Tag

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Nhịp sống trẻ 13/08/2017 16:39
aa
TTTĐ.VN- Ngày 13/8, Ban Chỉ đạo hè xã Thanh Liệt- Thanh Trì, Hà Nội tổ chức Hội trại tổng kết hè năm 2017. Đây là hoạt động bổ ích, ý nghĩa đối với tuổi trẻ địa phương.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Phát biểu tại Hội trại tổng kết hè năm 2017, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt- Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ: “Với tinh thần “Hãy dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em”, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, thực hiện tốt các nội dung công tác hoạt động hè, trọng tâm là tháng hành động vì trẻ em, chúng tôi tổ chức các hoạt động hè cho các em. Đó là các hoạt động như: tổ chức cho các em học hát, học múa, nghi thức Đội, kết hợp các trò chơi dân gian, tập thể, thành lập các câu lạc bộ đá bóng, cầu lông, đá cầu, bơi, cờ vua, chạy, vẽ tranh... Các hoạt động đều được đảm bảo an toàn, tạo ra không khí vui tươi, giải trí lành mạnh, tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện và phát huy năng khiếu của bản thân”.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Lãnh đạo Huyện đoàn Thanh Trì, xã Thanh Liệt trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích trong hoạt động hè xã Thanh Liệt năm 2017


Hè năm 2017 với chủ đề “Vì môi trường an toàn, lành mạnh để trẻ phát triển toàn diện”, được Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân xã Thanh Liệt quan tâm. Ban Chỉ đạo hè đã triển khai các hoạt động đa dạng, phong phú với 17 hoạt động tập trung cấp xã, thu hút gần 500 em học sinh tham gia sinh hoạt tại các lớp học bơi, các câu lạc bộ, đội nhóm do trường THCS và trường Tiểu học tổ chức. Tổng số học sinh tham gia sinh hoạt ở cụm dân cư và nhà trường đạt tỷ lệ trên 70%.

Được biết, trong các hoạt động thi hè tại huyện Thanh Trì, đơn vị Thanh Liệt đã đạt được 15 giải Nhất, 6 giải Nhì và 5 giải Ba.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Ban giám khảo chấm nội dung thi trại đẹp


Tại ngày hội hôm nay, các đội đến từ các thôn, tổ dân phố trên địa bàn xã Thanh Liệt đã diễu hành biểu dương lực lượng; thi nghi thức Đội; thi múa tập thể; thi kéo co, thi dựng trại... Kết thúc hội trại, Ban Tổ chức đã trao 35 giải thưởng cho các đội thi. Danh hiệu dẫn đầu thi đua trong hoạt động hè năm 2017 thuộc về thôn Vực; đơn vị xuất sắc là thôn Văn, thôn Thượng và 3 đơn vị tốt là thôn Nội, thôn Tràng và Tổ dân phố số 1.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Các em thiếu nhi múa hát tập thể


Đây là hoạt động ý nghĩa dành cho thanh thiếu nhi xã, nhằm biểu dương những mặt mạnh, hoạt động nổi bật của thanh thiếu nhi trong dịp hè sôi động, góp phần giáo dục truyền thống cho thanh thiếu nhi, giúp các em có thêm điều kiện, môi trường học tập, rèn luyện kỹ năng sống, phấn đấu trở thành người công dân có ích cho xã hội.


Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Các em thiếu nhi thi kéo co

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Đồng chí Nguyễn Văn Sung, Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì trao giải thưởng cho các chi đội

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Ông Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt- Thanh Trì, Hà Nội trao giải thưởng cho các đơn vị

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt


Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt


Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Một số hình ảnh tại ngày hội


Tin liên quan

Đọc thêm

Thường Tín: Dấu gạch nối quá khứ hào hùng và hiện tại nhiệt huyết Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thường Tín: Dấu gạch nối quá khứ hào hùng và hiện tại nhiệt huyết

TTTĐ - Mới đây, Thường Tín đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Trong 70 năm qua, tuổi trẻ huyện luôn thể hiện vai trò tiên phong, xông pha trong chiến đấu cũng như lao động sản xuất, xây dựng quê hương.
Dấu ấn trẻ trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Dấu ấn trẻ trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

TTTĐ - Tính đến giữa tháng 8/2024, nhiều chỉ tiêu trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè đã đạt được kết quả ấn tượng. Trong đó, toàn Đoàn xây dựng mới 1.043 tuyến phố (đường, hẻm) văn minh với các tiêu chí “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Văn minh - An toàn” (đạt 208,6%); xây mới 1.234/1.000 nhà nhân ái, nhà tình nghĩa, nhà khăn quàng đỏ, nhà bán trú (đạt 123,4%); hỗ trợ cho 590.506/500.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…
Tuyên dương 85 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Tuyên dương 85 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc

TTTĐ - Tối 30/8, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức trao Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X, năm 2024.
Sức trẻ Yên Bái trên những bản làng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Sức trẻ Yên Bái trên những bản làng

TTTĐ - Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thanh niên Yên Bái đã tích cực triển khai nhiều phong trào ý nghĩa. Những công trình “Thắp sáng đường quê”; Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Chương trình tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện… của Tỉnh đoàn Yên Bái đã thực sự thu hút các bạn trẻ tham gia, góp phần mang đến diện mạo khởi sắc cho các bản làng.
Sử dụng công nghệ AI đẩy nhanh tiến độ phục dựng ảnh liệt sĩ Tôi yêu Hà Nội

Sử dụng công nghệ AI đẩy nhanh tiến độ phục dựng ảnh liệt sĩ

TTTĐ - Ngày 30/8, Thành đoàn Hà Nội đã ký kết hợp tác với Hyratek và Qualcomm hỗ trợ hệ thống, hạ tầng công nghệ AI nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án “Phục dựng ảnh liệt sĩ”.
Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh Hải Dương diễn ra thành công Nhịp sống trẻ

Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh Hải Dương diễn ra thành công

Sáng 30/8, tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông (TP Hải Dương) đã diễn ra phiên trọng thể Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Hải Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tặng 30 cặp nhẫn cưới cho thanh niên cưới theo nếp sống văn minh Tôi yêu Hà Nội

Tặng 30 cặp nhẫn cưới cho thanh niên cưới theo nếp sống văn minh

TTTĐ - Chiều 30/8, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thành phố Hà Nội và Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp và bàn giao 30 cặp nhẫn cưới là quà tặng cho 30 cặp đôi là cán bộ Đoàn – Hội, thanh niên khuyết tật, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đăng ký cưới theo nếp sống mới.
Nhiều gia đình bật khóc khi nhận di ảnh liệt sĩ được phục dựng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhiều gia đình bật khóc khi nhận di ảnh liệt sĩ được phục dựng

TTTĐ - Ngày 29/8, đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Thành đoàn Hà Nội đã thăm, tặng quà và trao ảnh phục dựng liệt sĩ cho các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn quận Đống Đa.
Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn Camera 360 trẻ

Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn

TTTĐ - Ngày 30/8, Báo Dân trí, Hội Người mù thành phố Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình Nâng bước đến trường - Trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn.
Trao tặng 1070 bức ảnh phục dựng cho gia đình các liệt sỹ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao tặng 1070 bức ảnh phục dựng cho gia đình các liệt sỹ

TTTĐ - Chiều ngày 29/8, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã trao tặng di ảnh phục dựng chân dung liệt sỹ cho thân nhân, gia đình các liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Xem thêm