Tag

Khám sức khỏe định kỳ, phòng bệnh hơn chữa bệnh

Sức khỏe 16/09/2023 09:00
aa
TTTĐ - Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, chỉ khi có sức khỏe chúng ta mới có thể làm việc, học tập, vui chơi, sống vui vẻ và có ích. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe là việc vô cùng quan trọng, điều đó không những chứng tỏ sự yêu thương mà còn hiện trách nhiệm của mỗi người đối với chính bản thân mình.
Bệnh viện Phương Đông và hành trình kết nối yêu thương với người dân nghèo xứ Thanh Hợp tác chuyển giao ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong nội soi tiêu hóa Tận hưởng dịch vụ thai sản 5 sao với chi phí tiết kiệm nhờ bảo hiểm Phát triển gói nội soi, tầm soát tối ưu bệnh tiêu hóa

Bảo vệ sức khỏe là bảo vệ tương lai

Khám sức khỏe định kỳ được đánh giá là phương pháp dự phòng giá trị nhất. Các chuyên gia khuyến cáo mỗi người nên thực hiện thăm khám đều đặn từ 1-2 lần/năm để tầm soát các nguy cơ bệnh. Điều này mang lại nhiều giá trị thiết thực: Giúp phát hiện và điều trị bệnh sớm, sàng lọc được bệnh ở những người có nguy cơ cao, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc...

  Chuyên gia khuyến cáo nên khám sức khỏe từ 1-2 lần/năm
Chuyên gia khuyến cáo nên khám sức khỏe từ 1-2 lần/năm

Ở mỗi giai đoạn của cơ thể sẽ có những nguy cơ mắc các bệnh lý khác nhau, chúng ta cần lựa chọn phương án dự phòng sức khỏe phù hợp với độ tuổi và thể trạng của mình. Cụ thể như sau:

● Tuổi từ 20 - 30: khám và xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm như giang mai, bệnh lậu, viêm gan A,B,C; Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, chức năng sinh sản ở cả nam và nữ...

● Tuổi từ 30 - 40: khám và xét nghiệm về mỡ máu, tim mạch, gout, tiểu đường,… Đặc biệt, đối với nam giới có thói quen uống rượu bia, hút thuốc cần kiểm tra chức năng gan, phổi; Với nữ giới cần khám phụ khoa, đo mật độ xương...

● Tuổi từ 40 - 60: Cần thăm khám chuyên sâu - tầm soát ung thư, thực hiện các xét nghiệm về não, tim mạch, xương khớp, gout, tiểu đường, mỡ máu...

● Tuổi từ trên 60 cần đặc biệt lưu ý và giữ thói quen khám bệnh định kỳ ít nhất 2 lần/năm vì nhóm tuổi này rất dễ mắc ung thư và loạt bệnh lý nguy hiểm khác.

An tâm khám sức khỏe tại bệnh viện xanh quy mô lớn nhất nhì Thủ đô

Việc khám sức khỏe định kỳ giờ đã đơn giản hơn nhiều, do dịch vụ được triển khai rộng tại nhiều phòng khám, bệnh viện lớn nhỏ. Tuy nhiên, chính vì thế cũng khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, có chi phí phù hợp. Hiểu được tâm lý đó, đồng thời, mong muốn nhiều người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã sớm triển khai các gói khám sức khỏe chuyên biệt phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Siêu âm ổ bụng giúp phát hiện bất thường tại các tạng.
Siêu âm ổ bụng giúp phát hiện bất thường tại các tạng

Trong đó, bệnh viện đưa ra gói khám sức khỏe tiêu chuẩn đầy đủ danh mục khám cùng kỹ thuật chẩn đoán hiện đại, giúp kiểm tra, đánh giá tổng quan tình trạng toàn bộ cơ thể, phát hiện sớm một số bệnh lý thường gặp. Các danh mục trọn gói gồm: Khám nội tổng quát, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, siêu âm tuyến vú, chụp X-quang ngực thẳng, xét nghiệm máu 9 yếu tố, xét nghiệm nước tiểu.

Với mức chi phí 1.855.000 đồng cho nam và 2.105.000 đồng cho nữ, hầu hết mọi người đều có thể chi trả cho dịch vụ này từ 1 - 2 lần mỗi năm. Tổng thời gian thực hiện hết các danh mục khám chỉ khoảng hơn 1 tiếng nên khách hàng khá dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian. Đặc biệt hơn nữa là gói khám thường xuyên được trợ giá, được hỗ trợ khám cuối tuần chi phí không đổi nên khách ở tỉnh lân cận Hà Nội vẫn có thể sắp xếp được.

Khuôn viên bệnh viện Phương Đông rộng gần 10ha hiếm thấy ở Thủ Đô.
Khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Phương Đông rộng gần 10ha hiếm thấy ở Thủ đô

Thuộc hệ thống gói khám sức khỏe - tầm soát ung thư do đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm nghiên cứu xây dựng, gói khám sức khỏe tiêu chuẩn xứng đáng được lựa chọn cho các thành viên trong gia đình để chủ động bảo vệ sức khỏe hàng năm. An tâm hơn là khi chọn gói khám, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao, không gian bệnh viện xanh trong lành hiếm thấy với hệ thống thiết bị y tế hiện đại, gia tăng giá trị chẩn đoán/điều trị cùng trải nghiệm đi viện như đi nghỉ dưỡng.

Để nhận thông tin chi tiết về gói khám sức khỏe tiêu chuẩn với ưu đãi riêng giảm sâu chi phí hoặc hướng dẫn đăng ký thăm khám, khách hàng hãy nhắn tin tới fanpage chính thức của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông hoặc liên hệ tổng đài 19001806.

Bệnh viện - Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam Bệnh viện - Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam

TTTĐ - Ngày 24/2, Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông tưng bừng tổ chức Lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương ...

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông: Mang Tết ấm áp về mỗi phòng bệnh Bệnh viện Đa khoa Phương Đông: Mang Tết ấm áp về mỗi phòng bệnh

TTTĐ - Những ngày cuối cùng năm Kỷ Hợi đang dần qua, ai nấy đều hối hả hoàn tất công việc dang dở để trở ...

Ký kết hợp tác chuyên môn giữa Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông Ký kết hợp tác chuyên môn giữa Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

TTTĐ - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Sản phụ khoa, mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ...

Bệnh viện Phương Đông khám bệnh tri ân người có công với cách mạng Bệnh viện Phương Đông khám bệnh tri ân người có công với cách mạng

TTTĐ - Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Phương Đông phối hợp với UBND phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Bộ Tư lệnh ...

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm