Tag

Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội

Du lịch 30/10/2017 14:35
aa
TTTĐ.VN- Từ ngày 30/10-8/11, kênh truyền hình CNN tiếp tục phát sóng chương trình chuyên đề “Hanoi: POV/Hà Nội: Góc nhìn” tại các khu vực: Châu Á, Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Á theo chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá TP. Hà Nội giai đoạn 2017-2018.

Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội

Chương trình “Hanoi: POV/Hà Nội: Góc nhìn” do Ban Biên tập CNN sản xuất, gồm phim ngắn 3-5 phút và chương trình đặc biệt 30 phút, là những góc nhìn cận cảnh, chuyên sâu về vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực và nét riêng trong sinh hoạt của người Hà Nội.


Cụ thể, phim ngắn 3-5 phút sẽ được phát tổng cộng 40 lượt trên kênh CNN Today (lần đầu) và CNN News Stream (phát lại) tại các khu vực, từ ngày 30/10-3/11. Chương trình đặc biệt 30 phút sẽ phát sóng tổng cộng 12 lượt tại các khu vực, vào các ngày 3, 4 và 8/11.

Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội
Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội

Trước đó, vào tháng 12/2016, UBND TP. Hà Nội ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá giai đoạn 2017-2018 với mạng tin tức truyền hình cáp CNN. Đây được xem là bước đột phá giúp Hà Nội thu hút du khách quốc tế. Bởi hiện CNN có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu.


Theo Chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2017-2018, mạng CNN sẽ hợp tác với TP. Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30 giây cùng các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình.


Cùng với đó là các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như "Hà Nội - Trái tim Việt Nam", "Hà Nội của tôi" hay "Hà Nội Góc nhìn" trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook; Twitter cùng các banner quảng cáo.


Kênh phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay. Khu vực phát sóng gồm Châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.


Ý tưởng, chủ đề, nội dung quảng bá, thời lượng phát sóng và các nội dung liên quan của Chương trình đảm bảo nhất quán, thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng Đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam.


Được biết, hiệu quả chương trình sẽ được đánh giá do một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Vương quốc Anh thay mặt cho CNN và Hà Nội tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN định kỳ, nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế.

Phương Thu

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng Du lịch

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

TTTĐ - Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết.
Khám phá tầm ảnh hưởng của ẩm thực đến các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng Du lịch

Khám phá tầm ảnh hưởng của ẩm thực đến các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

TTTĐ - Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.
Làng nghề ngoại thành Hà Nội "thức dậy" cùng du lịch cộng đồng Nhịp điệu cuộc sống

Làng nghề ngoại thành Hà Nội "thức dậy" cùng du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những làng nghề trăm tuổi, những cánh đồng hoa rực rỡ, những nếp văn hóa cổ truyền đang tạo nên sức sống mới cho du lịch ngoại thành Hà Nội. Với định hướng phát triển các tuyến trải nghiệm đặc sắc, gắn di sản - nghề truyền thống - cộng đồng, vùng ven đô đang chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm đến giàu bản sắc và đầy tiềm năng.
Ngày hội Cua Cà Mau 2025 thu hút hơn 30.000 lượt khách Nhịp sống phương Nam

Ngày hội Cua Cà Mau 2025 thu hút hơn 30.000 lượt khách

TTTĐ - Hơn 30.000 lượt khách đã đến tham quan các không gian trưng bày, triển lãm và hội chợ tại Ngày hội Cua Cà Mau 2025, nơi quy tụ trên 500 gian hàng của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai Du lịch

Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai

TTTĐ - Khu du lịch Sun World Fansipan Legend vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn, đồng giá giá vé cáp treo chỉ còn 250 ngàn đồng, áp dụng cho toàn bộ công dân của tỉnh Lào Cai từ ngày 18/11 đến hết ngày 23/11/2025.
Những trải nghiệm độc đáo, đa dạng và bất ngờ tại Singapore Du lịch

Những trải nghiệm độc đáo, đa dạng và bất ngờ tại Singapore

TTTĐ - Bản tin hàng tháng của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất về về những trải nghiệm độc đáo, đa dạng và bất ngờ tại Singapore.
[Infographic] Vũng Tàu đón thời cơ vàng từ sân bay Long Thành Infographic

[Infographic] Vũng Tàu đón thời cơ vàng từ sân bay Long Thành

TTTĐ - Với sân bay Long Thành sắp đi vào khai thác cùng hệ thống giao thông hiện đại “không - thủy - bộ - sắt”, Vũng Tàu đang giữ vai trò cửa ngõ biển của TP HCM và góp phần quan trọng vào chuỗi giá trị liên vùng về logistics, thương mại, du lịch và bất động sản.
Hàng nghìn cặp đôi đến Cầu Hôn tại Phú Quốc để cầu hôn Du lịch

Hàng nghìn cặp đôi đến Cầu Hôn tại Phú Quốc để cầu hôn

TTTĐ - Sau hai năm kể từ khi ra mắt, Cầu Hôn không chỉ đúng với tên gọi “Điểm đến của những nụ hôn” như CNN đã ưu ái đặt, mà còn trở thành “chứng nhân” tình yêu của hàng nghìn cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới, khi họ ngỏ lời cầu hôn và gửi gắm niềm tin vào một tình yêu vĩnh cửu.
Sun World Ba Den Mountain tri ân nhà giáo Việt Nam Nhịp sống phương Nam

Sun World Ba Den Mountain tri ân nhà giáo Việt Nam

TTTĐ - Từ ngày 15/11 đến 23/11/2025, khi đến Núi Bà Đen, Tây Ninh du khách sẽ được giảm 50% giá vé cáp treo từ Sun World Ba Den Mountain chỉ còn từ 150.000 đồng/vé.
Đà Nẵng cần làm gì để định vị mình là điểm đến quốc tế Du lịch

Đà Nẵng cần làm gì để định vị mình là điểm đến quốc tế

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi khẳng định, sau sáp nhập, du lịch Đà Nẵng sở hữu lợi thế cạnh tranh vượt trội, để trở thành một điểm đến quốc tế hàng đầu khu vực, là “cửa ngõ”, trung tâm phân phối khách du lịch của cả miền Trung và là một cực tăng trưởng của du lịch quốc gia.
Xem thêm