Tag

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Camera 360 trẻ 26/10/2023 09:07
aa
TTTĐ - Đã bao giờ bạn thấy Hội Sinh viên Việt Nam cảm ơn - xin lỗi một bạn? Sinh viên toàn quốc đã “ngỡ ngàng, ngơ ngác” khi thấy Hội Sinh viên Việt Nam gửi lời cảm ơn, xin lỗi đến mình trên mạng xã hội.
Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội báo công dâng Bác Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Lan tỏa những thông điệp nhân văn

Những ngày qua, Hội Sinh viên Việt Nam đã tạo nên một làn sóng truyền thông lớn trên mạng xã hội với nhiều bình luận đặc biệt khi mang đến lời “xin lỗi” và “cảm ơn” dành cho các bạn sinh viên. Những thông điệp ý nghĩa từ Hội đã làm cho sinh viên trên khắp cả nước không chỉ bất ngờ mà còn cảm thấy thích thú và tự hào.

Sau khi được đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên. Điều thú vị không chỉ nằm ở nội dung của những bức ảnh này mà còn ở cách các bạn trẻ nghĩ về Hội Sinh viên ở một “dáng hình” khác. Bộ ảnh đã đánh thức lòng tự hào và góp phần tạo nên sợi dây gắn kết giữa bạn trẻ và Hội Sinh viên Việt Nam.

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Bộ ảnh "Cảm ơn - Xin lỗi" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

Bạn Nguyễn Thái Bảo Trâm (sinh viên năm 4, trường Đại học Văn hóa TPHCM) chia sẻ: “Khi nhận được bộ ảnh mình cảm thấy rất bất ngờ. Ban đầu mình thắc mắc không biết sao lại có bộ ảnh này. Tuy nhiên, khi đọc hết những lời chia sẻ, mình chợt nhận ra những gì Hội làm đều để lại những giá trị, cũng như tạo ấn tượng sâu sắc với sinh viên Việt Nam. Hội đã giúp quãng thời gian 4 năm đại học của mình thêm ý nghĩa và đẹp hơn”.

Bộ ảnh “Cảm ơn - Xin lỗi” nằm trong chiến dịch của Hội Sinh viên Việt Nam với thông điệp “Vững bản sắc, hoà chung tự hào”, nhằm tạo nên một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, đánh dấu cột mốc “Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI” sắp tới.

Nhiều bạn trẻ thích thú khi bộ ảnh lan tỏa trên mạng xã hội
Nhiều bạn trẻ thích thú khi bộ ảnh lan tỏa trên mạng xã hội

Đây là hoạt động đầu tiên “người bạn lớn” Hội Sinh viên thực hiện với mong muốn đến gần hơn với sinh viên toàn quốc. Bằng sự chân thành được thể hiện qua hình ảnh và nội dung, Hội đã thành công tạo được sự kết nối với bạn trẻ. Từ đó, hình thành sự liên kết đặc biệt giữa Hội và thế hệ sinh viên tràn đầy năng lượng.

Cổ vũ hội viên, sinh viên

Bộ ảnh “Cảm ơn - Xin lỗi” còn là một cách để Hội Sinh viên Việt Nam thể hiện lòng biết ơn và sự trân quý những nỗ lực và cố gắng của sinh viên toàn quốc.

Lời xin lỗi vì những hy sinh và giọt nước mắt thầm lặng tại mỗi trận đấu. Mỗi giây phút tỏa sáng của các bạn sinh viên là một niềm tự hào to lớn của Hội Sinh viên nói chung và cá nhân nói riêng.

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Các chương trình giao lưu quốc tế với sự tham gia của nhiều sinh viên đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước cũng như con người Việt Nam đến bạn bè năm châu. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các bạn sinh viên ngày đêm cố gắng, sẵn sàng thể hiện tài năng trong hội thi Olympic tiếng Anh... Lời cảm ơn đến từ Hội như một động lực, góp phần thúc đẩy tinh thần học tập và thực hành tiếng Anh cho thế hệ trẻ.

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Các hoạt động giáo dục tình yêu biển đảo Tổ quốc luôn được Hội Sinh viên triển khai một cách thường xuyên, nhằm hướng đến việc trân trọng các chiến sĩ nơi đảo xa, bắt đầu từ thế hệ trẻ. Qua các hoạt động, Hội Sinh viên mong muốn đưa sinh viên và tình yêu thương đến với các chiến sĩ. Ngoài các hoạt động trên, Hội Sinh viên còn gửi gắm tâm tình “cảm ơn và xin lỗi” qua các chương trình khác như: Hội thảo Khoa học trẻ Việt Nam toàn cầu; “Tiếp sức mùa thi”; Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên...

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Trải qua 73 năm xây dựng và phát triển, Hội Sinh viên trở thành cầu nối và là người bạn lớn, đồng hành của các thế hệ sinh viên Việt Nam. Bộ ảnh “Cảm ơn - Xin lỗi” không chỉ tôn vinh, đánh giá cao sự nhiệt huyết, nỗ lực của sinh viên khi tham gia các phong trào hay cuộc thi mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo, bứt phá không ngừng của Hội Sinh viên và “chạm” được trái tim của thế hệ trẻ Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông “Vững bản sắc - Hòa chung tự hào” được thực hiện hướng đến chào mừng “Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028”. Đây cũng là chiến dịch đánh đấu hành trình mới cho sứ mệnh “là người đồng hành cùng sinh viên” của Hội Sinh viên Việt Nam.

Đọc thêm

Những cô gái xinh đẹp “phá kén” toả sáng Camera 360 trẻ

Những cô gái xinh đẹp “phá kén” toả sáng

TTTĐ - Các cô gái này là nữ sinh trong trường đại học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Họ đã được vinh danh trong một số cuộc thi nhan sắc, tài năng và thể hiện được tài sắc vẹn toàn của bản thân.
Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024 Camera 360 trẻ

Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024

TTTĐ - Ngày 19/7, Hội đồng Tuyển sinh trường Đại học Mở Hà Nội công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) đối với 21 ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy năm 2024.
Giới trẻ "quay về" với báo in Camera 360 trẻ

Giới trẻ "quay về" với báo in

TTTĐ - Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, khi thông tin tràn ngập trên mạng xã hội và các thiết bị di động, nhiều người cho rằng báo in đã lỗi thời và không còn thu hút được giới trẻ. Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán đó, xu hướng giới trẻ "quay về" với báo in đang phát triển mạnh mẽ.
Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em

TTTĐ - Tại Kỳ họp Hội đồng trẻ em thành phố Đà Nẵng lần thứ XI năm 2024, các vấn đề được các em thiếu nhi quan tâm liên quan tới phòng, chống bạo lực học đường và phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố

TTTĐ - Dự kiến đầu tháng 8/2024, Đoàn Thanh niên xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội sẽ khởi công xây dựng và hoàn thành hai công trình sơn, sửa nhà, xây nhà vệ sinh khép kín cho hai gia đình thuộc hộ nghèo là gia đình mẹ con em Cường (thôn Và) và cô Nguyễn Thị Hoà (thôn Bến).
Gen Z trưởng thành hơn từ những lần trao đổi sinh viên Camera 360 trẻ

Gen Z trưởng thành hơn từ những lần trao đổi sinh viên

TTTĐ - Bạn trẻ Phạm Hà Trang, sinh viên ngành Nhật Bản học (BJS) khóa 2020 – 2024 của trường Đại học Việt Nhật (VJU) – Đại học Quốc gia Hà Nội, vừa trở về Việt Nam sau hai tuần tham dự trại hè tại Thái Lan. Cô gái là một trong những sinh viên tiêu biểu, liên tục ghi danh trong các chương trình trao đổi sinh viên của nhà trường với các quốc gia khác.
Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào

TTTĐ - Thành đoàn Đà Nẵng và Đoàn Thanh niên tỉnh Salavan (CHDCND Lào) sẽ tổ chức cho thanh thiếu niên hai tỉnh, thành phố tham gia các chương trình tình nguyện do Đoàn Thanh niên hai tỉnh, thành phố tổ chức; góp phần thắt chặt đoàn kết và tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện.
Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè Nhịp sống trẻ

Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè

TTTĐ - Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để trẻ em tham gia các lớp học kỹ năng, năng khiếu. Các lớp học này được tổ chức theo hình thức vừa học, vừa chơi, giúp thanh thiếu nhi tái tạo năng lượng, có thêm kiến thức để phục vụ học tập và nâng cao kỹ năng mềm.
Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em” Camera 360 trẻ

Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em”

TTTĐ - Sau gần 20 ngày triển khai, chương trình trình tình nguyện trực tuyến “Ngôi nhà số cho em” đã đạt mốc 10.000 bức ảnh. Mỗi bức ảnh Ban Tổ chức quy đổi tương ứng 20.000 đồng và sẽ triển khai xây dựng 4 “Ngôi nhà số cho em” dành tặng thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đếm ngược ngày hồ Đống Đa thay áo mới Camera 360 trẻ

Đếm ngược ngày hồ Đống Đa thay áo mới

TTTĐ - UBND quận Đống Đa vừa tổ chức Lễ khởi công công trình cải tạo đồng bộ hạ tầng kỹ thuật cảnh quan đô thị hồ Đống Đa. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 297 tỷ đồng do Ban Quản lý dự án đầu tư phát triển quận Đống Đa làm chủ đầu tư.
Xem thêm