu tiên khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member, quà tặng ưu đãi vào ngày sinh nhật, miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 499.000 đồng với thành viên Hello Member và miễn phí giao hàng với thành viên Member Plus.
Khách hàng đồng thời có thể tiến hành đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày sau khi mua sắm trực tuyến… cùng nhiều ưu đãi khác đến từ các đối tác của H&M Việt Nam.
![]() |
Ngoài ra, nhân dịp ra mắt vào các ngày 19, 20 và 21/5 tại Vincom Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và Vincom Royal City, Hà Nội, khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ được nhận ngay một thức uống đặc biệt đến từ Cheese Coffee.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”
