Tag

Học viên lớp Đào tạo chức danh Bí thư Đoàn cơ sở đi thực tế

Nhịp sống trẻ 26/06/2020 16:42
aa
TTTĐ - Chiều 26/6, Ban Giám hiệu Trường Lê Duẩn tổ chức cho gần 200 học viên lớp Đào tạo chức danh Bí thư Đoàn cơ sở khoá 2, năm 2020 đi thực tế đợt 1 tại khu di tích Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội.

Học viên lớp Đào tạo chức danh Bí thư Đoàn cơ sở đi thực tế

Các thầy cô giáo Trường Lê Duẩn và gần 200 học viên lớp Đào tạo chức danh Bí thư Đoàn cơ sở khoá 2, tại khu di tích Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội

Bài liên quan

Huyện Hoài Đức và Sóc Sơn có tân Bí thư Đoàn

Chuyện của người “vác tù và hàng tổng” ở Duyên Thái

Đảng viên trẻ phường Phúc Xá với nhiều sáng kiến vì cộng đồng

Chương trình giúp học viên hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ; Cùng tìm hiểu để gìn giữ, bảo tồn, phát huy các công trình có giá trị lịch sử văn hoá của Thủ đô Hà Nội và tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các học viên.

Các thầy cô giáo Trường Lê Duẩn và gần 200 học viên dâng hương, báo công dâng Bác tại khu di tích Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội
Các thầy cô giáo Trường Lê Duẩn và gần 200 học viên dâng hương, báo công dâng Bác tại khu di tích Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội

Trong chương trình, các thầy cô giáo và học viên, cán bộ Đoàn dâng hương, báo công dâng Bác. Đoàn được nghe giới thiệu về những năm tháng Người sống và làm việc tại đây. Sau đó, đoàn học viên đến thăm Làng cổ Đường Lâm, Thành cổ Sơn Tây - Hà Nội.

Đoàn giáo viên, học viên tìm hiểu về khu di tích
Đoàn giáo viên, học viên tìm hiểu về khu di tích

Đây là hoạt động trong học phần của lớp đào tạo chức danh Bí thư Đoàn cơ sở khoá 2, năm 2020 dành cho cán bộ Đoàn đến từ các phường, xã, quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội tại Trường Lê Duẩn.

Mô hình học trải nghiệm thực tế trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng cho học viên
Mô hình học trải nghiệm thực tế trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng cho học viên

Các thầy, cô giáo Trường Lê Duẩn đã thiết kế, xây dựng khung chương trình đào tạo trong 38 ngày, cùng mô hình học trải nghiênh thực tế, trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho học viên tham gia khoá học, phục vụ hữu ích, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của nhiệm vụ công tác Đoàn.

TS Nguyễn Thứ Mười, Hiệu trưởng Trường Lê Duẩn và các giáo viên của trường chụp ảnh lưu niệm trong chuyến đi
TS Nguyễn Thứ Mười, Hiệu trưởng Trường Lê Duẩn và các giáo viên của trường chụp ảnh lưu niệm trong chuyến đi

Trong thời gian này, các cán bộ Đoàn cũng có thêm cơ hội tăng cường mối quan hệ, giao lưu, học hỏi, giúp học viên có điều kiện để phối hợp cùng nhau trong công tác cũng như cuộc sống.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm