Tag

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

Văn hóa 13/01/2021 07:39
aa
TTTĐ - Lấy cảm hứng chủ đạo từ họa tiết Paisley, NEVA mang đến những thiết kế ấn tượng, sang trọng bắt nhịp xu hướng. Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mang đến gợi ý cho những quý cô phong cách trong mùa lễ hội cuối năm và chào đón năm mới đang gần kề.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp quyến rũ, khoe đôi chân dài thẳng tắp

Không ngừng chuyển động với những bộ sưu tập (BST) mới để phục vụ nhu cầu tăng vọt của những quý cô trong mùa lễ hội cuối năm và chào đón năm mới, nhà mode NEVA tiếp tục lan tỏa cảm hứng mới trong BST New Portrait.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

Đây là những dấu ấn đặc sắc thôi thúc những khám phá tuyệt vời dành cho những cô nàng trong những sự kiện, tiệc tùng và cả những buổi hẹn hò.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo cũng cực kỳ yêu thích những thiết kế ấn tượng này. Vẻ đẹp tinh tế, trang nhã chính là sức hút dành cho 3 cô nàng lựa chọn vẻ đẹp này để xuất hiện, đồng hành cùng mình trong nhiều hoạt động thường ngày.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

BST New Portrait lấy cảm hứng từ họa tiết Paisley. Đó là biểu tượng của sự xa hoa, sang trọng trong thời trang đương đại Paisley là họa tiết có nguồn gốc từ Ba Tư, rất phổ biến trong văn hóa của người Hindu. Những họa tiết với những hình ảnh mô phỏng hoa lá được cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết và không kém phần tinh tế.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

Họa tiết paisley bắt đầu được các nhà thiết kế thời trang để mắt đến và biến nó trở thành thứ họa tiết đại diện cho sự cao quý, xa hoa từ châu Âu sang châu Á vào khoảng năm 1526-1764. Là một trong những họa tiết chủ đạo trong bộ sưu tập New Portrait – Diện mạo mới.

Với BST này các nhà mode NEVA muốn mang đến cho các tín đồ thời trang những sự lựa chọn trang phục và cách phối đồ tôn dáng mang trọn vẹn tinh thần hoài cổ giao hòa cùng hơi thở hiện đại.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

Nói về xu hướng họa tiết Paisley, nó không chỉ được các nhà mốt nổi tiếng ưu ái xuất hiện trên những sàn diễn xa hoa, trang phục họa tiết paisley còn nằm trong “wish-list” của các cô nàng sành điệu.

Thướt tha, yêu kiều trong phong cách smart-casual; hay cá tính, hoang dã cùng bohemian-chic;… Tất cả đều trở thành sức hút dành cho những quý cô thời trang, thể hiện dấu ấn và tận hưởng phong cách riêng của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

BST với màu sắc chủ đạo: true blue (xanh coban), milky blue (xanh nhạt), lilac sachet (hồng), đen và trắng. Cách mix trang phục đồng bộ “Matchy matchy”, ton-sur-ton về cả màu sắc lẫn họa tiết.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

Những trang phục trong BST New Portrait đều là các items quen thuộc như đồ suit, áo khoác mix cùng với váy và phụ kiện có họa tiết đồng bộ với nhau tạo nên sự khác biệt mà không kém phần sang trọng khi khoác lên người.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm

Với các chất liệu: Lụa ngọc trai, xốp kẻ ô, nỉ, lưới cùng các kiểu dáng đa dạng như: Áo ngắn tay, áo dáng dài, váy, áo khoác, suit... NEVA mang đến cho những quý cô hàng loạt sự tiện dụng, hòa quyện tinh thần cổ điển và sức hút hơi thở hiện đại.

Lương Thùy Linh làm MC, hội ngộ Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo trong sự kiện cuối năm Lương Thùy Linh làm MC, hội ngộ Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo trong sự kiện cuối năm
Người đẹp được yêu thích nhất HHVN 2020 diện đầm cúp ngực quyến rũ ngọt ngào Người đẹp được yêu thích nhất HHVN 2020 diện đầm cúp ngực quyến rũ ngọt ngào
Quách Hiền Lương dũng cảm quyết đưa ra ánh sáng cuộc thi Hoa hậu Quách Hiền Lương dũng cảm quyết đưa ra ánh sáng cuộc thi Hoa hậu "chui", gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về danh hiệu

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm