Tag

IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu

Doanh nghiệp 21/10/2023 15:16
aa
TTTĐ - Tập đoàn IPPG được vinh danh là một trong 138 doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong việc chấp hành pháp luật thuế giai đoạn 2020 - 2022.

Ngày 20/10, Tổng cục thuế đã tổ chức hội nghị “Biểu dương người nộp thuế tiêu biểu trong việc chấp hành pháp luật thuế giai đoạn 2020-2022”. Tham dự hội nghị có Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc; Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành; Phó Tổng cục trưởng Cục thuế Mai Sơn… và đại diện các Ban, Bộ, ngành, các hiệp hội doanh nghiệp, cùng 138 doanh nghiệp được biểu dương có những đóng góp thiết thực, hiệu quả tích cực của người nộp thuế cho Ngân sách Nhà nước giai đoạn 2020 - 2022, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

PPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được Tổng cục thuế vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu

Trong đó, Tập đoàn IPPG được vinh danh là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu tại hội nghị lần này. IPPG là một doanh nghiệp đa ngành có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, có hơn 38 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bán lẻ và dịch vụ phụ trợ hàng không với phạm vi khắp cả nước. Ngay từ khi thành lập, IPPG đã định hướng và chiến lược mang tinh hoa thế giới về Việt Nam đồng thời kết nối, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới góp phần tăng cường giao thương, mở rộng quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các nước.

Với hạng mục đứng đầu trong kinh doanh bán lẻ miễn thuế, IPPG là một trong những doanh nghiệp bán lẻ thời trang hàng hiệu lớn nhất Việt Nam với hơn 25.000 nhân viên, 25 công ty thành viên và liên doanh hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

 IPPG được Tổng cục thuế vinh danh môt trong 138  doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được Tổng cục thuế vinh danh một trong 138 doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu

Hiện nay, IPPG đang là Tập đoàn dẫn đầu trong việc đưa các thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp đến với thị trường Việt Nam. Tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các trung tâm thương mại, khu mua sắm phức hợp của IPPG đã góp phần thay đổi diện mạo của địa phương, nâng tầm thị trường bán lẻ thời trang hàng hiệu ngang hàng với các nước phát triển của khu vực qua đó góp phần thúc đẩy du lịch cũng như đóng góp rất lớn nguồn thu cho Ngân sách Nhà nước.

Trong các năm 2020, 2021 và 2022 vừa qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài diễn ra trên cả nước và đặc biệt nghiêm trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh khiến cho nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, thẩm chí phải dừng hoạt động. Với đặc thù thuộc lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, hàng không và du lịch IPPG cũng là một trong số các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
Thương hiệu thời trang cao cấp
Các trung tâm thương mại, khu mua sắm phức hợp thuộc sở hữu của IPPG

Tuy nhiên, với định hướng quản lý và chiến lược linh hoạt trong bối cảnh vô cùng khó khăn, IPPG đã chủ động nghiên cứu, đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo, đổi mới hoạt động kinh doanh nhằm duy trì hoạt động để đảm bảo được đời sống của hàng ngàn người lao động. Đồng thời, tập đoàn nỗ lực hết mình thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội qua các đóng góp từ thiện cũng như hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp một phần vào nguồn thu ngân sách của cơ quan thuế trong bối cảnh doanh thu sụt giảm và các doanh nghiệp bị giảm và giãn nợ thuế hết sức khó khăn.

Thời gian vừa qua, bằng sự kiên trì linh hoạt sáng tạo trong kinh doanh số thuế xuất nhập khẩu và các loại thuế khác của IPPG trong những năm qua liên tục tăng cao. Giải thưởng đặc biệt này của Bộ Tài chính và Tổng cục thuế là niềm vinh dự, là nguồn động viên to lớn đối với không những bản thân Tập đoàn IPP mà còn cho tất cả cộng đồng doanh nghiệp cả nước, về sự cam kết của Bộ Tài chính và Tổng cục thuế trong việc chung sức, tháo gỡ khó khăn, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thách thức, đẩy mạnh kinh doanh tạo bước phát triển đột phá cho nền kinh tế nước nhà.

Con trai ông Hạnh Nguyễn ký kết hợp tác phát triển giáo dục AI Con trai ông Hạnh Nguyễn ký kết hợp tác phát triển giáo dục AI

TTTĐ - Ông Hiếu Nguyễn - Phó Tổng giám đốc phát triển chiến lược IPPG vừa thay mặt Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) ...

Nhiều doanh nhân hàng đầu tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp hội tụ 2023 Nhiều doanh nhân hàng đầu tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp hội tụ 2023

TTTĐ - Hơn 500 lãnh đạo, chuyên gia, doanh nhân Hàn Quốc và Việt Nam tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp ...

Tổng Giám đốc IPPG Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải doanh nhân nữ ASEAN Tổng Giám đốc IPPG Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải doanh nhân nữ ASEAN

TTTĐ - Tổng Giám đốc IPPG Lê Hồng Thuỷ Tiên vừa được vinh danh trong Lễ trao Giải doanh nhân nữ ASEAN, tổ chức tại ...

CEO IPPG: Các doanh nghiệp cần cơ chế, chính sách đột phá CEO IPPG: Các doanh nghiệp cần cơ chế, chính sách đột phá

TTTĐ - Lãnh đạo Tập đoàn IPPG cho rằng, các doanh nghiệp cần cơ chế, chính sách đột phá nhằm tăng cường nội lực và ...

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm