Tag

Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngay kẻo lỡ”

Nhịp điệu cuộc sống 26/08/2024 15:50
aa
TTTĐ - Đà Nẵng đang là một trong 10 điểm đến nội địa được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Đón du khách dịp Quốc khánh tại thành phố sông Hàn là hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đang được cho là “đỉnh của chóp”, tại các khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên Châu Á cũ).
Đà Nẵng cần làm gì để vượt “chông gai” trong cuộc cạnh tranh quốc tế?

Say mê không khí hội hè trên đỉnh Bà Nà

Dịp Tết Độc lập, nếu muốn trải nghiệm không khí hội hè rộn ràng, náo nhiệt, du khách nhất định phải ghé đến Sun World Ba Na Hills. Bởi nơi đây hầu như ngày nào cũng là ngày của lễ hội và mỗi lễ hội lại mang một màu sắc riêng có. Đáng mong đợi nhất phải kể đến Lễ hội Sun Kraft Beer diễn ra từ tháng 9 cùng chuỗi show Đa sắc - Cabaret Plus kết hợp vũ đạo, thời trang và âm nhạc.

Du khách nước ngoài hào hứng với không khí lễ hội sôi động trên đỉnh Bà Nà
Du khách nước ngoài hào hứng với không khí lễ hội sôi động trên đỉnh Bà Nà

Trở thành một phần của lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức những loại bia ngon nhất thế giới được làm ra ngay tại đỉnh núi cao 1.487 m, trong một xưởng bia thủ công vừa khánh thành. Dịp này, du khách sẽ được khám phá “gia phả” các dòng bia của thương hiệu Sun Kraft Beer với hương vị đặc trưng riêng bao gồm: bia Lager, Ale, Wheat kết hợp với những hình ảnh biểu tượng và câu chuyện quen thuộc gắn với Sun World Ba Na Hills như: Cầu Vàng, Lâu đài Mặt trăng, thần Atlas; Thần Mặt trời; Nụ hôn Núi Lửa; Quảng trường Nhật Thực…

Bên trong xưởng bia hoành tráng vừa mới khai trương trên đỉnh núi Chúa
Bên trong xưởng bia hoành tráng vừa mới khai trương trên đỉnh núi Chúa

Không chỉ được thưởng thức vị bia Đức tuyệt hảo, những món ngon nức tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới hay check-in tại những con đường rực rỡ sắc màu cờ phướn, du khách còn được “cháy hết mình” với chuỗi show Cabaret Plus diễn ra vào khung giờ 18h30 tối. Đây là một chuỗi các show diễn thuộc thể loại Drag Queen - xu hướng nghệ thuật giả trang, nét văn hóa thịnh hành tại các kinh đô giải trí của thế giới như New York, Milan, Tokyo, Thượng Hải… Show quy tụ các nghệ sĩ, vũ công được tuyển chọn qua nhiều vòng từ khắp thế giới với sự đồng hành của các hoa khôi Mimosa Queen Thái Lan.

Màn vũ đạo “đốt nóng” không khí lễ hội tại Bà Nà khi màn đêm buông xuống
Màn vũ đạo “đốt nóng” không khí lễ hội tại Bà Nà khi màn đêm buông xuống

Đặc biệt, nếu chọn Sun World Ba Na Hills làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, du khách sẽ được tận hưởng chương trình ưu đãi đến 40% dành cho khách nội địa "Con Lạc cháu Hồng". Theo đó, du khách Việt Nam chỉ phải bỏ ra mức chi phí cực kỳ dễ chịu, từ 900.000 đồng giảm còn 550.000 đồng để tận hưởng hầu hết những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp tại Sun World Ba Na Hills.

Tận hưởng “tiệc giải trí” tại Da Nang Downtown

Cùng với Sun World Ba Na Hills, dịp này Da Nang Downtown sẽ nối dài trải nghiệm của du khách đến Đà Nẵng với chuỗi show đẳng cấp diễn ra từ chiều đến đêm, bao gồm Awaken River, Rối Việt, Night Adventure và Symphony of River. Dịp nghỉ lễ Quốc khánh cũng là cơ hội cuối cùng để du khách thưởng thức show diễn Symphony of River, bởi Bản giao hưởng trên sông sẽ chỉ còn trình diễn tới hết 3/9.

Màn pháo hoa “thiên biến vạn hóa” được mong đợi nhất trong show diễn Symphony of River
Màn pháo hoa “thiên biến vạn hóa” được mong đợi nhất trong show diễn Symphony of River

Thêm một lý do để Symphony of River khiến du khách đến Đà Nẵng phải xem ngay kẻo lỡ đó là màn pháo hoa cuối show vừa được làm mới với nhiều loại pháo tầm cao được nhập khẩu từ Trung Quốc - xứ sở được mệnh danh là “phù thủy” pháo hoa. Đến với show diễn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng được xem là “thiên biến vạn hóa” cả về tạo hình lẫn màu sắc như bông lúa, liễu rủ, nhành cọ hay bông cúc đại đóa với màu sắc biến đổi trong tích tắc…

Màn “khiêu vũ trên không” làm nên thương hiệu cho show diễn Symphony of River
Màn “khiêu vũ trên không” làm nên thương hiệu cho show diễn Symphony of River

Trước show Symphony of River, du khách sẽ được thưởng thức hàng loạt show diễn đầy màu sắc như show hoạt náo “Night Adventure” hay show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Awaken River- Dòng sông thức giấc diễn ra vào 17h45 hàng ngày.

Hình ảnh cờ Tổ quốc xuất hiện đầy tự hào trong show diễn Awaken River
Hình ảnh cờ Tổ quốc xuất hiện đầy tự hào trong show diễn Awaken River

Ngoài ra, du khách đến Da Nang Downtown còn được khám phá dòng chảy văn hóa dân tộc với show Rối Việt diễn ra tại nhà hát múa rối lớn nhất miền Trung - Ầu Ơ Theater có sức chứa khoảng 600 chỗ ngồi. Show diễn là sự kết hợp loại hình nghệ thuật rối nước và rối cạn có tuổi đời hơn 1.000 năm, lồng ghép câu chuyện dân gian với yếu tố đương đại, khắc họa vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam. Cũng trong dịp này, Da Nang Downtown đang triển khai chương trình miễn phí vé 2 show diễn Awaken River và Rối Việt (suất 1) đối với du khách Quảng Nam, Đà Nẵng và Huế đến hết 3/9/2024.

Giới trẻ thích thú khám phá thế giới ẩm thực Đà thành tại chợ đêm Vui Fest
Giới trẻ thích thú khám phá thế giới ẩm thực Đà thành tại chợ đêm Vui Fest

Sau những phút giây “say sưa” với các show diễn độc đáo tại Da Nang Downtown, du khách có thể ghé qua không gian ẩm thực và mua sắm tại chợ đêm Vui Fest để lấp đầy “chiếc bụng đói” với rất nhiều món đặc sản Đà thành cũng như miền Trung. Ngoài ra, hàng loạt tiểu cảnh tràn ngập sắc đỏ đầy tự hào của hình ảnh quốc kỳ Việt Nam cũng vừa được Da Nang Downtown bổ sung để tạo điểm check-in cho người dân và du khách. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm thú vị và độc đáo trong dịp Quốc khánh sắp tới tại thành phố sông Hàn.

Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh

TTTĐ - Việc thí điểm thành lập Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam gắn với Cảng biển Liên Chiểu hứa hẹn ...

Show diễn luôn “kín chỗ” tại đỉnh Bà Nà hè này Show diễn luôn “kín chỗ” tại đỉnh Bà Nà hè này

TTTĐ - Sân khấu Fairy Blossom (Khu vườn thần tiên) - show diễn của hàng trăm nghệ sĩ quốc tế và kết hợp tới 12 ...

Khách sạn của Sun Group tại Đà Nẵng được vinh danh Khách sạn của Sun Group tại Đà Nẵng được vinh danh "Những điểm đến tốt nhất năm 2024”

TTTĐ - Tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Condé Nast Traveller mới công bố danh sách “Những điểm đến tốt nhất năm 2024”, ...

Ngập tràn ưu đãi nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại hệ sinh thái của Sun Group ở Đà Nẵng Ngập tràn ưu đãi nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại hệ sinh thái của Sun Group ở Đà Nẵng

TTTĐ - Dù đã gần hết mùa hè nhưng du lịch Đà Nẵng vẫn giữ một phong độ và sức hút không ngừng, với loạt ...

Đọc thêm

Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi Du lịch

Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi

TTTĐ - Booking.com, một trong những công ty hàng đầu về du lịch kỹ thuật số, đã tiết lộ những xu hướng mới sẽ ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z trong năm 2024.
Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long Du lịch

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

TTTĐ - Tọa lạc tại phía cuối Công viên Rồng (Sun World Ha Long) hướng ra Vịnh Hạ Long, hồ sen An Nhiên đang nở rộ trong tiết đầu thu, thu hút du khách ghé thăm thưởng lãm và lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt.
Trao giải “Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải lần thứ V” Giao thông

Trao giải “Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải lần thứ V”

TTTĐ - Sáng 27/8, tại Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải tổ chức Lễ trao giải Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải lần thứ V năm 2023 - 2024 và phát động Giải “Báo chí chào mừng 80 năm ngành Giao thông vận tải”.
Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới? Du lịch

Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới?

TTTĐ - Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ, các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Chính vì vậy, ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt mức doanh thu 5,6 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến cán mốc 8,5 tỷ USD vào năm 2027.
Chung khảo “Em yêu lịch sử Thường Tín” mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Người Hà Nội

Chung khảo “Em yêu lịch sử Thường Tín” mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ngày 26/8, Huyện ủy Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức chung khảo Hội thi “Em yêu lịch sử Thường Tín” khối các xã, thị trấn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 - 28/8/2024), hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Kỳ Sơn (Nghệ An): Ô tô rơi xuống vực sâu, một người tử vong Giao thông

Kỳ Sơn (Nghệ An): Ô tô rơi xuống vực sâu, một người tử vong

TTTĐ - Tại Km 216+300 Quốc lộ 7A (thuộc địa phận bản Noọng Dẻ, xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông.
Phụ nữ Tây Hồ tham gia xây dựng khu di tích kiểu mẫu Người Hà Nội

Phụ nữ Tây Hồ tham gia xây dựng khu di tích kiểu mẫu

TTTĐ - Ngày 26/8, Hội LHPN quận Tây Hồ (Hà Nội) phối hợp cùng UBND phường Quảng An tổ chức ra mắt mô hình “Phụ nữ tham gia xây dựng khu di tích lịch sử kiểu mẫu thực hiện quy tắc ứng xử nơi công cộng” tại di tích lịch sử văn hóa phủ Tây Hồ.
Đảm bảo an ninh trật tự khu vực bến xe Giáp Bát dịp Quốc khánh Giao thông

Đảm bảo an ninh trật tự khu vực bến xe Giáp Bát dịp Quốc khánh

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo 197 quận Hoàng Mai, những ngày này lực lượng chức năng phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang làm việc hết công suất để phân luồng giao thông khu vực thi công Dự án hầm chui 2,5, triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) khu vực bến xe Giáp Bát...
Dat Bike đón nhận khoản vay 4 triệu USD từ InfraCo Asia: Tạo đà mở rộng và dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh tại Việt Nam Giao thông

Dat Bike đón nhận khoản vay 4 triệu USD từ InfraCo Asia: Tạo đà mở rộng và dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh tại Việt Nam

TTTĐ - Dat Bike, thương hiệu xe máy điện có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, vừa hợp tác với PIDG để sở hữu nguồn vốn vững chắc nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
Dự án đường tránh Đông Hà quyết tâm về đích trước kế hoạch Giao thông

Dự án đường tránh Đông Hà quyết tâm về đích trước kế hoạch

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng khẳng định, dự án góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội ở các địa phương, đồng thời giảm lưu lượng xe cộ trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua TP Đông Hà.
Xem thêm