Tag

“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy

Camera 360 trẻ 17/11/2023 08:06
aa
TTTĐ - “Hồi chuông lửa” là sự kiện nằm trong chiến dịch PR cộng đồng cùng tên, được sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam thực hiện nhằm tri ân, tưởng nhớ những nạn nhân trong những vụ hỏa hoạn; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy.
Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy cho cán bộ công chức quận Hà Đông

Chiến dịch được thực hiện nhằm hưởng ứng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (4/10/1961 - 4/10/2023)” và “22 năm Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (4/10/2001 - 4/10/2023)”; tri ân và tưởng nhớ đến những nạn nhân trong những vụ hoả hoạn xảy ra liên tục trong năm 2022 – 2023.

“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy
"Hồi chuông lửa" được thực hiện bởi sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Đây cũng là hoạt động để sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sĩ lực lượng phòng cháy chữa cháy đã quả cảm bảo vệ người dân.

“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy
“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy
Chương trình có sự tham gia của cán bộ đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Hà Nội

Chiến dịch được triển khai qua 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 với tên gọi “P.C.C.C”, Ban tổ chức sản xuất bộ Inforgraphics với nội dung phổ cập, trang bị những kiến thức về an toàn phòng cháy chữa cháy trong không gian kín và những lưu ý để người dân chủ động trong việc tự giác phòng chống hỏa hoạn.

“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy

Giai đoạn 2, Ban tổ chức thực hiện phóng sự “Ranh giới” dài hơn 10 phút mang lại những góc nhìn chân thực nhất về các vụ hỏa hoạn, những cung bậc cảm xúc, khó khăn vất vả mà các gia đình nạn nhân, người lính cứu hoả đã phải trải qua.

“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy

Sự kiện “Hồi chuông lửa” là giai đoạn cuối cùng của chiến dịch. Tại sự kiện, hoạt cảnh “Người hùng trong biển lửa” tái hiện lại những mất mát không thể diễn tả bằng lời của những nạn nạn nhân trong hỏa hoạn và tinh thần quả cảm, không ngại gian khổ, hiểm nguy của các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy khi thực hiện nhiệm vụ.

“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy
“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy

Đặc biệt, sự xuất hiện của cán bộ đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Hà Nội chia sẻ về quá trình làm nghề sẽ giúp khán giả thêm thấu hiểu về những vất vả của của lực lượng này, từ đó nâng cao ý thức tự giác của cộng đồng trong phòng chống hỏa hoạn.

“Hồi chuông lửa” tấm lòng tri ân với lực lượng phòng cháy chữa cháy

“Là sinh viên ngành Quan hệ công chúng với sứ mệnh mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, chúng mình mong muốn góp phần lan toả tới mọi người về an toàn phòng cháy chữa cháy bằng kiến thức thông qua quá trình học hỏi và đúc kết. Chiến dịch là tâm huyết của chúng mình để mang lại những giá trị tốt nhất tới cộng đồng trong bối cảnh xã hội đã và đang đối mặt với những nguy hiểm của hoả hoạn”, bạn Trần Tuấn Đạt, Trưởng Ban tổ chức sự kiện “Hồi chương lửa” chia sẻ.

Đọc thêm

Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu Camera 360 trẻ

Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, với mong muốn tạo sân chơi kết nối, hỗ trợ các nhà sáng lập có góc nhìn đa chiều hơn về việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, Founder’s Friday phối hợp cùng HUB Network tổ chức talkshow “Brand Launch: Crafting Startup Identities - Ra mắt thương hiệu: Tạo dựng định danh cho Startup”.
Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay Chung tay vì an toàn thực phẩm

Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay

TTTĐ - Mùa hè đến, cũng là lúc các em học sinh háo hức chào đón những ngày nghỉ hè sau một năm học tập. Bên cạnh niềm vui nghỉ ngơi sau 1 năm học vất vả, các em còn háo hức mong chờ những bữa tiệc liên hoan cuối năm cùng bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, ẩn sau những nụ cười rạng rỡ và những món ăn ngon, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm (ATTP) đang rình rập, biến niềm vui thành nỗi lo lắng.
TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Camera 360 trẻ

TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

TTTĐ - Đây đều là những gương tiên tiến, hoạt động tốt trong công tác Đoàn - Hội - Đội cũng như lan toả những vẻ đẹp của tuổi trẻ thành phố trong đời sống thanh thiếu nhi.
Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên Camera 360 trẻ

Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên

TTTĐ - Chiều 5/5, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức vòng chung kết, bế mạc và trao giải cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ 13, năm 2024.
Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở Camera 360 trẻ

Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở

TTTĐ - Tối 3/5, Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình diễn thời trang tốt nghiệp, mang chủ đề: "The new revolution" 2024 (cuộc cách mạng mới), với sự tham gia của 27 sinh viên lớp K27 chuyên ngành Thiết kế thời trang, cùng các nhà tài trợ, doanh nghiệp, nhà thiết kế.
Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế Camera 360 trẻ

Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế

TTTĐ - Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y dược Cần Thơ vừa tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị đại học trong cơ chế tự chủ và kinh nghiệm công bố bài báo quốc tế, nâng cao chất lượng tạp chí khoa học.
Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” Camera 360 trẻ

Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo”

TTTĐ - Hết kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, phải quay về với công việc, học tập, thích nghi lại với thói quen sinh hoạt thường ngày, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, không ít người cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” sau thời gian dùng tiền đi “chữa lành”.
Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy Camera 360 trẻ

Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này, nhiều người thay vì lên kế hoạch cho lịch trình du lịch dài ngày, tận hưởng cảm giác thanh bình, sum vầy chốn quê nhà, cùng gia đình sau thời gian xa cách.
Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ Camera 360 trẻ

Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ

TTTĐ - Để có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thực sự “thảnh thơi”, nhiều người trẻ đã tranh thủ hoàn thành công việc từ vài tuần trước đó. Đa phần họ đều sợ cảnh phải bận rộn, “chôn chân” một chỗ trong khi gia đình, bạn bè được nghỉ ngơi và quây quần bên nhau.
Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước” Camera 360 trẻ

Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước”

TTTĐ - Gần 15 năm nay, anh Phạm Ngọc Thạch, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Viteccons (VITECCONS) tại Hà Nội đã trở thành “công dân hai miền Nam - Bắc”. Sinh ra tại miền Trung, vào đúng năm đất nước hoàn toàn giải phóng, công tác trong công ty có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, 15 năm gắn bó với Thủ đô Hà Nội, anh được coi là người "đi về giữa hai đầu đất nước".
Xem thêm