Tag

Khai trương khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Quang Hanh tại Quảng Ninh

Du lịch 24/05/2020 17:22
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến làm việc với tỉnh Quảng Ninh, trong hai ngày 23 - 24/5, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến dự cắt băng khai trương giai đoạn I Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (TP Cẩm Phả).

Khai trương khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Quang Hanh tại Quảng Ninh

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khai trương Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh

Bài liên quan

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh kiêm nhiệm Hiệu trưởng Đại học Hạ Long

Quảng Ninh: Khởi tố vụ vận chuyển sừng tê giác hơn 3 tỷ đồng

Bệnh viện Lao và Phổi tỉnh Quảng Ninh tiếp đón bệnh nhân thăm khám trở lại

Du lịch Quảng Ninh: Đêm nghệ thuật rực rỡ sắc màu phố biển

Hồ Yên Trung chính thức trở thành Khu du lịch cấp tỉnh Quảng Ninh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh làm Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Vân Đồn

Hơn 350 gian hàng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh

Để thi công công trình, Tập đoàn Sun Group đã chọn hợp tác với những đối tác hàng đầu từ xứ sở mặt trời mọc. Tư vấn thiết kế dự án là Tập đoàn Nippon Koei - đơn vị tư vấn độc lập lớn và lâu đời nhất của Nhật Bản, tư vấn vận hành từ đơn vị uy tín hàng đầu về lĩnh vực nghỉ dưỡng Onsen tại Nhật Bản là Aquatec. Dự án được khởi công từ tháng 5/2018.

Khu khoáng nóng Quang Hanh lại nằm ở vị trí thuận lợi trên trục đường Quốc lộ 18A, nối liền các trung tâm chính của tỉnh Quảng Ninh và ngay sát trung tâm thành phố Hạ Long nên sở hữu tiềm năng lớn để phát triển hình thức du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng giúp thay đổi bộ mặt kinh tế vùng.

Thủ tướng cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tham quan Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh
Thủ tướng cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tham quan Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh

Điểm nhấn tại khu nghỉ dưỡng, đó là được bao bọc giữa các dãy núi, nhìn từ trên cao, Yoko Onsen giống như một ngôi làng nhỏ ở Nhật Bản. Các căn villa gỗ mang phong cách kiến trúc Nhật truyền thống nối nhau bởi dãy hành lang Engawa. Tại đây còn có vườn Nhật, bonsai, đèn đá, suối cạn, cầu đá…

Yoko Onsen Quang Hanh có 27 bể tắm khoáng đem đến đa dạng công dụng chăm sóc sức khỏe. Các bể tắm tại Yoko Onsen Quang Hanh được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục đầu tiên tại Việt Nam, giúp loại bỏ tạp chất có hại cho da và đảm bảo chất lượng nước ngay cả khi nhiều khách hàng sử dụng cùng một lúc. Bên cạnh đó là khu xông đá kiểu Nhật cung cấp các dịch vụ xông nóng, lạnh, xông đá muối Himalaya...

Hình ảnh tổng quát khu nghỉ dưỡng cao cấp suối khoáng nóng Quang Hanh tại Quảng Ninh
Hình ảnh tổng quát khu nghỉ dưỡng cao cấp suối khoáng nóng Quang Hanh tại Quảng Ninh

Theo đại diện của Tập đoàn Sun Group, nguồn khoáng nóng Quang Hanh là một trong những nguồn khoáng có giá trị cao, mẫu nước đã được gửi tới Tokyo, Nhật Bản để phân tích, đánh giá. Kết quả cho thấy nguồn khoáng này rất giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe, với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; Chứa axit metasilicic, axit boric và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l. Đây là một trong ba mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Được biết, giai đoạn 2, dự án sẽ được tiếp tục mở rộng, bổ sung các hạng mục dịch vụ chuyên sâu về phục hồi sức khỏe, xây dựng bệnh viện khám tổng quát và phục hồi chức năng theo tiêu chuẩn Nhật Bản… từng bước đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực cũng như thế giới.

Hình ảnh bên trong khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Quang Hanh
Hình ảnh bên trong khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Quang Hanh

Việc đưa dự án vào khai thác trong thời điểm kinh tế khó khăn, ngành Du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 là nỗ lực rất lớn của Tập đoàn Sun Group và kỳ vọng, đây sẽ là điểm nhấn tạo sức hút mới mẻ cho du lịch Quảng Ninh.

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Quang Hanh đi vào hoạt động sẽ là một loại hình dịch vụ độc đáo, mới lạ, phát huy được tiềm năng sẵn có của địa phương. Được quy hoạch đồng bộ và bài bản bởi chủ đầu tư Sun Group sẽ là cơ sở vững chắc để dự án trở thành một mắt xích quan trọng trong bản đồ du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm