Tag

Khai trương cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC vào sáng 20/10/2023

Thời trang - Làm đẹp 05/10/2023 13:46
aa
TTTĐ - Ngày 5/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO tiếp theo tại Bình Dương - UNIQLO SORA gardens SC - vào lúc 10 giờ sáng 20/10/2023.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 Chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm với diện tích hơn 2.000m2
Khai trương cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC vào sáng 20/10/2023

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) SORA gardens SC, trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thành phố mới Bình Dương, trực thuộc Hệ sinh thái SORA gardens nằm trên đường Hùng Vương, ngay vị trí cửa ngõ khu đô thị, cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC có tổng diện tích bán hàng hơn 1.000m2.

Với nhu cầu tăng cao trong giai đoạn cuối năm, cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear Thu/Đông 2023 mới nhất cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu, mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của khách hàng tại đây.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC giúp chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau, trong đó có tỉnh Bình Dương.

Chúng tôi hy vọng đây không chỉ là điểm đến mua sắm mới đáng tin cậy cho khách hàng, mà còn giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của LifeWear tới các nhóm khách hàng tiềm năng, hòa cùng sự phát triển chung của toàn thành phố” .

Quà tặng độc đáo
Quà tặng độc đáo

Ưu đãi giới hạn

Trong giai đoạn khai trương, từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 10, UNIQLO mang đến chương trình ưu đãi giới hạn áp dụng trên hàng loạt dòng sản phẩm LifeWear chất lượng cao được ưa chuộng tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em, như: Áo thun cổ tròn ngắn tay, quần jeans, Bộ sưu tập KAWS UT (bao gồm các thiết kế áo thun UT và áo nỉ), áo sơ mi/áo kiểu, AIRism áo khoác khóa kéo chống UV vải mắt lưới và hàng loạt sản phẩm thiết yếu thường ngày.

Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kì từ 999.000 đồng tại cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC trong thời gian khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng thêm ưu đãi từ các thương hiệu đối tác tại TTTM SORA gardens SC và các tổ hợp thương mại lân cận, bao gồm: Khu ẩm thực Hiraki, SORA gardens I, SORA gardens II và MIDORI PARK SQUARE.

Khai trương cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC vào sáng 20/10/2023

Quà tặng độc đáo

Trong 3 ngày đầu khai trương (Từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10), với mỗi hóa đơn mua sắm bất kì từ 1.499.000 đồng tại cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC, khách hàng sẽ nhận ngẫu nhiên 1 trong 2 quà tặng: Bình giữ nhiệt hoặc hộp cơm với thiết kế độc đáo đáp ứng nhịp sống hiện đại, năng động.

Khai trương cửa hàng UNIQLO SORA gardens SC vào sáng 20/10/2023

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận thêm 1 quai vải thân thiện với môi trường được làm thủ công từ chính chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO với số lượng đặc biệt giới hạn.

* Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày

Mai Anh

Đọc thêm

“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng Thời trang - Làm đẹp

“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát của sương sớm vương trên cánh hoa, bộ sưu tập áo dài “Sương hoa” ra đời như một khúc ca duyên dáng dành riêng cho phái đẹp bigsize (58 - 100kg). Không còn những chuẩn mực cứng nhắc, “Sương hoa” mở ra không gian để mọi vóc dáng được tự do tỏa sáng theo cách dịu dàng nhất.
Tiên Nguyễn quyến rũ tại Rome trong chuỗi sự kiện của Dolce & Gabbana Thời trang - Làm đẹp

Tiên Nguyễn quyến rũ tại Rome trong chuỗi sự kiện của Dolce & Gabbana

TTTĐ - CEO DAFC - Tiên Nguyễn vừa có những ngày vi vu tại Rome, Ý, tham dự chuỗi sự kiện thời trang đẳng cấp của Dolce & Gabbana. Cô gây chú ý với phong cách gợi cảm, hợp mốt và sang trọng trong từng lần xuất hiện.
Kết nối đam mê với những thiết kế "hai nhịp đập" Thời trang - Làm đẹp

Kết nối đam mê với những thiết kế "hai nhịp đập"

TTTĐ - Những chiếc váy “hai trong một” như những trái tim có hai nhịp đập của công việc và của đam mê. Đây là gợi ý hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại yêu thích thời trang, những item mang vẻ ngoài nền nã ban ngày nhưng đầy mê hoặc khi đêm xuống.
"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội

TTTĐ - “Thoải mộng” gồm hơn 80 thiết kế đã từng được NTK Cao Minh Tiến trình diễn thành công lần đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2025 tại TP Hồ Chí Minh. Dư âm và thành công của bộ sưu tập khiến Cao Minh Tiến đã quyết định tiếp tục trình diễn với công chúng mộ điệu thời trang tại Hà Nội.
Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Xem thêm