Tag

Khánh thành sân chơi, khám bệnh miễn phí cho cựu thanh niên xung phong

Camera 360 trẻ 15/10/2023 07:12
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ lễ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, tuổi trẻ hai đơn vị quận Hoàn Kiếm và Thanh Oai (Hà Nội) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Khánh thành sân chơi, tặng quà, khám bệnh, phát thuốc đến cựu thanh niên xung phong.
Sân chơi chất lượng, kịch tính dành cho giới trẻ

Theo Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên quận Hoàn Kiếm Trần Kim Huyền, kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam là dịp quan trọng để mỗi cơ sở, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội. Từ đó, mỗi bạn trẻ tự nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Hội vững mạnh.

Hội Liên hiệp Thanh niên quận Hoàn Kiếm và Thanh Oai đón nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Hội
Hội Liên hiệp Thanh niên quận Hoàn Kiếm và Thanh Oai đón nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Hội

Được tiếp lửa từ truyền thống, mỗi thanh niên hôm nay cần ý thức phải trang bị hành trang tri thức, rèn đức, luyện tài, xây dựng tinh thần tình nguyện và lối sống đẹp trong cộng đồng; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp sức trẻ vì sự phát triển bền vững của đất nước và đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế.

Khánh thành sân chơi, khám bệnh miễn phí cho cựu thanh niên xung phong
Khánh thành sân chơi, khám bệnh miễn phí cho cựu thanh niên xung phong
Lễ khánh thành công trình sân chơi thiếu nhi

Những năm qua, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chúng ta tự hào về sự lớn mạnh của Hội. Hội viên đã thực sự làm chủ các hoạt động cũng như đóng vai trò nòng cốt trong các phong trào thanh niên và ngày càng gắn bó với tổ chức Hội. Các cơ sở Hội đã không ngừng đổi mới hình thức đoàn kết, tập hợp thanh niên thông qua các chương trình và phong trào, đáp ứng được nguyện vọng tha thiết của bạn trẻ là được học tập, lập thân, lập nghiệp góp phần tham gia phát triển kinh tế xã hội và cộng đồng.

Trong đó, Hội LHTN quận Hoàn Kiếm và Thanh Oai đã nhiều lần được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Thành đoàn - Hội LHTN thành phố Hà Nội.

Khánh thành sân chơi, khám bệnh miễn phí cho cựu thanh niên xung phong
Khánh thành sân chơi, khám bệnh miễn phí cho cựu thanh niên xung phong
Người dân được khám bệnh miễn phí

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội LHTN quận Hoàn Kiếm phối hợp với Hội LHTN huyện Thanh Oai tổ chức các hoạt động thiết thực. Theo đó, nhằm góp phần tạo sân chơi cho thanh thiếu nhi vừa thư giãn sau những ngày học tập đồng thời rèn luyện sức khỏe, Quận đoàn - Hội LHTN - Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm trao tặng cho Đoàn Thanh niên, Hội LHTN xã Thanh Văn công trình sân chơi thanh thiếu nhi tổng trị giá 30 triệu đồng; Tổ chức khám bệnh, tặng 67 suất quà tới cựu thanh niên xung phong trên địa bàn xã cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Đọc thêm

Với dân công nghệ, EQ không thấp như bạn nghĩ Camera 360 trẻ

Với dân công nghệ, EQ không thấp như bạn nghĩ

TTTĐ - Tọa đàm Với dân công nghệ, EQ không thấp như bạn nghĩ, vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia, bạn trẻ. Chương trình này là diễn đàn của nhiều diễn giả là cá nhân thành công, xuất thân là sinh viên công nghệ, khoa học kỹ thuật và đã giải đáp thắc mắc của người trẻ về những định kiến chưa đúng.
Những cô gái xinh đẹp “phá kén” toả sáng Camera 360 trẻ

Những cô gái xinh đẹp “phá kén” toả sáng

TTTĐ - Các cô gái này là nữ sinh trong trường đại học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Họ đã được vinh danh trong một số cuộc thi nhan sắc, tài năng và thể hiện được tài sắc vẹn toàn của bản thân.
Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024 Camera 360 trẻ

Trường Đại học Mở Hà Nội công bố điểm sàn năm 2024

TTTĐ - Ngày 19/7, Hội đồng Tuyển sinh trường Đại học Mở Hà Nội công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) đối với 21 ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy năm 2024.
Giới trẻ "quay về" với báo in Camera 360 trẻ

Giới trẻ "quay về" với báo in

TTTĐ - Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, khi thông tin tràn ngập trên mạng xã hội và các thiết bị di động, nhiều người cho rằng báo in đã lỗi thời và không còn thu hút được giới trẻ. Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán đó, xu hướng giới trẻ "quay về" với báo in đang phát triển mạnh mẽ.
Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em

TTTĐ - Tại Kỳ họp Hội đồng trẻ em thành phố Đà Nẵng lần thứ XI năm 2024, các vấn đề được các em thiếu nhi quan tâm liên quan tới phòng, chống bạo lực học đường và phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố

TTTĐ - Dự kiến đầu tháng 8/2024, Đoàn Thanh niên xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội sẽ khởi công xây dựng và hoàn thành hai công trình sơn, sửa nhà, xây nhà vệ sinh khép kín cho hai gia đình thuộc hộ nghèo là gia đình mẹ con em Cường (thôn Và) và cô Nguyễn Thị Hoà (thôn Bến).
Gen Z trưởng thành hơn từ những lần trao đổi sinh viên Camera 360 trẻ

Gen Z trưởng thành hơn từ những lần trao đổi sinh viên

TTTĐ - Bạn trẻ Phạm Hà Trang, sinh viên ngành Nhật Bản học (BJS) khóa 2020 – 2024 của trường Đại học Việt Nhật (VJU) – Đại học Quốc gia Hà Nội, vừa trở về Việt Nam sau hai tuần tham dự trại hè tại Thái Lan. Cô gái là một trong những sinh viên tiêu biểu, liên tục ghi danh trong các chương trình trao đổi sinh viên của nhà trường với các quốc gia khác.
Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào

TTTĐ - Thành đoàn Đà Nẵng và Đoàn Thanh niên tỉnh Salavan (CHDCND Lào) sẽ tổ chức cho thanh thiếu niên hai tỉnh, thành phố tham gia các chương trình tình nguyện do Đoàn Thanh niên hai tỉnh, thành phố tổ chức; góp phần thắt chặt đoàn kết và tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện.
Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè Nhịp sống trẻ

Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè

TTTĐ - Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để trẻ em tham gia các lớp học kỹ năng, năng khiếu. Các lớp học này được tổ chức theo hình thức vừa học, vừa chơi, giúp thanh thiếu nhi tái tạo năng lượng, có thêm kiến thức để phục vụ học tập và nâng cao kỹ năng mềm.
Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em” Camera 360 trẻ

Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em”

TTTĐ - Sau gần 20 ngày triển khai, chương trình trình tình nguyện trực tuyến “Ngôi nhà số cho em” đã đạt mốc 10.000 bức ảnh. Mỗi bức ảnh Ban Tổ chức quy đổi tương ứng 20.000 đồng và sẽ triển khai xây dựng 4 “Ngôi nhà số cho em” dành tặng thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Xem thêm