Tag

Hơn 8000 vận động viên tham gia Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1

Thể thao 02/01/2020 17:28
aa
TTTĐ - Sáng 1/1/2020, Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1 đã diễn ra tại Thành phố Mới Bình Dương với sự tham gia của hơn 8000 vận động viên. Đây là giải đấu thường niên đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm.

Hơn 8000 vận động viên tham gia Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1

Giải lần thứ 21 có sự tham gia của hơn 8000 vận động viên

Bài liên quan

CLB Becamex Bình Dương giành chức vô địch Giải bóng đá quốc tế Cúp Number 1

Giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active thành công rực rỡ

THPT Ngô Sỹ Liên lần đầu tiên vô địch Cúp Number 1 Active!

Tưng bừng Lễ hội đua bò Bảy Núi cùng Number 1 Cola

Bentley Continental GT Convertible có thêm phiên bản Number 1 Edition tuyệt đẹp

Nước tăng lực Number 1 Cola chính thức ra mắt dịp hè 2019

Hoạt động đã trở thành một trong những nét văn hóa của người dân Đất Thủ cũng như các tỉnh, thành lân cận để chào đón năm mới, tạo không khí vui tươi, mở đầu một năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

Giải Việt dã chào năm mới BTV Number 1 năm nay bước sang tuổi thứ 21 và đây cũng là số năm mà nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng giải đấu trong vai trò nhà tài trợ chính.

Không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ chính, rất đông các thành viên của Tân Hiệp Phát cũng tham gia giải chạy, trong đó có Phó tổng giám đốc Trần Uyên Phương và “bông hồng thép” Thanh Vũ- đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1.

Bà Trần Uyên Phương và các thành viên Tân Hiệp Phát trên đường chạy
Bà Trần Uyên Phương và các thành viên Tân Hiệp Phát trên đường chạy

Tại lễ khai mạc, Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết “Đồng hành cùng giải chạy, chúng tôi muốn truyền tải tinh thần bền bỉ đến cùng, mang đến những nguồn năng lượng mới, những nguồn năng lượng tích cực và khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tạo nên những hứng khởi cho ngày đầu năm mới.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối rất vinh dự được đồng hành và góp phần tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong ngày đầu năm mới. Đây sản phẩm giúp bù nước, bù khoáng, đặc trưng dành cho những người đam mê vận động, mang đến sự bền bỉ để giành chiến thắng trong thể thao, cũng như trong công việc hàng ngày”.

Giải năm nay quy tụ số lượng VĐV tham dự kỷ lục với hơn 8.000 VĐV thuộc 105 đơn vị đến từ 31 tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, có 300 VĐV của 31 tỉnh, thành dự tranh 2 cự ly hệ đội tuyển: 5km của nữ, 10km của nam.

“Bông hồng thép” Thanh Vũ cũng tham gia hưởng hứng giải chạy
“Bông hồng thép” Thanh Vũ cũng tham gia hưởng hứng giải chạy

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, năm nay BTC tiếp tục giữ nguyên các cự ly thi đấu quen thuộc dành cho nam, nữ thiếu niên, thanh niên phong trào, nam, nữ tuyển và chạy đội hình tập thể…

Theo Ban tổ chức, giải diễn ra với tinh thần thể thao chân chính nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, học tập lẫn nhau giữa các đơn vị tham dự.

Sau hơn 3 giờ tranh tài sôi nổi, Giải đấu khép lại bằng nghi thức trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc. Ở hệ nữ-nam tuyển, VĐV Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định) và Phạm Tiến Sản (Bắc Giang) giành chiến thắng chung cuộc. Còn ở nội dung đồng đội, đoàn Ninh Thuận giành hạng Nhất nội dung nữ tuyển, đội Thanh Hoá về nhất nội dung nam tuyển.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như bóng đá, xe đạp, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ.

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm