Tag

Hyundai Accent 2024 ra mắt thị trường Việt, giá từ 439 triệu đồng

Xe++ 30/05/2024 14:40
aa
TTTĐ - Hyundai Accent ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, kể từ đó chiếc xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai ngày một phát triển và phổ biến trong thị trường.

Thế hệ thứ 5 của Accent được sản xuất và phân phối tại Việt Nam từ tháng 4/2018 đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt, trở thành mẫu xe thành công bậc nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Sau 6 năm, đã có tổng cộng hơn 115.000 xe Accent được bán ra đến tay khách hàng, doanh số Accent thường xuyên có mặt trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Để tiếp bước những thành công đó cũng như mang tới một sản phẩm đột phá, đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu Accent thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất, lắp ráp ở Việt Nam, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Accent thế hệ thứ 6 là sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, hệ thống an toàn, động cơ - hộp số,… chắc chắn sẽ mang đến một lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng lần đầu mua xe.

Ngoại thất

Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới được sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” mới nhất của Hyundai mang tới một dáng vẻ thể thao, năng động hơn. Đặc biệt chiếc xe được thiết kế mang dáng vóc của 1 chiếc fastback nhờ trục C được vuốt kéo dài xuống nắp cốp, vừa tạo nên sự mới lạ bắt mắt, vừa tạo hiệu quả khí động học tốt hơn.

Về tổng thể, chiếc xe được gia tăng tất cả các kích thước, tạo nên một dáng vẻ bề thế cũng như một không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc. Cụ thể Accent thế hệ hoàn toàn mới dài hơn 95mm, rộng hơn 36mm và cao hơn 15mm. Chiều dài cơ sở là 2.670mm, tăng thêm 70mm. Khoảng sáng gầm là 165mm.

Phần đầu xe gây ấn tượng với dải đèn LED định vị ban ngày được kéo dài ngang hết toàn bộ chiều rộng xe. Cụm đèn chiếu sáng full LED được đặt thấp nằm liền mạch với lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế mở rộng, tăng diện tích lấy gió đồng thời giúp tạo nên vẻ bề thế, ấn tượng hơn với All New Accent.

Hai bên thân xe được dập nổi các đường gân tạo nên dáng vẻ thể thao, cơ bắp hơn.

Xe được trang bị bộ mâm mới, có kích thước 16 inches cùng lốp kích cỡ 205/55 R16 cho phiên bản cao cấp (các bản thấp hơn sử dụng lazang 15 inches cùng lốp kích cỡ 185/65R15).

Phần đuôi All New Accent cũng đem đến vẻ hiện đại với dải đèn LED kéo dài hết chiều rộng tương tự phần đầu xe. Đèn lùi và báo rẽ được đặt ở vị trí tách biệt. Cản sau tạo hình hoa văn kim cương, tạo nên vẻ lịch lãm cho xe.

Nội thất hiện đại và tinh tế

Hyundai Accent được trang bị chìa khóa thông minh, có thể nổ máy từ xa. Đây là tính năng thực sự hữu ích trong những ngày hè nắng nóng, giúp người dùng có thể nổ máy từ xa, bật điều hòa trước khi vào xe.

Xe được trang bị ghế da cao cấp, vô lăng xe cũng được bọc da và tích hợp nhiều phím chức năng điều khiển như: bên trái, bên phải,… Vô lăng xe tích hợp lẫy chuyển số, mang lại cảm giác thể thao và phấn khích.

Phần táp lô trung tâm được thiết kế liền khối, liền mạch với bảng điều khiển trung tâm và đều hướng về phía người lái, trong đó màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được kết hợp camera lùi sắc nét. Màn hình được tích hợp hệ thống dẫn đường phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra hệ thống cũng được kết nối Android Auto hay Apple Carplay cùng 6 loa chất lượng.

Màn hình công tơ mét cũng là màn kỹ thuật số với kích thước 10 inch, hiển thị toàn bộ các thông tin về xe, vận hành một cách trực quan nhất. Màn hình cũng có thể thay đổi màu sắc theo từng chế độ lái, mang lại thêm cảm hứng cho lái xe khi chạy các chế độ khác nhau.

Ngoài ra, xe còn có một số tiện nghi khác như: hệ thống điều hòa tự động, cổng sạc type C cho 2 hàng ghế, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống đèn pha tự động thay đổi góc chiếu, hệ thống cảm biến áp suất lốp, đèn nội thất ambient light…

Khả năng vận hành

Accent 2024 được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, cỗ máy Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Khối động cơ này được trang bị kim phun kép, tích hợp hệ thống quản lý nhiệt thông minh, công nghệ cam thông minh CVVT cùng bơm nhiên liệu áp suất biến thiên. Buồng đốt của xe cũng được tối ưu cho tỉ số nén thích hợp, giúp All New Accent đạt công suất mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm nhiên liệu.

Accent 2024 có 2 lựa chọn hộp số: hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển. Hộp số vô cấp iVT được cải tiến từ hộp số vô cấp CVT thông thường sẽ giúp khắc phục được các nhược điểm của CVT (Phản hồi chậm, tiếng ồn, hiện tượng trượt của đai sắt) và vẫn duy trì được những đặc tính ưu việt của CVT (độ mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt trong phố). Lựa chọn truyền thống là hộp số sàn 6 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đem đến sự thú vị cho người lái.

Accent 2024 còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện MDPS với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái, từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng thực sự dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự thú vị khi cầm lái.

Xe cũng được ứng dụng hệ thống khung gầm mới với việc bổ sung thành phần thép siêu cường UHTSS (Ultra-High Tensile Strength Steel). UHTSS là loại thép cao cấp hàng đầu hiện nay với đặc tính chống biến dạng với độ bền kéo đạt 1.650 MPa (Mega Pascal). Thành phần thép UHTSS được sử dụng ở những vùng bảo vệ quan trọng cho cabin, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trong tình huống va chạm. Các bộ phận khác của khung xe cũng được sử dụng thép cường độ cao AHSS (có độ bền kéo đạt 1.000 Mpa) cùng các thành phần vật liệu chất lượng cao khác.

Những cải tiến trên tạo nên giúp cho Accent tăng cường an toàn khi va chạm, đồng thời giảm các chi tiết không cần thiết, giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác lái tốt hơn. Hệ thống khung gầm mới này trên Accent giúp xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của hệ thống Global NCAP.

Accent thế hệ hoàn toàn mới được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tiêu chuẩn: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống quản lí thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí.

Bên cạnh đó, hệ thống an toàn thông minh SmartSense của Hyundai Motor cũng được trang bị trên Accent thế hệ mới. Hệ thống này sử dụng camera trước và chip xử lí chuyên dụng để nhận biết tình hình giao thông, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho người lái đảm bảo an toàn. Gói an toàn SmartSense trên All New Accent bao gồm:

Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA

Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù BCA

Hệ thống cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường LFA & LDW

Hệ thống cảnh báo xe phía trước di chuyển LVDA (Leading Vehicle Departure Alert)

Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA

Hệ thống đèn tự động thông minh AHB

Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW

Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế

Hyundai All New Accent được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình số 2. Nhà máy được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11/2022 với dây chuyền hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu.

Giá bán lẻ khuyến nghị cho từng phiên bản (đã bao gồm thuế VAT):

Accent 1.5 MT : 439.000.000 đồng
Accent 1.5 AT : 489.000.000 đồng
Accent 1.5 AT Đặc biệt : 529.000.000 đồng
Accent 1.5 AT Cao cấp : 569.000.000 đồng

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Xem thêm