Tag

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Camera 360 trẻ 26/10/2023 09:07
aa
TTTĐ - Đã bao giờ bạn thấy Hội Sinh viên Việt Nam cảm ơn - xin lỗi một bạn? Sinh viên toàn quốc đã “ngỡ ngàng, ngơ ngác” khi thấy Hội Sinh viên Việt Nam gửi lời cảm ơn, xin lỗi đến mình trên mạng xã hội.
Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội báo công dâng Bác Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Lan tỏa những thông điệp nhân văn

Những ngày qua, Hội Sinh viên Việt Nam đã tạo nên một làn sóng truyền thông lớn trên mạng xã hội với nhiều bình luận đặc biệt khi mang đến lời “xin lỗi” và “cảm ơn” dành cho các bạn sinh viên. Những thông điệp ý nghĩa từ Hội đã làm cho sinh viên trên khắp cả nước không chỉ bất ngờ mà còn cảm thấy thích thú và tự hào.

Sau khi được đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên. Điều thú vị không chỉ nằm ở nội dung của những bức ảnh này mà còn ở cách các bạn trẻ nghĩ về Hội Sinh viên ở một “dáng hình” khác. Bộ ảnh đã đánh thức lòng tự hào và góp phần tạo nên sợi dây gắn kết giữa bạn trẻ và Hội Sinh viên Việt Nam.

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Bộ ảnh "Cảm ơn - Xin lỗi" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

Bạn Nguyễn Thái Bảo Trâm (sinh viên năm 4, trường Đại học Văn hóa TPHCM) chia sẻ: “Khi nhận được bộ ảnh mình cảm thấy rất bất ngờ. Ban đầu mình thắc mắc không biết sao lại có bộ ảnh này. Tuy nhiên, khi đọc hết những lời chia sẻ, mình chợt nhận ra những gì Hội làm đều để lại những giá trị, cũng như tạo ấn tượng sâu sắc với sinh viên Việt Nam. Hội đã giúp quãng thời gian 4 năm đại học của mình thêm ý nghĩa và đẹp hơn”.

Bộ ảnh “Cảm ơn - Xin lỗi” nằm trong chiến dịch của Hội Sinh viên Việt Nam với thông điệp “Vững bản sắc, hoà chung tự hào”, nhằm tạo nên một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, đánh dấu cột mốc “Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI” sắp tới.

Nhiều bạn trẻ thích thú khi bộ ảnh lan tỏa trên mạng xã hội
Nhiều bạn trẻ thích thú khi bộ ảnh lan tỏa trên mạng xã hội

Đây là hoạt động đầu tiên “người bạn lớn” Hội Sinh viên thực hiện với mong muốn đến gần hơn với sinh viên toàn quốc. Bằng sự chân thành được thể hiện qua hình ảnh và nội dung, Hội đã thành công tạo được sự kết nối với bạn trẻ. Từ đó, hình thành sự liên kết đặc biệt giữa Hội và thế hệ sinh viên tràn đầy năng lượng.

Cổ vũ hội viên, sinh viên

Bộ ảnh “Cảm ơn - Xin lỗi” còn là một cách để Hội Sinh viên Việt Nam thể hiện lòng biết ơn và sự trân quý những nỗ lực và cố gắng của sinh viên toàn quốc.

Lời xin lỗi vì những hy sinh và giọt nước mắt thầm lặng tại mỗi trận đấu. Mỗi giây phút tỏa sáng của các bạn sinh viên là một niềm tự hào to lớn của Hội Sinh viên nói chung và cá nhân nói riêng.

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Các chương trình giao lưu quốc tế với sự tham gia của nhiều sinh viên đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước cũng như con người Việt Nam đến bạn bè năm châu. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các bạn sinh viên ngày đêm cố gắng, sẵn sàng thể hiện tài năng trong hội thi Olympic tiếng Anh... Lời cảm ơn đến từ Hội như một động lực, góp phần thúc đẩy tinh thần học tập và thực hành tiếng Anh cho thế hệ trẻ.

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Các hoạt động giáo dục tình yêu biển đảo Tổ quốc luôn được Hội Sinh viên triển khai một cách thường xuyên, nhằm hướng đến việc trân trọng các chiến sĩ nơi đảo xa, bắt đầu từ thế hệ trẻ. Qua các hoạt động, Hội Sinh viên mong muốn đưa sinh viên và tình yêu thương đến với các chiến sĩ. Ngoài các hoạt động trên, Hội Sinh viên còn gửi gắm tâm tình “cảm ơn và xin lỗi” qua các chương trình khác như: Hội thảo Khoa học trẻ Việt Nam toàn cầu; “Tiếp sức mùa thi”; Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên...

Hội Sinh viên Việt Nam và những lời cảm ơn, xin lỗi chân thành

Trải qua 73 năm xây dựng và phát triển, Hội Sinh viên trở thành cầu nối và là người bạn lớn, đồng hành của các thế hệ sinh viên Việt Nam. Bộ ảnh “Cảm ơn - Xin lỗi” không chỉ tôn vinh, đánh giá cao sự nhiệt huyết, nỗ lực của sinh viên khi tham gia các phong trào hay cuộc thi mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo, bứt phá không ngừng của Hội Sinh viên và “chạm” được trái tim của thế hệ trẻ Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông “Vững bản sắc - Hòa chung tự hào” được thực hiện hướng đến chào mừng “Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028”. Đây cũng là chiến dịch đánh đấu hành trình mới cho sứ mệnh “là người đồng hành cùng sinh viên” của Hội Sinh viên Việt Nam.

Đọc thêm

Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy Camera 360 trẻ

Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sáng 20/6, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa đã diễn ra Chung khảo Hội thi "Tuyên truyền phòng, chống ma túy" của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội) năm 2024. Hội thi có sự góp mặt của 6 đội tuyển đến từ các đội tuyên truyền phòng chống ma túy tại trường học.
Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch Camera 360 trẻ

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch

TTTĐ - Sáng 21/6, tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra Hội nghị Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam lần thứ 11 (mở rộng), khoá VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam dự và phát biểu.
Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng Camera 360 trẻ

Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng

TTTĐ - Nhiều năm qua, cùng với lực lượng phóng viên báo chí, Đội hình tình nguyện Ngòi bút trẻ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh luôn năng nổ, hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại thành phố mang tên Bác. Các bạn như trở thành điển hình cho sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của lực lượng ký giả trẻ trong sự phát triển chung của thành phố và cả nước.
Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế Camera 360 trẻ

Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn TNCS Trung Quốc thành phố Bắc Kinh với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, đoàn công tác đã tới tham quan làng nghề gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) và Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).
Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội

TTTĐ - Sáng 20/6, đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).
Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn Camera 360 trẻ

Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn

TTTĐ - Tối 19/6, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức trao giải cuộc thi về “Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” năm 2024 và tiếp xúc các cơ quan báo chí trên địa bàn Hải Phòng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO Camera 360 trẻ

Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO

TTTĐ - Mùa EURO năm 2024 sôi động, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tới các quán cà phê mở xuyên đêm, để tập trung cùng bạn bè, theo dõi những màn tranh tài hấp dẫn giữa các đội bóng.
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024 Camera 360 trẻ

Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Thành đoàn TP HCM đã trao giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2024 cho đội ngũ Đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Tại lần trao giải này, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô vinh dự có tên trong danh sách.
Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai Camera 360 trẻ

Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai

TTTĐ - Anh Võ Minh Phương, Phó Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội), sinh năm 1988, có trình độ chuyên môn cử nhân Luật, cử nhân Xã hội học, thạc sĩ Báo chí đã được hiệp thương giữ chức danh Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta! Camera 360 trẻ

Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta!

TTTĐ - “Raise our voice” là một dự án giúp những bé gái thể hiện được bản thân mình, được làm những gì mình đam mê và trên hết là được làm chính mình.
Xem thêm