Học sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 tư thục từ ngày 21/4
| Đại sứ Hoa Kỳ giao lưu với học sinh trường chuyên Ams Thầy, trò quận Ba Đình quyết tâm xây dựng "Trường học hạnh phúc" Đẩy mạnh phổ cập giáo dục, phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông |
![]() |
| Ảnh minh họa |
Năm học 2025 - 2026, các trường THPT tư thục trên địa bàn thành phố áp dụng phương thức xét tuyển để tuyển sinh học sinh vào lớp 10. Toàn thành phố có hơn 100 trường THPT tư thục.
Học sinh có nguyện vọng xét tuyển vào lớp 10 các trường THPT tư thục đăng ký dự tuyển từ ngày 21/4/2025.
Học sinh lưu ý, theo quy định của Sở GD&ĐT Hà Nội, để dự tuyển vào lớp 10 các trường THPT tư thục năm học 2025 - 2026, học sinh phải đăng ký theo hình thức trực tuyến trên cổng thông tin tuyển sinh của nhà trường.
Học sinh trúng tuyển xác nhận nhập học và nộp hồ sơ nhập học chậm nhất ngày 22/7/2025.
Theo kế hoạch đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt, năm học 2025 - 2026, các trường THPT tư thục áp dụng phương thức xét tuyển để tuyển học sinh vào lớp 10.
Hội đồng tuyển sinh nhà trường xây dựng phương án tuyển sinh căn cứ: Điểm xét tuyển của thí sinh tham dự kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập không chuyên (diễn ra ngày 7 - 8/6); kết quả rèn luyện, học tập của học sinh ở cấp THCS (nếu lưu ban lớp nào thì lấy kết quả năm học lại của lớp đó) và các quy định khác của quy chế tuyển sinh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Giáo dục
PVU trao “hộ chiếu quốc tế” cho thế hệ kỹ sư năng lượng mới
Giáo dục
PVU - hành trình khẳng định chất lượng và khát vọng vươn tầm
Giáo dục
Sách Giáo dục và Khoa học mở Trường ĐH Thành Đô lọt OEAwards 2025
Giáo dục
Hội đồng Anh đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình hội nhập quốc tế và chinh phục tiếng Anh
Giáo dục
Tạm dừng lễ khởi công 5 trường phổ thông dân tộc nội trú
Giáo dục
Gần 390 tỷ đồng đầu tư xây dựng trường học vùng biên An Giang
Giáo dục
Cùng học sinh THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm khám phá bí quyết lướt mạng an toàn
Nhịp sống phương Nam
PVU khẳng định vị thế tiên phong tại Hội nghị Khoa học toàn quốc
Giáo dục
Trường THCS Hoàng Hoa Thám đưa học sinh đến gần hơn với Lịch sử
Giáo dục



