Tag

Khám phá điểm đến mơ ước chỉ cách một vòng vô lăng

Du lịch 12/03/2024 12:21
aa
TTTĐ - Trong những năm gần đây, việc du lịch bằng ô tô cá nhân đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình và nhóm bạn. Tính chủ động trong lịch trình, sự tiết kiệm chi phí và trải nghiệm độc đáo là những lý do khiến “trào lưu” này ngày càng được ưa chuộng.
Bảo hiểm du lịch Flexi: Gác mọi lo âu thất lạc hành lý Tưng bừng đón Tết với chương trình “Combo ưu đãi, Tết thêm bảo vệ” Mừng Xuân Giáp Thìn 2024: Đón Tết đậm đà, thêm quà sức khỏe! Bí kíp chọn quà 8/3 tinh tế ghi trọn điểm với phái đẹp

Theo thống kê mới nhất từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, tháng 2/2024 ghi nhận lượng khách du lịch nội địa ấn tượng, ước đạt 14 triệu lượt khách. Đây là dấu hiệu cho thấy sự phục hồi nhanh chóng của ngành Du lịch tại Việt Nam. Năm 2024 được kỳ vọng sẽ chứng kiến một con số ấn tượng hơn với 110 triệu lượt khách du lịch nội địa.

Nở rộ trào lưu du lịch tự túc bằng ô tô riêng

Hệ thống đường sá hoàn thiện được cho là một trong những yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển của du lịch nội địa trong năm 2024. Việc xây dựng và hoàn thiện các tuyến cao tốc đã giúp giảm thời gian di chuyển giữa các thành phố. Hiện nay, từ Hà Nội đến Sapa chỉ mất khoảng 6 giờ bằng ô tô, tương tự từ TP HCM đến Vũng Tàu cũng chỉ mất chưa đầy 3 giờ. Sự tiện lợi này đã tạo điều kiện lý tưởng cho du lịch tự túc bằng ô tô cá nhân, thu hút nhiều gia đình và nhóm bạn bởi sự linh hoạt và tự do trong việc quyết định lịch trình và điểm dừng chân.

Chị Kiều Linh, một nhân viên văn phòng tại TP HCM, chia sẻ: “Chỉ mất 3 giờ là nhóm mình đã tới Phan Thiết rồi. Chi phí cũng chỉ tốn khoảng gần 1 triệu đồng cho tiền xăng xe cả lượt đi và về, tiết kiệm hơn nhiều so với việc đặt xe taxi hoặc máy bay”.

Từ nay tới hết ngày 31/3, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại bảo hiểm vật chất xe ô tô ưu đãi đến 20%
Từ nay tới hết ngày 31/3, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại bảo hiểm vật chất xe ô tô ưu đãi đến 20%

Đồng thời, du lịch bằng ô tô riêng mở ra cơ hội kết nối với địa phương một cách gần gũi và tự nhiên hơn. Thay vì chỉ ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng, du khách có thể dừng chân tại các cửa hàng, quán cà phê hoặc thậm chí là những ngôi làng nhỏ để trò chuyện với người dân và tận hưởng văn hóa địa phương.

Cũng theo ông Bá Long, một người dân địa phương tại Cà Mau cho biết: “Du lịch tự túc bằng ô tô rất tự do tuy nhiên cũng chỉ phù hợp với các gia đình đã có kinh nghiệm lái xe đường dài. Nên lưu ý chuẩn bị dụng cụ cứu hộ và bảo hiểm trước khi khởi hành”.

Vững vàng tay lái, vạn dặm an tâm

Khi tham gia giao thông, ngoài việc tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, việc lựa chọn “vòng tròn bảo vệ” cho tài sản, tính mạng của người điều khiển và các bên tham gia là điều vô cùng cần thiết. Nhất là tại thời điểm mới mua xe, chủ phương tiện thường rất quan tâm đến việc bảo vệ chiếc “xế cưng” của mình, nhưng sau một thời gian sử dụng việc này lại thường bị lơ là.

Tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ là lựa chọn đặc biệt thích hợp và cần thiết đối với những cung đường dài hoặc khám phá mạo hiểm.

Từ nay tới hết ngày 31/3/2024, Bảo hiểm Bảo Việt tặng ưu đãi lên đến 20% cho chương trình bảo hiểm vật chất xe ô tô, được triển khai trên toàn bộ hệ thống phân phối. Điều kiện áp dụng dành cho xe tham gia mới có thời gian sử dụng dưới 3 năm và tỷ lệ phí điều chỉnh giảm sẽ phụ thuộc vào loại xe và số tiền bảo hiểm.

Với mạng lưới gara phủ sóng khắp cả nước, quy trình giám định trực tuyến và dịch vụ cứu hộ 24/7, khách hàng có thể yên tâm trên mọi chuyến hành trình, bất kể thời gian và địa điểm khi tham gia chương trình bảo hiểm vật chất xe ô tô của Bảo hiểm Bảo Việt.

Ghi nhận những nỗ lực trên hành trình phát triển, năm 2023, Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế. Nổi bật trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào được trao giải thưởng Bảo hiểm Châu Á do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á trao tặng: Domestic General Insurer of the Year - Vietnam (Thương hiệu bảo hiểm nội địa của năm tại Việt Nam) và New Insurance Product of the Year - Vietnam (Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam).

Truy cập https://baovietonline.com.vn/ hoặc https://beta.baovietonline.com.vn/ để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng có thể gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống công ty thành viên/ đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và tham gia nhanh chóng.

Đọc thêm

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có Du lịch

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được trực tiếp cảm nhận những khoảnh khắc mà không một công nghệ hiện đại nào có thể khắc hoạ được hết tại DIFF.
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống Du lịch

Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống

TTTĐ - Năm 2014, Đà Nẵng công bố slogan chính thức “Fantasticity!”, lan tỏa đến cả thế giới thông điệp về một thành phố tuyệt vời. Có lẽ “tuyệt vời” cũng là một trong những mỹ từ phù hợp nhất để mô tả về Đà Nẵng, dù là trên khía cạnh nào: du lịch trải nghiệm, an cư hay đầu tư.
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống Du lịch

Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống

TTTĐ - “Tôi muốn sống ở đây mãi mãi, lâu đến khi nào có thể”. Có lẽ không chỉ nữ nghệ sĩ Brazil Machini mà còn rất nhiều người trong số gần 16.000 người “xê dịch” đến Đà Nẵng mỗi năm cũng chung dự định: định cư lâu dài tại thành phố, không chỉ bởi thiên nhiên, chất lượng sống mà còn bởi một “vũ khí bí mật” khác mang tên… tình người.
Xem thêm