Icarus Communication giành giải Nhất thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TECHFEST 2018
|
Ban tổ chức trao giải thưởng tới các đội dự thi
Nhằm quảng bá rộng rãi cho Ngày hội đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2018 và tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ phối hợp cùng Văn phòng Đề án 844, Công ty CP Truyền thông Thiên Lộc, Dự án V-Startup và trường ĐH Kinh tế quốc dân tổ chức cuộc thi Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TECHFEST 2018. Là hoạt động truyền thông bên lề cho TECHFEST 2018, cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn những mẫu thiết kế nổi bật, sáng tạo, thể hiện được định hướng chủ đạo của sự kiện năm nay: “Khởi nghiệp Việt Nam – Kết nối quốc tế”. Sản phẩm chiến thắng sẽ được sử dụng làm bộ nhận diện thương hiệu, cũng như tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích thiết kế, marketing và công nghệ nói chung trên cả nước.
|
| Đại diện đội thi thuyết trình về thiết kế |
Từ hàng trăm bài dự thi ban đầu, Ban Giám khảo và cố vấn chuyên môn của cuộc thi đã chọn ra được 5 mẫu thiết kế xuất sắc nhất để tiến vào vòng 2: Sản xuất video và đêm chung kết. Trước đó, vào ngày 10/7, buổi gặp mặt định hướng cuộc thi đã được tổ chức thành công làm cầu nối giữa các đội và Ban Giám khảo. Buổi gặp gỡ giúp các đội có cái nhìn tổng quát hơn về Techfest 2018 cũng như được lắng nghe những góp ý từ đội ngũ cố vấn chuyên môn của cuộc thi.
|
| Ban giám khảo nhiệt tình tư vấn cho các bạn trẻ |
Đêm chung kết là màn tranh tài nảy lửa của 5 đội thi đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam với những phần thuyết trình và phản biện đầy lôi cuốn. kết quả, giải Nhất thuộc về Đội Icarus Communication đến từ TP Hồ Chí Minh với phần thưởng 15.000.000 đồng; giải Nhì thuộc về Đội MEO đến từ Đại học Kinh tế quốc dân với 10.000.000 đồng; Đội DEEPLOY đến từ Đà Nẵng - nơi sẽ diễn ra Ngày hội TECHFEST 2018 giành giải Ba - 5.000.000 đồng.
Ngoài ra, giải Khuyến khích thuộc về đội đến từ Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Ngoại giao. Giải bình chọn thuộc về Đội CT TNHH Xl đến từ trường FPT Arena Multimedia.
Đến với đêm chung kết, các bạn trẻ có cơ hội: đánh giá ý tưởng bộ nhận diện từ những đội thi xuất sắc; nhận được ebook và bộ mockup thiết kế mà mọi designer đều cần có; giành những phần quà, voucher hấp dẫn từ các đơn vị đồng hành; học hỏi, lắng nghe kiến thức từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Nhịp sống trẻ
Tuổi trẻ xây dựng văn hóa giao thông – sống trách nhiệm mỗi ngày
Góc nhìn trẻ
AI- bạn đồng hành hay “bẫy” khiến trẻ em giảm khả năng sáng tạo?
Nhịp sống trẻ
Tuổi trẻ Hanoitourist vững bước trong kỷ nguyên số
Đối thoại với Thanh niên
Chủ tịch UBND TP Hà Nội đối thoại với thanh niên vào ngày 27/11
Góc nhìn trẻ
“Trái Đất khổng lồ” bất ngờ xuất hiện ở Hồ Tây khiến dân mạng phát sốt
Góc nhìn trẻ
Người trẻ học cách “sống chậm” giữa phố thị hối hả
Nhịp sống trẻ
Trung tá Bùi Mạnh Hùng làm Trưởng Ban Thanh niên Công an Hà Nội
Góc nhìn trẻ
Sinh viên thế hệ mới 2025 đầy năng lượng, sáng tạo và thử thách
Góc nhìn trẻ
Cảm nhận hương vị Hà Nội qua lăng kính những người trẻ làm truyền thông
Nhịp sống phương Nam


