Tag

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

Văn hóa 27/08/2024 19:09
aa
TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

Nhà thiết kế chọn phòng cưới đẹp nhất và độc đáo nhất của nơi này để dựng sàn catwalk mô phỏng thế giới siêu thực mang âm hưởng futuristic - nơi có những khối tinh thể trong suốt.

Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ giấc mơ của người con gái về những bộ váy cổ tích hóa hiện thực trong ngày cưới của mình. Chung Thanh Phong chọn hình ảnh cánh bướm để mô tả giấc mơ thời trang ấy, hòa mình vào dòng chảy xu hướng chung của thế giới.

Á hậu Hoàng Thùy thực hiện vị trí First Face
Á hậu Hoàng Thùy với vị trí First Face

Từ năm 2022 đến nay, bươm bướm - hình ảnh đặc trưng trong thời trang những năm 2000 - đang quay trở lại gây bão làng mốt toàn cầu. Loài côn trùng xinh đẹp này còn là hiện thân của phong cách fairycore (phong cách thần tiên) - một trong những xu hướng thú vị của mùa hè năm nay, bắt nguồn từ khao khát một cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình, hòa mình vào thiên nhiên.

Show diễn chia làm hai phần. Phần một gồm những thiết kế vừa nữ tính vừa cá tính hướng đến những cô dâu hiện đại, phần hai là cuộc chơi của những bộ đầm kinh điển, thể hiện sức sáng tạo không giới hạn cùng kỹ thuật đính kết kỳ công, hướng đến vẻ đẹp siêu thực và xa xỉ. Để tăng vẻ sang trọng và độc bản, anh bắt tay nhà chế tác trang sức Three Trees, đánh dấu lần đầu tiên một bộ sưu tập kim cương đắt giá chỉ để dành riêng cho váy cưới.

Các thiết kế mang vẻ đẹp mong manh với ước muốn hòa cùng thiên nhiên
Các thiết kế mang vẻ đẹp mong manh với ước muốn hòa cùng thiên nhiên

Trên nền nhạc do Trang Pháp thực hiện, các người mẫu lần lượt sải bước trong những bộ đầm công chúa, đầm đuôi cá, đầm suông hay chữ A. Điểm nhấn xuyên suốt show diễn là chi tiết cánh bướm được thể hiện bằng kỹ thuật đính kết thủ công tinh xảo của đội ngũ nghệ nhân lão luyện của Chung Thanh Phong Bridal, với mỗi bộ đầm cao cấp tốn hàng trăm giờ hoàn thiện.

Bằng các kỹ thuật như draping, đính hoa 3D, corset định hình, in 3D, cắt laser cánh bướm từ những mảnh sequin, đính hạt tạo hình hoa linh lan, những bộ cánh trở nên tôn dáng, lộng lẫy và bắt mắt, khiến người đối diện phải ngoái nhìn.

Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thùy được Chung Thanh Phong mời làm First Face trong show diễn. Người đẹp đem lại những cảm xúc vỡ oà cho khán giả khi bước ra mở màn trong bộ cánh hình bươm bướm màu trắng.

Bộ cánh nặng 10 kg, làm từ vải lưới dựng phom 3D, đính pha lê mô phỏng những hạt sương đọng trên cánh bướm, đính kết ngẫu hứng với dây cước tạo hiệu ứng trong suốt. Những cú sải bước uyển chuyển, vững chắc, có điểm dừng và nhấn nhá hợp lý, cộng biểu cảm tinh tế một lần nữa cho thấy Hoàng Thùy vẫn luôn là siêu mẫu catwalk đẹp nhất của làng mốt Việt.

Vẻ đẹp trong sáng của Lọ Lem
Vẻ đẹp trong sáng của Lọ Lem

Lọ Lem - con gái Quyền Linh trở thành điểm nhấn ở phần giữa show. Cô vào vai nàng Lọ Lem trong chuyện cổ tích, vội vã trở về sau tiếng điểm chuông 12h đêm rồi sau đó tái xuất trong bộ đầm công chúa đính lông vũ trắng muốt.

Thiết kế sử dụng nhiều loại lông vũ khác nhau, được đính kết tay từng sợi để tạo độ nhẹ nhàng bồng bềnh. Màn trình diễn của cô gái 18 tuổi thể hiện ý nghĩa những giấc mơ cổ tích hoá sự thật trong đời thực.

Chung Thanh Phong chia sẻ: “Lọ Lem mang vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng như nàng công chúa, hoàn toàn đúng với ý tưởng và định hướng mà tôi nhắm đến, là nàng thơ mới trong chương kế tiếp của tôi”.

Hoa hậu đảm nhận vị trí vedded trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong
Hoa hậu đảm nhận vị trí vedded trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vị trí vedette trong vai "Nữ thần bướm" khép lại một giấc mơ đẹp để mở ra một chương mới. Cô thể hiện thần thái lạnh lùng, diện bộ đầm kèm áo choàng đính pha lê Swarovski bằng tay xếp cánh bướm nhiều tầng tạo layer.

Trang phục tốn 1 tháng rưỡi hoàn thiện với 8 người thợ thực hiện. Người đẹp kết hợp trang phục cùng vòng "Halo of Dreams" thuộc bộ sưu tập Three Trees, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của bầu trời đêm với muôn vàn ngôi sao lấp lánh trong những câu chuyện cổ tích. Thiết kế đính hơn 460 viên kim cương lab nặng hơn 470cts, trị giá 3,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, show diễn còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Châu, Minh Tú, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu Hương Ly, Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh, Á hậu Lệ Hằng.

Đọc thêm

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội

TTTĐ - Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất - năm 2024 có chủ đề "Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến". Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời" Văn hóa

Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời"

TTTĐ - Tại chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu lan 2024 mang tên "Sáng đạo trong đời", Hồ Quỳnh Hương cùng các nghệ sĩ Phạm Phương Thảo, Dương Trường Giang đã gửi tới khán giả những ca khúc Phật giáo và tình mẫu tử đầy xúc động.
Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú Văn hóa

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú

TTTĐ - Tối 25/8, tại sân khấu ngoài trời Nhà Văn hóa thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam” Văn hóa

Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam”

TTTĐ - 20 giờ ngày 29/8, tại quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) sẽ diễn ra liveshow âm nhạc “Nhạc sĩ Quảng Nam” nhằm tri ân các nhạc sĩ đất Quảng đã có nhiều cống hiến cho nhạc Việt từ trước 1945 đến nay.
"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố Điện ảnh - Âm nhạc

"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ". Chương trình đã mang tới không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện sức trẻ của hai thành phố.
Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội

TTTĐ - Ngày 25/8, triển lãm cá nhân đầu tay của họa sĩ Sophie Trịnh mang tên "Lớp lang cảm xúc" chính thức khai mạc tại tầng 3 - Nhà triển lãm của Hội Mỹ thuật Việt Nam (16 Ngô Quyền, Hà Nội).
“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội

TTTĐ - Tối 23/8, “Bei Momenti - The Mozart Concert" đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Buổi hòa nhạc được trình diễn bởi dàn nhạc Les Musiciens du Louvre - dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới dưới sự dẫn dắt tài tình của Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và giọng ca soprano Sofia Savenko - giọng nữ cao của thế hệ hiện tại.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Xem thêm