Tag

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Nhịp sống trẻ 13/08/2017 16:39
aa
TTTĐ.VN- Ngày 13/8, Ban Chỉ đạo hè xã Thanh Liệt- Thanh Trì, Hà Nội tổ chức Hội trại tổng kết hè năm 2017. Đây là hoạt động bổ ích, ý nghĩa đối với tuổi trẻ địa phương.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Phát biểu tại Hội trại tổng kết hè năm 2017, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt- Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ: “Với tinh thần “Hãy dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em”, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, thực hiện tốt các nội dung công tác hoạt động hè, trọng tâm là tháng hành động vì trẻ em, chúng tôi tổ chức các hoạt động hè cho các em. Đó là các hoạt động như: tổ chức cho các em học hát, học múa, nghi thức Đội, kết hợp các trò chơi dân gian, tập thể, thành lập các câu lạc bộ đá bóng, cầu lông, đá cầu, bơi, cờ vua, chạy, vẽ tranh... Các hoạt động đều được đảm bảo an toàn, tạo ra không khí vui tươi, giải trí lành mạnh, tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện và phát huy năng khiếu của bản thân”.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Lãnh đạo Huyện đoàn Thanh Trì, xã Thanh Liệt trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích trong hoạt động hè xã Thanh Liệt năm 2017


Hè năm 2017 với chủ đề “Vì môi trường an toàn, lành mạnh để trẻ phát triển toàn diện”, được Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân xã Thanh Liệt quan tâm. Ban Chỉ đạo hè đã triển khai các hoạt động đa dạng, phong phú với 17 hoạt động tập trung cấp xã, thu hút gần 500 em học sinh tham gia sinh hoạt tại các lớp học bơi, các câu lạc bộ, đội nhóm do trường THCS và trường Tiểu học tổ chức. Tổng số học sinh tham gia sinh hoạt ở cụm dân cư và nhà trường đạt tỷ lệ trên 70%.

Được biết, trong các hoạt động thi hè tại huyện Thanh Trì, đơn vị Thanh Liệt đã đạt được 15 giải Nhất, 6 giải Nhì và 5 giải Ba.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Ban giám khảo chấm nội dung thi trại đẹp


Tại ngày hội hôm nay, các đội đến từ các thôn, tổ dân phố trên địa bàn xã Thanh Liệt đã diễu hành biểu dương lực lượng; thi nghi thức Đội; thi múa tập thể; thi kéo co, thi dựng trại... Kết thúc hội trại, Ban Tổ chức đã trao 35 giải thưởng cho các đội thi. Danh hiệu dẫn đầu thi đua trong hoạt động hè năm 2017 thuộc về thôn Vực; đơn vị xuất sắc là thôn Văn, thôn Thượng và 3 đơn vị tốt là thôn Nội, thôn Tràng và Tổ dân phố số 1.

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Các em thiếu nhi múa hát tập thể


Đây là hoạt động ý nghĩa dành cho thanh thiếu nhi xã, nhằm biểu dương những mặt mạnh, hoạt động nổi bật của thanh thiếu nhi trong dịp hè sôi động, góp phần giáo dục truyền thống cho thanh thiếu nhi, giúp các em có thêm điều kiện, môi trường học tập, rèn luyện kỹ năng sống, phấn đấu trở thành người công dân có ích cho xã hội.


Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Các em thiếu nhi thi kéo co

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Đồng chí Nguyễn Văn Sung, Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì trao giải thưởng cho các chi đội

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Ông Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Liệt- Thanh Trì, Hà Nội trao giải thưởng cho các đơn vị

Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt


Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt


Hội trại tổng kết hè năm 2017 của tuổi trẻ xã Thanh Liệt

Một số hình ảnh tại ngày hội


Tin liên quan

Đọc thêm

Bình Thuận: Bàn giao công trình chiếu sáng và cây xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Thuận: Bàn giao công trình chiếu sáng và cây xanh

TTTĐ - Công đoàn cơ sở Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) cùng lực lượng thanh niên tình nguyện ra quân đồng loạt nhiều hoạt động ý nghĩa tại địa phương nhằm thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Hành trình hàng nghìn “chiến sĩ” Mùa hè xanh mang ánh sáng đến vùng cao Nhịp sống trẻ

Hành trình hàng nghìn “chiến sĩ” Mùa hè xanh mang ánh sáng đến vùng cao

TTTĐ - Với sức trẻ của hàng nghìn sinh viên và sự đồng hành của Quỹ Vì Tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup), nhiều con đường quê tại các xã khó khăn, vùng sâu, vùng xa đang dần được thắp sáng bằng đèn năng lượng mặt trời, góp phần mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân nơi đây.
Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng

TTTĐ - Dẫu biết rằng, theo quy luật sinh - tử, trong cuộc đời mỗi người đã bao lần phải vĩnh biệt những người thân yêu nhưng lần chia tay này, hàng triệu người dân, các bạn trẻ đã rơi nước mắt, đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về cõi vĩnh hằng.
Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người

TTTĐ - Dòng chữ ghi trong sổ tang, xúc động tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của cô giáo 92 tuổi Đặng Thị Phúc chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng khi đọc đến, có lẽ ai cũng nghẹn lòng.
Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ

TTTĐ - Hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng dài dọc bên đường để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi đoàn xe chở linh cữu đi qua, nhiều bạn đã đặt tay lên ngực trái như một lời thề khắc cốt ghi tâm những lời dạy của Tổng Bí thư, nguyện cống hiến, tiếp nối sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.
Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự

TTTĐ - Lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, thanh niên tình nguyện cùng đảm bảo an ninh, trật tự, hỗ trợ Nhân dân đến tiễn đưa Tổng Bí thư.
Nhân cách của Tổng Bí thư chạm đến trái tim của mỗi người Việt Nam Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Nhân cách của Tổng Bí thư chạm đến trái tim của mỗi người Việt Nam

TTTĐ - Trong trái tim thế hệ trẻ Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi là tấm gương sáng về sự giản dị, khiêm nhường và tinh thần tận hiến, hết lòng vì nước, vì dân. Nhiều bạn trẻ bày tỏ, nguyện học và làm theo lời dạy của Tổng Bí thư để thành những công dân tốt của đất nước.
Chan chứa tình cảm người trẻ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống trẻ

Chan chứa tình cảm người trẻ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sáng nay tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội), đoàn người vào viếng vẫn nối dài không ngừng nghỉ, trên mặt ai cũng mang một vẻ buồn, tiếc thương trước sự ra đi của một nhà lãnh đạo kiệt xuất.
Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng

TTTĐ - Trong dòng người đến tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch, có nhiều bạn trẻ và thanh niên tình nguyện Hà Nội miệt mài túc trực, hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư. Họ cùng bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tri ân của thế hệ trẻ tới vị lãnh đạo mẫu mực, có đóng góp to lớn cho sự phát triển, thịnh vượng của dân tộc.
Những hình ảnh xúc động về áo xanh tình nguyện Đông Anh Nhịp sống trẻ

Những hình ảnh xúc động về áo xanh tình nguyện Đông Anh

TTTĐ - Sáng 26/7, tại thôn Lại Đà, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà nội, ngay từ sáng sớm, đoàn người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng càng nối dài. Để phục vụ Nhân dân, các bạn đoàn viên thanh niên xã Đông Hội có mặt từ sáng sớm, luôn sẵn sàng vào nhiệm vụ.
Xem thêm