Tag

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

Giải trí 03/08/2024 09:00
aa
TTTĐ - Đồng Thị Thanh Tâm chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7 Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 diễn ra tối 2/8 tại Trung tâm TTC Palace - Bình Thuận.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: Trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử.

Doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm trong phần thi trình diễn trang phục áo dài
Doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm trong phần thi trình diễn trang phục áo dài

Mở màn đêm chung kết, phần thi trình diễn trang phục áo dài của NTK Đức Minh, doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm khoe vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha nhưng vẫn thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam.

Doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội
Doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Tiếp đến, thí sinh Đồng Thị Thanh Tâm tiếp tục khoe vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và quý phái trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

Doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm trong phần thi ứng xử
Doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm trong phần thi ứng xử

Sau phần thi dạ hội, top 7 thí sinh xuất sắc nhất được lộ diện và bước tiếp đến vòng thi ứng xử gồm những cái tên: Đồng Thị Thanh Tâm (SBD 279), Phan Thị Thủy Tiên (SBD 289), Trần Y Đức (SBD 119), Lưu Ngọc Anh (SBD 007), Nguyễn Thị Hương Vân (SBD 399), Lê Thị Tâm (SBD 225), Nguyễn Thị Ngân Hồng (SBD 336), Hoàng Thị Linh (SBD 139).

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

Tại vòng thi ứng xử, Đồng Thị Thanh Tâm nhận được câu hỏi “Bạn nghĩ như thế nào về tầm quan trọng của việc học tập và trau dồi kiến thức đối với một nữ doanh nhân?” đến từ BGK, Nhà báo Hồ Minh Sơn - Viện trưởng viện nghiên cứu thị trường truyền thông quốc tế.

Thí sinh Đồng Thị Thanh Tâm trả lời đầy thuyết phục: “Theo tôi, để có kiến thức thì phải đi đôi với luyện tập, luyện tập phải đi đôi với sáng tạo, từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp trong mọi công việc. Đó là những điều cốt lõi để tạo nên thành công của một nữ doanh nhân”.

Khoảnh khắc đăng quang của nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm
Khoảnh khắc đăng quang của nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm

Kết quả chung cuộc, thí sinh Đồng Thị Thanh Tâm chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024. Cô nhận được phần thưởng là vương miện, quyền trượng, sash và cup. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm cũng nhận được giải thưởng phụ là Người đẹp thời trang.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 Đồng Thị Thanh Tâm sinh ra tại Quảng Nam và hiện cô đang nắm giữ chức vụ Giám đốc Đối ngoại Công ty TNHH MTV HASA 288 và chủ thương hiệu trầm hương Thiên Cát.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Đồng Thị Thanh Tâm

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Phan Thị Thủy Tiên, đồng Á hậu 2 thuộc về doanh nhân Trần Y Đức và doanh nhân Lưu Ngọc Anh. Đồng Á hậu 3 được trao cho doanh nhân Nguyễn Thị Hương Vân, doanh nhân Lê Thị Tâm.

Doanh nhân Hoàng Thị Linh chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Nhân ái với dự án “Nâng bước chân em”.

Doanh nhân Hoàng Thị Linh chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Thiện nguyện với dự án “Trạm yêu thương”.

Top 6 chung cuộc và Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024
Top 6 chung cuộc và Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

Chủ nhân của các giải thưởng phụ gồm: Người đẹp truyền thông: Lê Thị Huyền; Người đẹp được yêu thích nhất: Phan Thị Thủy Tiên; Người đẹp áo dài: Lưu Ngọc Anh; Người đẹp trí tuệ: Lưu Ngọc Anh; Người đẹp thời trang: Đồng Thị Thanh Tâm; Người đẹp dạ hội: Phan Thị Thủy Tiên; Người đẹp tài năng: Phan Thị Thủy Tiên.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam do Thạc sĩ - Hoa hậu Lê Thị Thơ làm Chủ tịch là cuộc thi nhan sắc được Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận theo CV số 64/SVHTTDL-QLVHGĐ ngày 2/7/2024, Cục Bản quyền tác giả (Bộ VHTT&DL) chứng nhận Số: 3578/2024/QTG cấp cho Chủ sở hữu Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy.

Đọc thêm

TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" Giải trí

TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt"

TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt "Nghề chủ chốt", một dự án hoàn toàn mới nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.
Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ” Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”

TTTĐ - Chiều 31/7, tại Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra khai mạc trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”.
Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm” Văn hóa

Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong "Miền xa thẳm" nhắc nhở chúng ta về một nền hòa bình vô giá được đánh đổi bằng xương máu của hàng triệu người lính, để thế hệ hôm nay phải khắc ghi, trân trọng và biết ơn công lao của cha anh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024 Giải trí

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Xem thêm