Tag

Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7

Người Hà Nội 27/07/2024 16:47
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), tuổi trẻ Công an Thủ đô phối hợp Đoàn Thanh niên thị xã Sơn Tây (Hà Nội), Hoa hậu Phan Kim Oanh, Hoa hậu Vũ Thị Hoa và top 5 Mrs Earth Vietnam cùng các đơn vị đồng hành chung tay tổ chức chương trình ý nghĩa “Tri ân tháng 7 - Chung tay bảo vệ môi trường”.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

Hoa hậu Phan Kim Oanh - Chủ tịch Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới chia sẻ: “Sự kiện được tổ chức nhằm tri ân, tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với đất nước đã cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hoa hậu Phan Kim Oanh, Vũ Thị Hoa, các Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 cùng các thành viên trong đoàn tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Hoa hậu Phan Kim Oanh, Vũ Thị Hoa, các Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 cùng các thành viên trong đoàn tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Tôi và Hoa hậu Vũ Thị Hoa cùng các Á hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 rất hạnh phúc và vinh dự khi được tham gia sự kiện này”.

Các nàng hậu thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng
Các nàng hậu thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Vũ Thị Hoa - Mrs Earth VietNam 2024 rất tích cực góp phần vào các hoạt động chung sức vì cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, văn minh, hiện đại.

Cô tâm sự: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Sơn Tây, Hà Nội và tôi vô cùng vinh dự, tự hào mình là người con của Sơn Tây.

Sơn Tây được biết đến là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng. Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ biên giới, thị xã Sơn Tây có hàng nghìn liệt sỹ đã hy sinh.

Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7

Tôi cảm thấy rất xúc động khi được cùng các chiến sĩ Công an Hà Nội trong chuyến thiện nguyện ý nghĩa ngay tại mảnh đất quê hương của mình”.

Hoa hậu Vũ Thị Hoa trong chuyến công tác tại Sơn Tây
Hoa hậu Vũ Thị Hoa trong chuyến công tác tại Sơn Tây

Ngay khi vừa đến Sơn Tây, Hoa hậu Phan Kim Oanh, Hoa hậu Vũ Thị Hoa, Á hậu Hồng Lanh cùng đoàn đã tới thăm Nghĩa trang liệt sỹ xã Thanh Mỹ, nơi yên nghỉ của hàng trăm người con anh hùng của quê hương Sơn Tây đã hi sinh thân mình để bảo vệ Tổ quốc.

Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7

Các chiến sĩ công an cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh, top 5 Mrs Earth Vietnam đã dâng hương, hoa để tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã hiến trọn tuổi thanh xuân, chiến đấu và ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7

Sau đó, Hoa hậu Phan Kim Oanh, Hoa hậu Vũ Thị Hoa cùng các Á hậu Hồng Lanh, Nguyễn Thưa, Nguyễn Hồi, Lê Mai đã cùng nhau vệ sinh, dọn dẹp thêm khu tưởng niệm.

Các nàng hậu cũng đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Phận (phường Trung Hưng) và Mẹ Đỗ Thị Tùng (xã Thanh Mỹ).

Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7

Tại chương trình tri ân và tặng quà người có công, các em học sinh, Thượng úy Lê Văn Ba - Bí thư Đoàn Thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội, đại diện Ban Tổ chức phát biểu thể hiện sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ tới công ơn to lớn của biết bao chiến sỹ cách mạng, những bậc cha anh đi trước.

Đồng chí cũng bày tỏ tinh thần quyết tâm nguyện tiếp nối, giữ vững an ninh trật tự, độc lập, chủ quyền dân tộc của lớp thanh niên ngày hôm nay.

Hoa hậu Vũ Thị Hoa với những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7

Trở về từ chương trình, Hoa hậu Phan Kim Oanh xúc động tâm sự: “Trong suốt gần 3 năm qua, tôi đã có hàng trăm chuyến đi thiện nguyện khắp mọi miền Tổ quốc. Mỗi chuyến đi, đều mang đến cho tôi những kỉ niệm tuyệt vời khó quên.

Đoàn công tác tặng quà người có công tại Sơn Tây
Đoàn công tác tặng quà người có công tại Sơn Tây

Tôi cảm thấy mình được thêm sức mạnh hơn để tiếp tục cống hiến, thiện nguyện nhiều hơn. Bởi, tôi đã có những người bạn đồng hành mới đó là Hoa hậu Vũ Thị Hoa và các Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024”.

Đọc thêm

Tình đoàn kết thắm thiết, bền chặt tạo nên sức mạnh dân tộc Nhịp điệu cuộc sống

Tình đoàn kết thắm thiết, bền chặt tạo nên sức mạnh dân tộc

TTTĐ - Lực lượng chức năng, những thanh niên tình nguyện hỗ trợ bất kể ngày đêm; người dân phát quạt, nước uống miễn phí tới dòng người trật tự xếp hàng dài vô tận để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng... Trong nỗi tiếc thương chung, người Hà Nội cũng như cả nước cùng nắm chặt tay, tạo nên khối đại đoàn kết mạnh mẽ và thắm thiết.
Vinh danh truyền thống khoa bảng tại Sơn Tây Người Hà Nội

Vinh danh truyền thống khoa bảng tại Sơn Tây

TTTĐ - Trong hơn 850 năm của nền giáo dục và khoa cử nho học, tỉnh Sơn Tây (cũ) có 68 người đỗ đại khoa. Truyền thống khoa bảng đó được lưu giữ và phát huy cho đến ngày nay, trở thành niềm tự hào của người dân Sơn Tây.
Hà Nội bền bỉ, kiên trì và quyết liệt đầu tư cho văn hóa Nhịp điệu cuộc sống

Hà Nội bền bỉ, kiên trì và quyết liệt đầu tư cho văn hóa

TTTĐ - Trong nhiều nhiệm kỳ qua, Đảng bộ thành phố Hà Nội đã kiên trì, bền bỉ đầu tư cho lĩnh vực phát triển văn hóa và con người trên cả phương diện chỉ đạo, điều hành và bố trí các nguồn lực. Cụ thể, thành phố đã dành kinh phí hơn 14.000 tỷ đồng cho phát triển văn hóa. Đây nguồn đầu tư lớn nhất cho lĩnh vực này từ trước tới nay của TP Hà Nội.
Phát triển kinh tế đêm tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đô Người Hà Nội

Phát triển kinh tế đêm tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đô

TTTĐ - Tại thị xã Sơn Tây, trong vài năm gần đây, các sản phẩm kinh tế đêm hoạt động hiệu quả khiến bức tranh kinh tế sau 18h ở địa phương này có nhiều khởi sắc.
Bài 5: Hương vị lan tỏa trong phảng phất phố phường Người Hà Nội

Bài 5: Hương vị lan tỏa trong phảng phất phố phường

TTTĐ - Giữ gìn văn hóa trà là cách người trẻ ngày nay được hiểu về văn hóa tiền nhân, phát triển nó trong đời sống hiện đại và làm phong phú thêm cho thành phố của mình. Bằng ý thức đó, họ đang góp nên những ngọn gió để hương vị trà lan tỏa xa hơn trong phảng phất phố phường Hà Nội.
Kinh nghiệm xây dựng mô hình nhà văn hóa kiểu mẫu tại Đông Anh Người Hà Nội

Kinh nghiệm xây dựng mô hình nhà văn hóa kiểu mẫu tại Đông Anh

TTTĐ - Sáng 19/7, huyện Đông Anh (Hà Nội) đã ra mắt Nhà văn hóa kiểu mẫu thôn khu dân cư (KDC) Thăng Long tại xã Hải Bối. Đây là một trong những mô hình hay của TP Hà Nội khi phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".
Bài 4: Giá trị tinh thần sâu sắc Nhịp điệu cuộc sống

Bài 4: Giá trị tinh thần sâu sắc

TTTĐ - Hà Nội, với bề dày lịch sử và văn hóa, từ lâu đã nổi tiếng với phong cách sống thanh lịch và tao nhã. Một trong những nét đẹp đặc trưng đó chính là văn hóa thưởng trà, một nghệ thuật sống đầy tinh tế và sâu sắc.
Bài 3: Người trẻ giữ hồn trà Việt Người Hà Nội

Bài 3: Người trẻ giữ hồn trà Việt

TTTĐ - Trong những năm gần đây, phong cách thưởng trà của người trẻ Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể. Điều này không chỉ phản ánh sự ảnh hưởng của những xu hướng toàn cầu mà còn thể hiện sự sáng tạo và bản sắc riêng của thế hệ trẻ. Dù vậy, họ vẫn giữ vững lòng nhiệt huyết trong việc gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa trà cùng những giá trị truyền thống của dân tộc.
Chạm để kết nối: Phản ánh nhanh, giải quyết tức thì Người Hà Nội

Chạm để kết nối: Phản ánh nhanh, giải quyết tức thì

TTTĐ - “Quán bia hơi mở xuyên đêm, khách ăn uống ầm ĩ, ồn ào...”; “Trống Đồng Lãng Yên sử dụng cả 2 bên đường Bạch Đằng để làm bãi đỗ xe mỗi khi có đám cưới, gây bất tiện cho người tham gia giao thông”... Những dòng thông tin ngắn, rốt ráo gửi đến chính quyền qua nền tảng công dân số. Không cần đến trụ sở UBND phường, không cần gặp nhân viên “một cửa” nhưng các vấn đề bức xúc, lo lắng của công dân đều được giải quyết rất nhanh chóng.
Vì Hà Nội xứng đáng... Người Hà Nội

Vì Hà Nội xứng đáng...

TTTĐ - Trong trái tim mỗi người trẻ, Hà Nội không chỉ là thành phố đáng sống mà còn là niềm tự hào, tin cậy, xứng đáng với danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.
Xem thêm