Tag

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội xúc tiến thương mại tại Lào

Camera 360 trẻ 01/08/2024 18:13
aa
TTTĐ - Đoàn công tác gồm 50 thành viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) vừa có chuyến công tác, nhằm mở rộng và xúc tiến thương mại tại nước bạn Lào.
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì Tạo đà bật mạnh cho doanh nhân trẻ Thủ đô

Anh Trần Đăng Nam, Chủ tịch HanoiBA làm trưởng đoàn, cùng với các Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội: Anh Trần Hữu Đông, Trần Văn Minh, Hồ Hoàng Hải, chị Lê Thị Hoàng Oanh, anh Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Xuân Hoàng và hội viên, thành viên các câu lạc bộ trực thuộc Hội tham gia chương trình.

HanoiBA và AVILA ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu mối quan hệ thân tình, hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới
HanoiBA và AVILA ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu mối quan hệ thân tình, hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới

Theo đó, HanoiBA đã tổ chức Tọa đàm Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nghiệp Việt - Lào. Đây là lần đầu tiên Hội tổ chức chương trình này tại nước ngoài, thu hút 50 đại biểu HanoiBA và 30 đại biểu từ Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện còn có sự hiện diện của ông Trần Thanh Hải, Tham tán kinh tế Việt Nam tại Lào; ông Dương Đình Bảng, Chủ tịch AVILA và ông Bùi Quảng Hà, Chủ tịch HanoiBA khóa III.

Các diễn giả và đại biểu đã trao đổi những thông tin quý giá về thực trạng và cơ hội đầu tư kinh doanh tại Lào, mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trẻ Thủ đô. Lãnh đạo hai đơn vị đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đánh dấu mối quan hệ thân tình và hỗ trợ lẫn nhau trong tương lai.

Đoàn công tác
Đoàn công tác HanoiBA đến thăm và chào Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

Trong khuôn khổ chuyến công tác, HanoiBA làm việc với Tập đoàn Unitel (Viettel tại Lào) và mỏ khai thác của Cavico Lao Mining. Chuyến đi mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các thành viên khi được trực tiếp thăm, làm việc với các doanh nghiệp Việt tại Lào.

Chương trình còn tạo ra những giá trị tinh thần khi gần 50 thành viên đoàn đồng hành cùng nhau, chia sẻ, giao lưu trong suốt 4 ngày tại đất nước bạn, khẳng định tinh thần đoàn kết và mở ra những cánh cửa mới cho tương lai phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ.

Theo báo cáo của Ban Chấp hành HanoiBA, trong 6 tháng đầu năm 2024, Hội đã đạt 861 tỷ đồng từ hoạt động xúc tiến thương mại nội khối; phát triển và kết nạp mới 75 hội viên, thành lập hơn 35 đoàn thẩm định hội viên hằng tuần, phát triển thêm 3 câu lạc bộ...

Bên cạnh đó, HanoiBA triển khai nhiều hoạt động nhằm phát triển tổ chức Hội, xây dựng hình ảnh và nâng tầm vị thế như: Ngày hội kết nối, CEO Mentoring day, Xuân đoàn viên và HBA show, chương trình Cafe sáng cùng HanoiBA. Ngoài ra, HanoiBA còn tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư được hội viên, đối tác đánh giá cao.

Đọc thêm

Ca sĩ GenZ Hiếu Minh lọt top 10 Đỉnh cao âm nhạc Camera 360 trẻ

Ca sĩ GenZ Hiếu Minh lọt top 10 Đỉnh cao âm nhạc

TTTĐ - Vòng thi Chung hết xếp hạng cuộc thi Đỉnh cao âm nhạc năm 2024 sẽ diễn ra tối 10/8, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình VOV. Ca sĩ trẻ Hiếu Minh là một trong những thí sinh miền Trung hiếm hoi tham gia mùa 1 cuộc thi, xuất sắc lọt top 10 vào Chung kết xếp hạng, với số điểm cao nhất Bảng nhạc nhẹ.
Tập trung nguồn lực hỗ trợ Nhân dân vùng lũ, lụt Camera 360 trẻ

Tập trung nguồn lực hỗ trợ Nhân dân vùng lũ, lụt

TTTĐ - Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội, tình hình mưa và thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 2 kết hợp rìa Bắc rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao, tính đến thời điểm 17h ngày 31/7, trên địa bàn xảy ra mưa vừa, mưa to, gây ngập úng; thiệt hại về người và tài sản. Trong đó có một công nhân bị tử vong do mưa lũ cuốn trôi.
Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương Camera 360 trẻ

Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương

TTTĐ - Chiều 31/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình họp mặt cán bộ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn năm 2024.
Hàng vạn sinh viên ngóng đợi đêm nhạc hội “chào tân” Happy Bee 14 Camera 360 trẻ

Hàng vạn sinh viên ngóng đợi đêm nhạc hội “chào tân” Happy Bee 14

TTTĐ - Nhạc hội chào tân sinh viên Happy Bee mùa thứ 14, do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức, hứa hẹn sự hấp dẫn, đặc biệt có hàng loạt “anh trai”, ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt như: SOOBIN, MONO, HIEUTHUHAI, Anh Tú, Quang Hùng MasterD, RHYDER, Pháp Kiều… tham gia.
Bài 4: Tạo hành trang vững vàng cho các bạn trẻ Gen Z Camera 360 trẻ

Bài 4: Tạo hành trang vững vàng cho các bạn trẻ Gen Z

TTTĐ - Việc ứng xử văn minh trên mạng xã hội không chỉ góp phần hình thành nhân cách tốt cho người trẻ mà còn tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Nhiều mô hình hay, hoạt động thiết thực đã được các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Hà Nội, trong đó có các Đoàn trường triển khai tích cực.
Bài 3: Thanh niên Hà thành nhân rộng “tin tốt, câu chuyện đẹp” Camera 360 trẻ

Bài 3: Thanh niên Hà thành nhân rộng “tin tốt, câu chuyện đẹp”

TTTĐ - Tung tin đồn không đúng sự thật trên mạng xã hội bị mời “lên phường”; không tìm hiểu kỹ đã truy cập các đường link trên web “lậu” khiến thông tin cá nhân bị lộ; bình luận thiếu văn minh nên vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng… là ba trong số nhiều tình huống được đề cập trong phim sitcom gồm 2 tập do Thành đoàn Hà Nội thực hiện. Ngay khi các tập phim được đăng tải trên fanpage Thành đoàn Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt xem, tương tác của các bạn trẻ.
Bài 2: Đoàn đồng hành, cùng người trẻ ứng xử văn minh Camera 360 trẻ

Bài 2: Đoàn đồng hành, cùng người trẻ ứng xử văn minh

TTTĐ - “Tìm thông tin xác thực - Chia sẻ tin tích cực” và “Sử dụng trách nhiệm” - Tuân thủ toàn diện” là phương châm được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội đưa ra nhằm giúp các bạn trẻ ứng xử văn minh, an toàn, lành mạnh trên không gian mạng.
Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh từ không gian mạng Camera 360 trẻ

Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh từ không gian mạng

TTTĐ - Một thời đại số đã ra đời, theo đó là văn hoá số, kinh tế số, công dân số. Dường như tất cả cuộc sống thật được di chuyển lên mạng. Bởi vậy, việc giao tiếp, ứng xử văn minh tạo chuẩn mực văn hoá trên mạng xã hội, rất cần thiết và là nhiệm vụ cấp bách. Đó cũng là một phần không thể thiếu để xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh trong “thế giới phẳng” này.
Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học Camera 360 trẻ

Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học

TTTĐ - Đứng trước quyết định xét tuyển nguyện vọng đại học năm 2024, nhiều thí sinh, phụ huynh rất băn khoăn. Không ít người trước đây đã mắc sai lầm, khiến cho việc chốt nguyện vọng đại học của thí sinh không được như mong muốn. Vậy chúng ta cần lưu ý, tránh những điều gì, để có thể chốt nguyện vọng đại học thành công.
Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

TTTĐ - Tối 26/7, Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ được Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Xem thêm