Tag

IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu

Doanh nghiệp 21/10/2023 15:16
aa
TTTĐ - Tập đoàn IPPG được vinh danh là một trong 138 doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong việc chấp hành pháp luật thuế giai đoạn 2020 - 2022.

Ngày 20/10, Tổng cục thuế đã tổ chức hội nghị “Biểu dương người nộp thuế tiêu biểu trong việc chấp hành pháp luật thuế giai đoạn 2020-2022”. Tham dự hội nghị có Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc; Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành; Phó Tổng cục trưởng Cục thuế Mai Sơn… và đại diện các Ban, Bộ, ngành, các hiệp hội doanh nghiệp, cùng 138 doanh nghiệp được biểu dương có những đóng góp thiết thực, hiệu quả tích cực của người nộp thuế cho Ngân sách Nhà nước giai đoạn 2020 - 2022, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

PPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được Tổng cục thuế vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu

Trong đó, Tập đoàn IPPG được vinh danh là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu tại hội nghị lần này. IPPG là một doanh nghiệp đa ngành có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, có hơn 38 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bán lẻ và dịch vụ phụ trợ hàng không với phạm vi khắp cả nước. Ngay từ khi thành lập, IPPG đã định hướng và chiến lược mang tinh hoa thế giới về Việt Nam đồng thời kết nối, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới góp phần tăng cường giao thương, mở rộng quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các nước.

Với hạng mục đứng đầu trong kinh doanh bán lẻ miễn thuế, IPPG là một trong những doanh nghiệp bán lẻ thời trang hàng hiệu lớn nhất Việt Nam với hơn 25.000 nhân viên, 25 công ty thành viên và liên doanh hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

 IPPG được Tổng cục thuế vinh danh môt trong 138  doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được Tổng cục thuế vinh danh một trong 138 doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu

Hiện nay, IPPG đang là Tập đoàn dẫn đầu trong việc đưa các thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp đến với thị trường Việt Nam. Tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các trung tâm thương mại, khu mua sắm phức hợp của IPPG đã góp phần thay đổi diện mạo của địa phương, nâng tầm thị trường bán lẻ thời trang hàng hiệu ngang hàng với các nước phát triển của khu vực qua đó góp phần thúc đẩy du lịch cũng như đóng góp rất lớn nguồn thu cho Ngân sách Nhà nước.

Trong các năm 2020, 2021 và 2022 vừa qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài diễn ra trên cả nước và đặc biệt nghiêm trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh khiến cho nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, thẩm chí phải dừng hoạt động. Với đặc thù thuộc lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, hàng không và du lịch IPPG cũng là một trong số các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
IPPG được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
Thương hiệu thời trang cao cấp
Các trung tâm thương mại, khu mua sắm phức hợp thuộc sở hữu của IPPG

Tuy nhiên, với định hướng quản lý và chiến lược linh hoạt trong bối cảnh vô cùng khó khăn, IPPG đã chủ động nghiên cứu, đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo, đổi mới hoạt động kinh doanh nhằm duy trì hoạt động để đảm bảo được đời sống của hàng ngàn người lao động. Đồng thời, tập đoàn nỗ lực hết mình thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội qua các đóng góp từ thiện cũng như hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp một phần vào nguồn thu ngân sách của cơ quan thuế trong bối cảnh doanh thu sụt giảm và các doanh nghiệp bị giảm và giãn nợ thuế hết sức khó khăn.

Thời gian vừa qua, bằng sự kiên trì linh hoạt sáng tạo trong kinh doanh số thuế xuất nhập khẩu và các loại thuế khác của IPPG trong những năm qua liên tục tăng cao. Giải thưởng đặc biệt này của Bộ Tài chính và Tổng cục thuế là niềm vinh dự, là nguồn động viên to lớn đối với không những bản thân Tập đoàn IPP mà còn cho tất cả cộng đồng doanh nghiệp cả nước, về sự cam kết của Bộ Tài chính và Tổng cục thuế trong việc chung sức, tháo gỡ khó khăn, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thách thức, đẩy mạnh kinh doanh tạo bước phát triển đột phá cho nền kinh tế nước nhà.

Con trai ông Hạnh Nguyễn ký kết hợp tác phát triển giáo dục AI Con trai ông Hạnh Nguyễn ký kết hợp tác phát triển giáo dục AI

TTTĐ - Ông Hiếu Nguyễn - Phó Tổng giám đốc phát triển chiến lược IPPG vừa thay mặt Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) ...

Nhiều doanh nhân hàng đầu tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp hội tụ 2023 Nhiều doanh nhân hàng đầu tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp hội tụ 2023

TTTĐ - Hơn 500 lãnh đạo, chuyên gia, doanh nhân Hàn Quốc và Việt Nam tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp ...

Tổng Giám đốc IPPG Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải doanh nhân nữ ASEAN Tổng Giám đốc IPPG Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải doanh nhân nữ ASEAN

TTTĐ - Tổng Giám đốc IPPG Lê Hồng Thuỷ Tiên vừa được vinh danh trong Lễ trao Giải doanh nhân nữ ASEAN, tổ chức tại ...

CEO IPPG: Các doanh nghiệp cần cơ chế, chính sách đột phá CEO IPPG: Các doanh nghiệp cần cơ chế, chính sách đột phá

TTTĐ - Lãnh đạo Tập đoàn IPPG cho rằng, các doanh nghiệp cần cơ chế, chính sách đột phá nhằm tăng cường nội lực và ...

Đọc thêm

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh Doanh nghiệp

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh

TTTĐ - Trong tháng 5, giá dầu thô giảm mạnh, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Tuy nhiên, với phương châm quản trị biến động xuyên suốt, nỗ lực cao trong điều hành, Petrovietnam đạt tăng trưởng cao ở tất cả các chỉ tiêu tài chính.
Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc Doanh nghiệp

Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc

TTTĐ - Quản trị rủi ro (QTRR) là một trong những cấu phần quan trọng giúp tăng trưởng và phát triển bền vững. Trong quá trình hoạt động, SeABank luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp, áp dụng QTRR vào quy trình vận hành, tạo nên “lá chắn” vững chắc giúp hoạt động của ngân hàng luôn ổn định, an toàn và hiệu quả.
Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề  “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050” Doanh nghiệp

Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”

TTTĐ - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.
VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ Doanh nghiệp

VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup công nghệ tiên phong phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho y tế được đầu tư bởi Vingroup, vừa chính thức bước qua năm thứ 5 hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật.
PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Trường Đại học Bách khoa) vừa diễn ra tốt đẹp tại trụ sở PV GAS.
Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF Doanh nghiệp

Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận 4 quỹ mở mới từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Vietcombank (VCBF) ngay trên nền tảng VNSC by Finhay cùng với nhiều tính năng đầu tư hấp dẫn.
Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng Doanh nghiệp

Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng

TTTĐ - Sau khi một số cá nhân bị phạt nặng vì hành vi thao túng chứng khoán, Dầu khí Nam Sông Hậu (NHS Petro) tiếp tục bị xử phạt 157,5 triệu đồng vì vi phạm công bố thông tin.
Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI Doanh nghiệp

Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI

TTTĐ - Ngày 8/6/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh (VBCI) đã chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU), mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam Doanh nghiệp

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam

TTTĐ - DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa tổ chức thành công sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của Franck Muller tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của IPPG.
Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài Doanh nghiệp

Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Dự kiến, trong tháng 8, UBND thành phố Hà Nội sẽ chủ trì tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.
Xem thêm