Tag

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

Văn hóa 08/05/2024 16:55
aa
TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

Buổi họp báo công bố lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đã diễn ra vào sáng 8/5 tại Hà Nội.

Từ trái qua: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Bảo Ngọc
Từ trái qua: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tham dự buổi họp báo có các thành viên Ban giám khảo gồm: NSƯT - NTK Đức Hùng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ban cố vấn của cuộc thi bao gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà báo Vũ Tiến - Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong, bà Trịnh Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TP HCM và nhà báo Ngô Bá Lục.

Mở đầu chương trình, 3 đại sứ gây ấn tượng với nhan sắc rạng ngời khi xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục đại diện 3 miền đến từ NTK Bảo Bảo: Hoa hậu Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng trong bộ áo tứ thân đằm thắm, tôn lên vẻ đẹp thanh nhã của phụ nữ miền Bắc.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nền nã trong tà áo dài đại diện cho người con gái miền Trung. Là người con Cần Thơ, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc dịu dàng trong bộ bà ba trang phục đặc trưng của người dân miền Nam.

Các Hoa hậu là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức
Các Hoa hậu là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức

Kế đến là màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đến từ NTK Hà Thanh Việt. Trong đó, Á hậu Trịnh Thùy Linh đảm nhận vị trí mở màn, Á hậu Đào Thị Hiền nắm vai trò kết màn.

Tại buổi họp báo, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Sen Vàng, đã thông báo về lịch trình chi tiết của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Dự kiến cuộc thi sẽ được trải đều xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 12 với các hoạt động đồng hành vô cùng hấp dẫn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội và tỉnh Hoà Bình.

Cụ thể từ tháng 5 đến tháng 8 sẽ là các hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh với các hoạt động như Tuyển sinh, Các hoạt động cộng đồng, Phần thi Người đẹp tài năng, Họp báo trao sash thí sinh... Tại Hà Nội vào tháng 11 sẽ có Lễ công bố vương miện và vật phẩm đăng quang, Hoạt động về nguồn, xem show Tinh Hoa Bắc Bộ và trình diễn bộ sưu tập…

Phần trình diễn của các người đẹp
Phần trình diễn của các người đẹp

Tháng 11 đến tháng 12 tại Thành phố Hoà Bình sẽ diễn ra các sự kiện đồng hành như phần thi Người đẹp du lịch, Người đẹp Nhân ái, Đêm biểu diễn nghệ thuật tri ân, Show Người đẹp Bikini... và đặc biệt là Chung kết toàn quốc.

Ngoài ra, anh còn hé lộ về chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest mùa Allstars, hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia.

Tổng đạo diễn cho biết thêm: “Đêm chung kết không có đầm dạ hội. Chúng tôi sẽ sử dụng và trình diễn trang phục truyền thống 3 miền. Tân Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ đăng quang trong tà áo dài Việt Nam”.

 bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam phát biểu tại cuộc họp báo
Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam phát biểu tại cuộc họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam tôn trọng nét đẹp khác biệt của các thí sinh, cuộc thi có những phần thi mà trước giờ chưa làm là các phần thi đề cao nét đẹp về công dung ngôn hạnh, các phần thi cắm hoa, nấu ăn.

Chúng tôi sẽ làm sao để các phụ huynh yên tâm con em mình không chỉ học giỏi mà còn hoàn thiện các kỹ năng khác với sự nết na, khéo léo đúng mong đợi của bố mẹ, ông bà".

Hướng đến những giá trị thiết thực dành cho cộng đồng thông qua các hoạt động nhân văn, tại sự kiện Ban tổ chức cùng những nhà tài trợ đã công bố các dự án: “Phủ xanh Hòa Bình” với chiến dịch trồng 1000 cây xanh; trao tặng 70 triệu đồng bao gồm quà và tiền mặt cho Hội Liên hiệp phụ nữ TP HCM cùng thực hiện dự án mạng lưới ung thư vú Việt Nam; trao tặng 100 phần quà và 20 triệu học bổng cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội cùng kế hoạch buổi chia sẻ truyền cảm hứng dành cho phụ nữ.

BTC công bố dự án “Phủ xanh Hòa Bình”
BTC công bố dự án “Phủ xanh Hòa Bình”

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam - Miss National Vietnam sẽ là một sân chơi toàn diện để tìm ra những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng và tri thức để đại diện quảng bá văn hóa của các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 12/2024 tại tỉnh Hòa Bình, kết hợp các phần trình diễn nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn mang đến một đêm thi hoành tráng và ấn tượng mà thí sinh và khán giả đều có thể tận hưởng.

Thí sinh chiến thắng ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận được các phần thưởng giá trị cùng các vật phẩm đăng quang, trong đó có vương miện danh giá đến từ thương hiệu Long Beach Pearl.

Đọc thêm

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Nghiên cứu văn hóa cội nguồn và tôn vinh Hùng Vương Văn hóa

Nghiên cứu văn hóa cội nguồn và tôn vinh Hùng Vương

TTTĐ - Vừa qua, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân (Đền Nội Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội), Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương đã chính thức ra mắt.
Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật mừng sinh nhật Bác Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật mừng sinh nhật Bác

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), thực hiện sự phân công của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, 5 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi Điện ảnh - Âm nhạc

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

TTTĐ - Top One Studio vừa ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi, công bố các dự án sáng tạo đột phá
Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Những vở kịch hấp dẫn dành cho thiếu nhi dịp hè 2024

TTTĐ - Chào đón Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và dịp hè 2024, Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt dự án biểu diễn có tên gọi “Mùa hè yêu thương”.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Xem thêm