Tag

Học trực tuyến không giới hạn với bộ ba gói cước của mobiEdu

Giáo dục 15/11/2023 14:00
aa
TTTĐ - Học trực tuyến không còn là nhu cầu cấp thiết trong những trường hợp đặc biệt (như đại dịch COVID-19...) mà trở thành một phong cách học tập linh hoạt, ở bất kỳ thời gian, không gian, phù hợp với thói quen, nhu cầu tăng cường kiến thức mới của học sinh sinh viên nói riêng và người Việt nói chung trong thời đại 4.0.

Giáo dục với xu hướng học trực tuyến

Nhu cầu dạy và học qua các hình thức online bùng nổ khi xã hội đang phải đối mặt với dịch COVID-19, các hình thức truyền thống không còn phù hợp khi áp dụng cách ly xã hội để giảm thiểu rủi ro. Cùng thời điểm đó, rất nhiều chương trình, khóa học, cách thức học trực tuyến ra đời góp phần duy trì việc "đi học" cho học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng không còn ác cảm với việc học online và thậm chí chịu chi hơn cho các khóa học trực tuyến mà con em mình theo đuổi.

Chị Vân Anh ở Mễ Trì, Hà Nội cho biết chị cho cháu nhà học các khóa học tiếng Anh bổ túc sau giờ đến trường để cho tiện việc theo dõi cũng như tin tưởng vào cách học này sẽ mang lại hiệu quả cao. Việc học tại nhà giúp giảm thiểu chi phí, không phải lo lắng cho con đi học đúng giờ, vẫn có thể đảm bảo việc nhà đồng thời giám sát hiệu quả học tập.

Học trực tuyến không giới hạn với bộ ba gói cước của mobiEdu

"Sau dịch mình thấy việc học online rất hiệu quả khi các cháu đã quen với hình thức đó, sắm một chiếc iPad để cho cháu học thêm. Có một vài lớp cũng ưu tiên việc kết hợp giữa học tại lớp và học trực tuyến, linh hoạt và dễ kiểm soát. Cháu đi học về, buổi tối học online ở nhà, mình cũng không mất thời gian đưa đón, lại lo lắng con đến lớp có học hay không. Học online tính ra tiện, chi phí cho khóa học cũng không cao như đến lớp" - chị Vân Anh chia sẻ.

Sau 2 năm, học trực tuyến đã trở thành giải pháp căn cơ giải quyết việc truyền tải, tiếp nhận kiến thức của người dạy và người học. Hiện tại, tất cả các cấp học ở Việt Nam đều áp dụng học trực tuyến cho học sinh, sinh viên ở nhiều mức độ khác nhau.

Chính phủ và ngành giáo dục cũng đã triển khai những chương trình, dự án giúp việc học trực tuyến phổ biến, thuận tiện hơn như Kho học liệu trực tuyến đang được Bộ GD-ĐT xây dựng là nơi tham khảo về chuyên môn cho giáo viên; chương trình "Sóng và máy tính cho em" kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng giúp học sinh, sinh viên có thiết bị học trực tuyến. Rõ ràng, với thực tế và bước đi của ngành giáo dục cho thấy xu hướng học trực tuyến không phải là nhất thời. Đó là một giải pháp lâu dài trong chuyển đổi số để đa dạng hơn những hình thức truyển đạt và tiếp nhận tri thức.

Người trẻ hiện nay được sinh ra trong thời đại số, tiếp cận với công nghệ thông tin từ sớm. Cùng với sự phát triển của internet, việc học và tiếp thu tri thức đã thuận lợi hơn. Ngoài trường học, kiến thức giờ đây còn đến từ các nền tảng số, với một chiếc smartphone có kết nối mạng, mọi người có thể tra cứu thông tin trên mạng, tải những ứng dụng học tập, tham gia những hội nhóm chia sẻ kiến thức, kết hợp vừa học vừa hành vừa chơi linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

Học trực tuyến không giới hạn với những gói cước hấp dẫn từ mobiEdu

Để tiếp cận cũng như mở rộng khả năng học trực tuyến, trong năm học mới 2023 - 2024, mobiEdu ra mắt các gói cước ED70, TA70, LT70 với ưu đãi "hời" dành cho học sinh, sinh viên. Cả ba gói cước đều được cung cấp với 30GB data 4G tốc độ cao mỗi tháng và ưu đãi học tập không giới hạn trên trên mobiEdu. Tùy vào nhu cầu học tập, các bạn trẻ có thể lựa chọn bộ ba gói cước của mobiEdu.

Học trực tuyến không giới hạn với bộ ba gói cước của mobiEdu

Gói cước ED70 - ngập tràn đam mê học tập

Khi đăng kí gói cước ED70, các bạn học sinh sẽ nhận được 01 tài khoản HỌC TẬP MIỄN PHÍ trên mobiStudy, 1 tài khoản THI THỬ và GỢI Ý TRƯỜNG ĐẠI HỌC MIỄN PHÍ trên chuyên trang đại học của mobiEdu, kèm theo sự hỗ trợ học tập thông minh của trợ lí ảo Chat GPT. Tài khoản thi thử trên chuyên trang đại học của mobiEdu dành cho bậc THPT giúp các bạn học sinh bắt đầu quen dần với những bộ đề trắc nghiệm, những đề thi thử các năm, các trường top đầu cả nước. Chuyên trang đại học còn giúp các bạn xác định trình độ của mình và định hướng một lộ trình học tập đạt kết quả tốt.

Cú pháp đăng kí: soạn DK ED70 gửi 999 (70.000đ/tháng)

Gói cước TA70 - ôn luyện tiếng Anh toàn diện

Gói cước TA70 ra đời phục vụ tất cả đối tượng mong muốn phát triển toàn diện các kĩ năng tiếng Anh, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Chỉ với 70.000đ/tháng, các bạn đã có thể rèn luyện các kiến thức, kĩ năng tiếng Anh cơ bản trên https://hiclass.vn.

Kiến thức và kĩ năng của bạn sẽ được bồi đắp để chuẩn hóa lại theo đúng kiến thức THPT của Bộ Giáo dục & Đào tạo với các thầy cô uy tín. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm toàn bộ tính năng ôn thi IELTS trên chuyên trang https://ielts.mobiedu.vn - chuyên trang ôn thi IELTS định hướng band 7.0 với sự hỗ trợ thông minh của Chat GPT.

Ôn thi 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết của IELTS sẽ dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả hơn với công nghệ Adaptive Learning hiện tại, giúp bù lấp lỗ hổng kiến thức ngay tức thì. Bên cạnh đó, khi đăng kí gói TA70, người học sẽ nhận được 1GB data tốc độ cao mỗi ngày.

Cú pháp đăng kí: soạn DK TA70 gửi 999 (70.000đ/tháng)

Gói cước LT70 - luyện thi không giới hạn

mobiEdu ra mắt gói LT70, cung cấp chương trình ôn tập, tự học trực tuyến tất cả các môn (Toán, Tiếng Việt, Vật lí, Hóa học, Sinh học,...) dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Với kho thư viện đồ sộ, hơn 60.000 bài tập phong phú đa dạng các môn, hình ảnh, video hướng dẫn giải - chữa chi tiết, các bạn tha hồ “vùng vẫy” khám phá.

Cú pháp đăng kí: soạn DK LT70 gửi 999 (70.000đ/tháng)

Với bộ ba gói cước mới, mobiEdu kỳ vọng cung cấp những công cụ hỗ trợ hiệu quả để các bạn học sinh, sinh viên có những bước đi vững chắc trong tương lai. Qua đó, MobiFone nói chung và mobiEdu nói riêng khẳng định vị thế tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Thanh niên MobiFone với 1.117 ý tưởng sáng tạo Thanh niên MobiFone với 1.117 ý tưởng sáng tạo

TTTĐ - Chiều 22/12, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên ...

Xây dựng thế hệ thanh niên MobiFone có hoài bão, lý tưởng, khát vọng Xây dựng thế hệ thanh niên MobiFone có hoài bão, lý tưởng, khát vọng

TTTĐ - Trong 2 ngày 23 - 24/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức Đại hội ...

Ông Nguyễn Hồng Hiển được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐTV Mobifone Ông Nguyễn Hồng Hiển được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐTV Mobifone

TTTĐ - Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Hiển làm Chủ tịch Hội đồng ...

MobiFone với 4 giải pháp nổi bật, xuất sắc đạt Thương hiệu Quốc gia MobiFone với 4 giải pháp nổi bật, xuất sắc đạt Thương hiệu Quốc gia

TTTĐ - MobiFone vừa xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 ...

Đọc thêm

Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 Giáo dục

Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2

TTTĐ - Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 dành cho học sinh THPT toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 18,5 tỉ đồng. Thời hạn mở đơn đăng ký từ nay cho đến 23h59 ngày 31/10/2024, vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 1/2025.
Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ

TTTĐ - Trước thông tin một số học sinh ngộ độc nghi do nước uống miễn phí phát ở cổng trường, sáng 1/10, ngành Giáo dục gửi cảnh báo đến các quận, huyện, thị xã tăng cường quản lý học sinh, tuyên truyền nhắc nhở các em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.
Hà Nội tăng cường ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động dạy và học Giáo dục

Hà Nội tăng cường ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động dạy và học

TTTĐ - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản gửi các phòng GD&ĐT và cơ sở giáo dục trực thuộc về thực hiện nhiệm vụ ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số năm học 2024 - 2025.
Hải Phòng: 467 đoạt giải học sinh giỏi cấp thành phố bảng A Giáo dục

Hải Phòng: 467 đoạt giải học sinh giỏi cấp thành phố bảng A

TTTĐ - Kỳ thi chọn Học sinh giỏi cấp thành phố bảng A năm học 2024-2025, Hải Phòng có 467 thí sinh đoạt giải; trong đó có 37 đoạt giải nhất, 118 giải nhì, 162 giải ba và 150 giải khuyến khích.
Gần 3.000 giáo viên đi thực tế tại các di tích của Hà Nội Giáo dục

Gần 3.000 giáo viên đi thực tế tại các di tích của Hà Nội

TTTĐ - Sáng 29/9, gần 3.000 cán bộ, giáo viên đến từ các trường học THPT, THCS và Tiểu học của Hà Nội đã được đi thực tế, tham quan tại di tích Hoàng thành Thăng Long và Văn Miếu – Quốc Tử Giám.
Quảng Nam hỗ trợ toàn bộ học phí cho học sinh phổ thông Giáo dục

Quảng Nam hỗ trợ toàn bộ học phí cho học sinh phổ thông

TTTĐ - Với quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục và đảm bảo quyền được học tập của mọi trẻ em, tỉnh Quảng Nam đã dành hơn 158 tỷ đồng để hỗ trợ toàn bộ học phí cho hệ mầm non và học sinh phổ thông trong giai đoạn 2024 - 2026.
Gắn lý luận chính trị với thực tiễn, gắn nhà trường với xã hội Giáo dục

Gắn lý luận chính trị với thực tiễn, gắn nhà trường với xã hội

TTTĐ - Tại Hội thảo khoa học khoa Chính trị học 30 năm xây dựng và phát triển diễn ra sáng 28/9, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có nhiều ý kiến tham góp thiết thực, ý nghĩa của các, chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên, sinh viên.
Nhân viên nuôi dưỡng thi tài nấu suất ăn 25.000 đồng cho trẻ Giáo dục

Nhân viên nuôi dưỡng thi tài nấu suất ăn 25.000 đồng cho trẻ

TTTĐ - Ngày 28/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức Hội thi nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp học mầm non thành phố Hà Nội năm học 2024 - 2025.
Học sinh trường THCS Ngô Quyền chinh phục ước mơ cùng Đức Việt & O’Food Giáo dục

Học sinh trường THCS Ngô Quyền chinh phục ước mơ cùng Đức Việt & O’Food

TTTĐ - Ngày 27/9, tại Trường Trung học cơ sở Ngô Quyền (huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội) diễn ra vòng sơ khảo hai chương trình tranh tài quy mô toàn quốc “Cùng Đức Việt & O’Food trở thành Trạng nguyên tuổi 13” và “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” - lần thứ X năm 2024. Chương trình diễn ra trong không khí tưng bừng và phấn khởi với sự tham gia của các vị đại biểu, các thầy, cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường.
Hà Nội tăng cường các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học Giáo dục

Hà Nội tăng cường các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học

TTTĐ - Hà Nội yêu cầu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, triển khai thực hiện kế hoạch trở thành “Thành phố học tập của UNESCO”.
Xem thêm