Tag

Học bổng S-Global 2 đồng hành cùng VTV Quỹ Tấm lòng Việt, dự án Nuôi em

Giáo dục 25/10/2023 17:51
aa
TTTĐ - Học bổng S-Global giai đoạn 2 vừa được triển khai với sự tham gia của VTV Quỹ Tấm lòng Việt, ELSA Corp, Rootopia và các đối tác uy tín khác. Bên cạnh việc hỗ trợ lên đến 65% chi phí cho người học tiếp cận các khóa học IELTS và giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế, chương trình còn hướng đến những giá trị ý nghĩa vì cộng đồng.

Học bổng S-Global giai đoạn 2 với sự đồng hành của các đối tác uy tín

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố triển khai học bổng S-Global giai đoạn 2 với sự tham gia đồng hành của nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước. Có thể kể đến các đối tác đã đồng hành cùng chương trình từ giai đoạn 1 như: Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh - Cố vấn chương trình - Nguyên Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (nay là Cục quản lý chất lượng), các trường đại học quốc tế (Đại học DePaul - Hoa Kỳ, Đại học Aberystwyth - Vương Quốc Anh, Đại học Flinders - Úc, Đại học Newcastle - Úc).

Chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 nhận được sự đồng hành của nhiều tổ chức và cá nhân uy tín.
Chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 nhận được sự đồng hành của nhiều tổ chức và cá nhân uy tín.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn 2 này của học bổng S-Global có sự tham gia của các đối tác lớn, đó là đại diện ELSA Corp - Đơn vị sở hữu ứng dụng AI top 5 thế giới, đại diện Rootopia, đại diện Payoo, đại diện Đại học Kinh tế quốc dân (NEU). Đặc biệt là bà Vũ Thanh Thủy - Tổng biên tập báo điện tử VTV News kiêm Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt.

Không dừng lại ở đó, nhằm thu hút đông đảo người học với các chương trình IELTS và Giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế, các đối tác tài chính đã cam kết hỗ trợ thêm 5% để nâng tổng mức tài trợ lên đến 65% chi phí học tập, lớn hơn so với giai đoạn 1.

Học bổng S-Global giai đoạn 2 truyền tải những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng

Trong giai đoạn 2 của học bổng S-Global, bên cạnh việc hỗ trợ cho người học có thể tiếp cận đến các chương trình IELTS và Giao tiếp chuẩn quốc tế, mục tiêu của chương trình còn là đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động cộng đồng.

Học bổng S-Global trao tặng 10 suất mổ tim miễn phí cho chương trình Trái tim cho em
Học bổng S-Global trao tặng 10 suất mổ tim miễn phí cho chương trình "Trái tim cho em"

Cụ thể, học bổng S-Global đã trao tặng 10 suất mổ tim miễn phí, tương đương 400 triệu đồng cho chương trình “Trái tim cho em” thuộc Quỹ Tấm lòng Việt. Đây là chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa đã trao đi hàng ngàn suất mổ tim cho các em nhỏ bị bệnh tim và có hoàn cảnh khó khăn trong suốt 15 năm triển khai.

Phát biểu tại sự kiện, bà Vũ Thanh Thủy - Tổng biên tập báo điện tử VTV News kiêm Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 để mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Các em nhỏ trong chương trình “Trái tim cho em” đều là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh việc trao cho các em một cuộc sống mới với một trái tim khỏe mạnh, chúng tôi cũng mong rằng các em có thể tiếp cận với một chương trình học tốt để có một tương lai tươi sáng hơn, và học bổng S-Global có thể trao cho các em cơ hội đó”.

Bên cạnh chương trình “Trái tim cho em”, học bổng S-Global giai đoạn 2 cũng đồng hành cùng Hệ sinh thái Nuôi em thông qua dự án “Phòng tin học cho em”. Khởi đầu từ năm 2008, theo ông Hoàng Hoa Trung - Người sáng lập và điều hành Hệ sinh thái nuôi em chia sẻ, đến nay dự án đã có 95.000 em nhỏ được nhận nuôi và nhận được sự quan tâm của cả cộng đồng.

Học bổng S-Global giai đoạn 2 đồng hành cùng Hệ sinh thái Nuôi em qua dự án “Phòng tin học cho em
Học bổng S-Global giai đoạn 2 đồng hành cùng Hệ sinh thái Nuôi em qua dự án “Phòng tin học cho em"

Khi các em đã được hỗ trợ việc ăn, mặc thì việc tiếp theo là giáo dục cho các em. Dự án “Phòng tin học cho em” được ra đời với sứ mệnh: “Giáo dục vùng cao bằng công nghệ - Mở ra cơ hội tiếp cận máy tính cho trẻ em dân tộc thiểu số”. Đồng hành cùng dự án, quỹ học bổng S-Global cam kết quyên góp máy tính cho các em học sinh vùng cao, cũng như hỗ trợ laptop cho các bạn sinh viên vùng đồng bào thiểu số có thêm trang thiết bị phục vụ học tập. Bên cạnh đó, hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau nhằm mang lại điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn qua nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa khác.

Các bên đều tin tưởng chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 sẽ đạt được những mục tiêu như kỳ vọng để tạo nên mô hình đào tạo hoàn toàn mới, gắn liền việc phát triển con người với việc sẻ chia trách nhiệm vì cộng đồng.

Học bổng S-Global giai đoạn 2 tiếp tục hỗ trợ lên tới 65% học phí cho chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế

Trong giai đoạn 2, đơn vị đào tạo tiếp tục là SunUni Academy - tổ chức giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao và đã vinh dự nhận được nhận Giải thưởng “Thương hiệu giáo dục tiếng Anh trực tuyến tốt nhất Châu Á” do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á trao tặng.

Tiếp nối thành công của học bổng S-Global giai đoạn 1 với hơn 15.000 suất học bổng được trao giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS từ 7.0 đến 8.0+. Học bổng S-Global giai đoạn 2 được triển khai với mức hỗ trợ lên tới 65% cho các chương trình IELTS và Giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế tại SunUni Academy. Học viên sẽ được đồng hành bởi bộ tứ nhân tố bao gồm: Giảng viên; Giáo viên chủ nhiệm; Hội đồng chuyên môn và Chuyên viên hỗ trợ để đảm bảo lộ trình chính xác và hiệu quả học tập. Đồng thời với sự hợp tác cùng ELSA Corp, công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ được tích hợp vào hệ thống đào tạo nhằm giúp người học tăng tối đa thời lượng thực hành ngoài giờ và tối ưu hiệu quả học tập tốt nhất.

Để tránh các trường hợp giả mạo, lừa đảo khi tham gia các khóa học trực tuyến, người học vui lòng xem kỹ thông tin đơn vị đào tạo. Đăng ký xét duyệt tại đây.

Thông tin đơn vị đào tạo:

SunUni Academy - IELTS và Giao tiếp chuẩn quốc tế

Địa chỉ: 61E La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: sununi.edu.vn

Hotline: 1900 2929 36

Đọc thêm

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT Giáo dục

NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Đúng 17h15 ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Xem thêm