Tag

Khai trương phòng khám cơ xương khớp chuẩn quốc tế tại Hà Nội

Sức khỏe 14/08/2024 13:50
aa
TTTĐ - Sáng 14/8, Phòng khám ACC chuyên điều trị thần kinh cột sống bằng phương pháp Chiropratic hiện đại đã khai trương tại Hà Nội.
Thu hồi thuốc điều trị bệnh xương khớp không đạt chất lượng Giả danh Thanh tra Sở Y tế lừa đảo bán thuốc xương khớp Phòng khám Amino StemCel “hô biến” thuốc khớp thành tế bào gốc

Chất lượng điều trị chuẩn quốc tế

Phòng khám ACC thuộc hệ thống của Tập đoàn FV và Tập đoàn Y tế Thomson Singapore, có quy mô hơn 1000m2, tọa lạc tại tầng 1 và 2, Tòa nhà HDI Tower, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là đơn vị tiên phong ứng dụng trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh cột sống) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ phục hồi chức năng và vật lý trị liệu tại Hà Nội.

Trước đó, năm 2006, Phòng khám ACC chính thức có mặt tại TP Hồ Chí Minh và là trung tâm Chiropractic đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế chính thức cấp phép. Nhờ sự xuất hiện của ACC, ngày càng nhiều người biết Chiropractic - một phương pháp điều trị bệnh cơ xương khớp vốn vô cùng mới mẻ tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Khai trương phòng khám điều trị cơ xương khớp chuẩn quốc tế tại Hà Nội

Bác sĩ Rabie Sleiman, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Y khoa của ACC phát biểu

Phòng khám ACC tại Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Chiropractic dày dặn kinh nghiệm, am tường chuyên môn, thấu hiểu sâu sắc về nhân khẩu học cũng như đặc điểm bệnh lý của người Việt.

Tại đây, hàng ngàn bệnh nhân đã tìm lại sức khỏe nhờ giải pháp trị liệu cá nhân hóa, tối ưu và hiệu quả nhờ kết hợp phương pháp Chiropractic với vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Chỉ riêng tại ACC Hà Nội, có đến 95% bệnh nhân cho biết hài lòng với kết quả điều trị.

Cựu HLV trưởng Đội tuyển Bắn súng quốc gia Nguyễn Thị Nhung chia sẻ trải nghiệm: “Là một vận động viên chuyên nghiệp, tôi đã từng bị đau khớp gối, cột sống, thoái hóa đốt sống cổ. Sau vài liệu trình, tôi đã có thể hoàn toàn yên tâm về cơ thể mình”.

Khai trương phòng khám điều trị cơ xương khớp chuẩn quốc tế tại Hà Nội
Các đại biểu cắt băng khánh thành phòng khám

Phương pháp điều trị không xâm lấn, hiệu quả cao

Theo bác sĩ Rabie Sleiman, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Y khoa của ACC, trị liệu thần kinh cột sống, hay Chiropractic là phương pháp điều trị không xâm lấn, tập trung vào mối liên hệ giữa hệ thần kinh và cột sống để giải quyết các vấn đề về cơ xương khớp. Chiropractic không chỉ là nắn chỉnh xương khớp mà còn là cả một quá trình đánh giá, chẩn đoán và điều trị toàn diện.

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị nhiều vấn đề về cơ xương khớp như đau lưng, đau cổ, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau đầu, chóng mặt và các chấn thương thể thao. Không chỉ giảm đau, Chiropractic kết hợp cùng liệu trình vật lí trị liệu – phục hồi chức năng còn giúp cải thiện chức năng vận động và tăng cường sức mạnh cơ bắp.

“Chiropractic là phương pháp điều trị an toàn, không sử dụng thuốc hay phẫu thuật, phù hợp với nhiều đối tượng, từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. Các kỹ thuật nắn chỉnh được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, không gây đau đớn hay khó chịu.

Khai trương phòng khám điều trị cơ xương khớp chuẩn quốc tế tại Hà Nội
Bệnh nhân được điều trị bằng phương pháp Chiropractic

Theo bác sĩ Rabie Sleiman, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Y khoa của ACC, điểm nổi bật ở phương pháp điều trị của ACC chính là không dùng thuốc, không phẫu thuật, không đau, mở ra lựa chọn an toàn và hiệu quả cho nhiều đối tượng bệnh nhân, đặc biệt là những người có bệnh nền, cơ địa dị ứng thuốc, phụ nữ mang thai và cho con bú…

Trong trường hợp cần can thiệp phẫu thuật, ACC sẽ chuyển giao bệnh nhân đến Bệnh Viện FV tại TP HCM hoặc hệ thống Bệnh viện Thomson tại Singapore, Malaysia, Thái Lan… Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tiếp tục chăm sóc và phục hồi chức năng tại ACC để sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khai trương phòng khám điều trị cơ xương khớp chuẩn quốc tế tại Hà Nội
Cựu HLV trưởng Đội tuyển Bắn súng quốc gia Nguyễn Thị Nhung chia sẻ trải nghiệm điều trị

Bà Phạm Thị Thanh Mai - Giám đốc Điều hành Bệnh viện FV - cho biết: “Việc kết hợp giữa phương pháp điều trị y khoa tại FV và trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic tại ACC sẽ giúp chúng tôi xây dựng một kế hoạch điều trị cá nhân hóa, tối ưu hóa hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian hồi phục cho từng bệnh nhân”.

Tham dự sự kiện ra mắt, Đại sứ Palestine tại Việt Nam Saadi Salama tin tưởng rằng, sự chuyên nghiệp của Phòng khám ACC tại Hà Nội không chỉ mang đến cơ hội điều trị tốt cho bệnh nhân trong nước mà còn góp phần thu hút khách quốc tế đến với Thủ đô Hà Nội.

Nhân dịp khai trương, ACC Hà Nội dành tặng khách hàng “Gói trải nghiệm liệu trình điều trị Cơ Xương Khớp bằng phương pháp Chiropractic” với giá chỉ 980.000 VND, áp dụng từ 1/8 đến 30/9/2024 trên toàn quốc.

Gói bao gồm khám và điều trị kéo dài từ 45 phút - 1,5 giờ tùy từng tình trạng bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch hẹn, vui lòng liên hệ:

Hotline: 024 3265 6888

Website: https://acc.vn.

Đọc thêm

Khu bếp cần được nâng cấp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Khu bếp cần được nâng cấp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

TTTĐ - Ngày 27/8, Đoàn kiểm tra số 1 của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã kiểm tra công tác bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu tại khách sạn Hà Nội (phường Giảng Võ, quận Ba Đình).
Hợp nhất bệnh viện Mắt Hà Nội và Hà Đông Tin Y tế

Hợp nhất bệnh viện Mắt Hà Nội và Hà Đông

TTTĐ - Sáng 27/8, Sở Y tế Hà Nội đã công bố Quyết định về việc tổ chức lại bệnh viện Mắt Hà Nội trên cơ sở hợp nhất bệnh viện Mắt Hà Nội và bệnh viện Mắt Hà Đông.
Chủ động các biện pháp phòng chống dịch bệnh đầu năm học mới Tin Y tế

Chủ động các biện pháp phòng chống dịch bệnh đầu năm học mới

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 16/8 đến ngày 22/8), toàn thành phố ghi nhận 234 ca mắc sốt xuất huyết, không có ca tử vong, giảm 40 trường hợp so với tuần trước đó. Cả nước nói chung và TP Hà Nội nói riêng đang bước vào năm học mới, học sinh các cấp đang quay trở lại trường học; nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm tăng cao
Tiết lộ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hot nhất hiện nay Làm đẹp

Tiết lộ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ hot nhất hiện nay

TTTĐ - Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều phương pháp làm đẹp da được chị em tin tưởng và lựa chọn. Một trong số đó không thể nào không nhắc đến dịch vụ chăm sóc da mặt. Một số thông tin có liên quan về dịch vụ chăm sóc da, mời quý bạn đọc tìm hiểu qua bài viết này.
Nutifood hỗ trợ sữa dinh dưỡng tới người già neo đơn Sức khỏe

Nutifood hỗ trợ sữa dinh dưỡng tới người già neo đơn

TTTĐ - Chung tay vì cộng đồng, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt, Nutifood phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Hội Người cao tuổi tại 53 tỉnh thành trao gửi gần 13.000 phần quà dinh dưỡng đến người già neo đơn, hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng gần 10 tỷ đồng.
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được vinh danh “Top 10 - Bệnh viện Tốt nhất Việt Nam 2024" Sức khỏe

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được vinh danh “Top 10 - Bệnh viện Tốt nhất Việt Nam 2024"

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tự hào được vinh danh trong hạng mục “Top 10 - Bệnh viện Tốt nhất Việt Nam 2024”.
Một cuộc đời ra đi, nhiều cuộc đời ở lại Tin Y tế

Một cuộc đời ra đi, nhiều cuộc đời ở lại

TTTĐ - Có những cuộc đời đã dừng lại nhưng đã tiếp sức cho nhiều cuộc đời khác được hồi sinh bằng chính một phần cơ thể mình, đó chính là ý nghĩa của những ca ghép tạng. Từ ca ghép tạng của một thanh niên bị chết não của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) đã mang lại sự sống cho những người khác.
Tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Tin Y tế

Tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh

TTTĐ - Bộ Y tế đã ban hành Chỉ thị số 06/CT-BYT về tăng cường công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Đẩy mạnh truyền thông về tầm quan trọng của tiêm chủng Tin Y tế

Đẩy mạnh truyền thông về tầm quan trọng của tiêm chủng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tham dự hội nghị hưởng ứng "Tuần lễ tiêm chủng thế giới năm 2024" với chủ đề "Chung tay tiêm chủng phòng, chống dịch bệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh" và phát động triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi do Bô Y tế tổ chức.
Tập huấn nghiệp vụ công đoàn và công tác tài chính Tin Y tế

Tập huấn nghiệp vụ công đoàn và công tác tài chính

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác năm 2024 và quy chế làm việc của Ban chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII (nhiệm kỳ 2023-2028), Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn và công tác tài chính công đoàn năm 2024.
Xem thêm