Tag

IELTS Vietop - Đồng hành cùng Whose Chance talk show - Cơ hội cho ai mùa 5

Camera 360 trẻ 25/03/2023 15:22
aa
TTTĐ - Tiếp bước thành công của 4 mùa, Whose Chance - Cơ hội cho ai? mùa 5 với thông điệp “Đưa chủ tịch đến tận trường” đã chính thức khởi động hành trình mới. Với thông điệp Whose Chance gửi đến toàn thể sinh viên cũng là những ứng viên trẻ trung, nhiệt huyết “một tín hiệu xanh” cho cơ hội bứt phá tư duy và sự nghiệp tương lai của các bạn.
"Cơ hội cho ai" mùa 3 khép lại với 15 ứng viên tìm được việc làm trên truyền hình “Cơ hội cho ai" mùa 4 với thông điệp “Bứt phát bản thân - Nâng tầm sự nghiệp” Cựu du học sinh chốt deal lương 25 triệu đồng/tháng với "Cơ hội cho ai"
IELTS Vietop - Đồng hành cùng Whose Chance talk show - Cơ hội cho ai mùa 5

Đồng hành cùng Whose Chance season 5, IELTS Vietop là nhà tài trợ chia sẻ và sánh bước cùng sinh viên năng động từ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tại TP.HCM.

Thực hiện thông điệp Đưa Sếp tới tận trường, BTC mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên cơ hội gặp gỡ những người đứng đầu trong các lĩnh vực khác nhau với dày dặn kinh nghiệm tuyển dụng chuyên nghiệp cùng kiến thức sâu rộng, trực tiếp đưa ra những chia sẻ chân thực về nghề và phản biện các lý luận còn sai lệch trong định hướng nghề nghiệp của sinh viên.

Sự kiện Whose Chance talk show tại các trường đại học, giúp các bạn sinh viên trường đại học Quốc tế Hồng Bàng phát triển tư duy phản biện vấn đề, đặc biệt là những suy nghĩ về xu hướng lao động và nghề nghiệp trong tương lai qua các cuộc tranh luận 1-1 cũng như cải thiện cái nhìn tổng quan hơn về lộ trình sự nghiệp bản thân đang theo đuổi sau khi nghe trao đổi trực tiếp từ các Sếp.

IELTS Vietop - Đồng hành cùng Whose Chance talk show - Cơ hội cho ai mùa 5

Trong mùa 5 này, IELTS Vietop chính thức trở thành nhà tài trợ xuyên suốt chương trình. Vì vậy chúng mình cam kết đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hành trình nâng cấp kiến thức và các kỹ năng ngôn ngữ trong công việc.

Tại sự kiện 21/3 vừa qua, Vietop đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn như Vòng quay “nhân phẩm” (may mắn), giải mã câu đố với đa dạng phần quà siêu cưng cho các sinh viên, IELTS Vietop cũng dành tặng nhiều phần quà thiết thực, voucher ưu đãi cực hot đến các HIUer.

IELTS Vietop - Đồng hành cùng Whose Chance talk show - Cơ hội cho ai mùa 5

Trải qua hơn 10 năm kể từ năm 2013 đến nay, Vietop không ngừng theo đuổi phương châm “Học là phải dùng được”, IELTS Vietop luôn đổi mới phương pháp, kiến thức giảng dạy cũng như lộ trình phù hợp với yêu cầu áp dụng và xu hướng tìm kiếm ứng viên thông thạo tiếng Anh của các trường đại học cũng như các doanh nghiệp hàng đầu.

Vietop chú trọng đầu tư tuyển chọn đội ngũ giảng viên đạt chứng chỉ IELTS 8.0 - 9.0 và nhiều năm kinh nghiệm dạy học, cọ sát với nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm tối ưu kiến thức đầu vào và tăng khả năng tiếp thu tiếng Anh thực tiễn cho học viên.

Vietop cũng đa dạng các khóa học để đáp ứng yêu cầu của từng người học như sau:

● Khóa học IELTS 1-1: Tăng hiệu quả tiếp thu lên 200%.

● Khóa học IELTS Online: Học hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

● Khóa học IELTS Cấp tốc: Tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band sau 1 tháng học.

● Khóa học IELTS Youth: Nâng tầm trình độ tiếng Anh thế hệ trẻ.

● Khóa học IELTS Generation: Định cư nhanh chóng và dễ dàng trong tầm tay.

● Khóa học IELTS Writing: Nắm chắc kỹ năng IELTS Writing task 1 và Nâng band Writing task 1, 2, 3 sau 10 buổi học.

● Khóa học IELTS Speaking: Nâng band Speaking nhanh chóng.

Nhờ việc không ngừng cố gắng cải thiện để hỗ trợ người học áp dụng được 100% tiếng Anh trong học tập lẫn công việc, đặc biệt những người bận rộn chinh phục IELTS với các khóa học 1 kèm 1 và IELTS online hoặc khóa học Youth với thời lượng dài hạn cải thiện IELTS Reading và các kỹ năng khác. Vietop được đánh giá là thương hiệu đào tạo IELTS, Giao tiếp tiếng Anh chất lượng uy tín bởi các bậc phụ huynh và người học. Vietop cũng thật hạnh phúc khi nhận được niềm yêu mến từ các học viên đã và đang học tại Vietop.

IELTS Vietop - Đồng hành cùng Whose Chance talk show - Cơ hội cho ai mùa 5

Vietop nhận lòng yêu mến từ người học và chuyển hóa thành động lực tích cực, để tiếp tục xây dựng cũng như đồng hành cùng nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng vì lợi ích chung của xã hội trong tương lai.

Cột mốc trao gửi giá trị động lực qua chương trình WHOSE CHANCE Mùa 5 đến các sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã thành công tốt đẹp và hành trình này chưa dừng lại ở đây, IELTS Vietop sẽ tiếp tục đồng hành cùng “Cơ hội cho ai?” và hàng loạt các đơn vị uy tín trong lĩnh vực Hướng nghiệp - Tư vấn công việc - Tư vấn du học và định cư, nhằm mang lại cho hàng triệu bạn trẻ trên khắp đất nước Việt Nam cơ hội tham gia và đột phá bản thân từ những sự kiện hữu ích, thiết thức như vậy.

Thông tin liên hệ IELTS Vietop

Website: https://www.ieltsvietop.vn

Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvietop/

Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSVietop/

Địa chỉ:

● Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM

● Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, TP HCM

● Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP HCM

● Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM

Đọc thêm

Những cô gái xinh đẹp “phá kén” toả sáng Camera 360 trẻ

Những cô gái xinh đẹp “phá kén” toả sáng

TTTĐ - Các cô gái này là nữ sinh trong trường đại học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Họ đã được vinh danh trong một số cuộc thi nhan sắc, tài năng và thể hiện được tài sắc vẹn toàn của bản thân.
Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024 Camera 360 trẻ

Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024

TTTĐ - Ngày 19/7, Hội đồng Tuyển sinh trường Đại học Mở Hà Nội công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) đối với 21 ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy năm 2024.
Giới trẻ "quay về" với báo in Camera 360 trẻ

Giới trẻ "quay về" với báo in

TTTĐ - Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, khi thông tin tràn ngập trên mạng xã hội và các thiết bị di động, nhiều người cho rằng báo in đã lỗi thời và không còn thu hút được giới trẻ. Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán đó, xu hướng giới trẻ "quay về" với báo in đang phát triển mạnh mẽ.
Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em

TTTĐ - Tại Kỳ họp Hội đồng trẻ em thành phố Đà Nẵng lần thứ XI năm 2024, các vấn đề được các em thiếu nhi quan tâm liên quan tới phòng, chống bạo lực học đường và phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố

TTTĐ - Dự kiến đầu tháng 8/2024, Đoàn Thanh niên xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội sẽ khởi công xây dựng và hoàn thành hai công trình sơn, sửa nhà, xây nhà vệ sinh khép kín cho hai gia đình thuộc hộ nghèo là gia đình mẹ con em Cường (thôn Và) và cô Nguyễn Thị Hoà (thôn Bến).
Gen Z trưởng thành hơn từ những lần trao đổi sinh viên Camera 360 trẻ

Gen Z trưởng thành hơn từ những lần trao đổi sinh viên

TTTĐ - Bạn trẻ Phạm Hà Trang, sinh viên ngành Nhật Bản học (BJS) khóa 2020 – 2024 của trường Đại học Việt Nhật (VJU) – Đại học Quốc gia Hà Nội, vừa trở về Việt Nam sau hai tuần tham dự trại hè tại Thái Lan. Cô gái là một trong những sinh viên tiêu biểu, liên tục ghi danh trong các chương trình trao đổi sinh viên của nhà trường với các quốc gia khác.
Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào

TTTĐ - Thành đoàn Đà Nẵng và Đoàn Thanh niên tỉnh Salavan (CHDCND Lào) sẽ tổ chức cho thanh thiếu niên hai tỉnh, thành phố tham gia các chương trình tình nguyện do Đoàn Thanh niên hai tỉnh, thành phố tổ chức; góp phần thắt chặt đoàn kết và tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện.
Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè Nhịp sống trẻ

Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè

TTTĐ - Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để trẻ em tham gia các lớp học kỹ năng, năng khiếu. Các lớp học này được tổ chức theo hình thức vừa học, vừa chơi, giúp thanh thiếu nhi tái tạo năng lượng, có thêm kiến thức để phục vụ học tập và nâng cao kỹ năng mềm.
Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em” Camera 360 trẻ

Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em”

TTTĐ - Sau gần 20 ngày triển khai, chương trình trình tình nguyện trực tuyến “Ngôi nhà số cho em” đã đạt mốc 10.000 bức ảnh. Mỗi bức ảnh Ban Tổ chức quy đổi tương ứng 20.000 đồng và sẽ triển khai xây dựng 4 “Ngôi nhà số cho em” dành tặng thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đếm ngược ngày hồ Đống Đa thay áo mới Camera 360 trẻ

Đếm ngược ngày hồ Đống Đa thay áo mới

TTTĐ - UBND quận Đống Đa vừa tổ chức Lễ khởi công công trình cải tạo đồng bộ hạ tầng kỹ thuật cảnh quan đô thị hồ Đống Đa. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 297 tỷ đồng do Ban Quản lý dự án đầu tư phát triển quận Đống Đa làm chủ đầu tư.
Xem thêm