Tag

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ

Du lịch 26/04/2023 14:00
aa
TTTĐ - Khu tham quan điện mặt trời An Hảo đang trên tâm thế tốt nhất sẵn sàng bùng nổ với những ưu đãi lớn và hàng loạt chuỗi cảnh quan ấn tượng nhất và rực rỡ nhất vào những ngày sắp tới.
Điện thái dương An Hảo - Ánh sáng từ bàn tay Phật "Thiên đường mùa hè" ở khu tham quan điện mặt trời An Hảo

An Hảo điểm check in "chất như nước cất" đang chờ bạn ghé thăm

Giới xê dịch đang “hóng” từng ngày để bay đến ngay Khu tham quan điện An Hảo (An Giang) trải nghiệm mùa hè ở thiên đường xanh bát ngát.

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
Hồ Thiên Cảnh với đường hoa thơ mộng cùng lối kiến trúc hài hoà.

Còn gì thú vị và tuyệt vời hơn khi hòa mình vào hào khí “khải hoàn ca” của đất nước ở một nơi được mệnh danh “kinh đô Thái dương điện” nằm dưới chân Cấm Sơn. Nơi ấy là “lõi năng lượng” của vùng Bảy Núi nghìn năm hội tụ linh khí của đất trời phương Nam.

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
An Hảo Solar Farm đang có mức giá choáng ngợp thu hút giới trẻ đến tham quan

Giá trị mà An Hảo Solar đem lại là hướng đi mới, góp phần giúp địa phương đáp ứng mục tiêu phát triển du lịch quốc gia. An Hảo có những đặc trưng về di sản “vật thể và phi vật thể” phù hợp với chiến lược quy hoạch chung của An Giang và các vùng phụ cận đến năm 2045.

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
Nơi đánh thức tình yêu thế giới sinh cảnh lên ngôi.

An Hảo xem quyền lực của du khách như một lẽ tự nhiên

Khi cầm tấm vé checkin quyền lực, mọi du khách sẽ được thưởng thức đại tiệc BUFFET AN HẢO (diễn ra từ 29/4 đến 3/5/23) hoàn toàn miễn phí với hàng chục loại bánh và trái cây.

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
Đại tiệc BUFFET AN HẢO.

Du khách có thể thoải mái vi vu đến tất cả điểm tham quan: Thuỷ vọng Đài, hồ Thiên Cảnh, đồi Cừu, vườn hoa theo mùa, đặc biệt là Khu tâm linh phiến đá bàn tay Phật khổng lồ.

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
Cầu vồng 7 sắc tình yêu.

Ngoài ra, khu tham quan còn “bonus” cho quý khách thêm sắc màu của gió với 8.000 chong chóng kết đan lại tạo nên “tấm thảm sóng xoay khổng lồ”. Nhà tre hoa nắng với góc chụp siêu nét, trái tim bên lề, tổ chim sáo mồ côi, cầu vồng 7 sắc, cổng hoa đào hồng, đoá hoa siêu to...

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
Đón hè rộn ràng trên thiên đường xanh An Hảo.

Dù là địa điểm mới nhưng An Hảo Solar đã nhanh chóng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây từng ngày lan tỏa không gian thực hành tín ngưỡng, khu vực đặc biệt chiêm bái của những tín đồ Phật giáo, là “tọa độ” yên bình, lý tưởng để ta khám phá giới hạn bản thân, suy nghĩ tích cực, tìm lại sự cân bằng giữa thế giới hiện đại đầy biến động.

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
Giá quá hời, tour tham quan quá đã.

Có một sự trùng hợp thật hy hữu khi mùng 10/3 - Quốc giỗ tổ Vua Hùng sẽ mở đầu cho chuỗi ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài liên tục.

Vì vậy, chớ vội vàng, bạn nên dành thời gian nhiều hơn ở lại đây để trò chuyện với các hướng dẫn viên, tìm hiểu văn hóa địa phương của người dân An Hảo và tận hưởng sự yên bình của một “thế giới ánh sáng thiên nhiên tinh khôi” - thứ mà bạn không thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

Khu tham quan điện mặt trời An Hảo - Toạ độ hạ cánh lý tưởng cho dip lễ
Cánh cổng dẫn lối lên chốn bồng lai tiên cảnh Thiên Cấm Sơn

Ngoài ra, ngọn núi Cấm Sơn gần đó còn có các tác phẩm Phật giáo và những ngôi chùa trăm năm tuổi. Đây là điểm du lịch tâm linh khá hay, không thể bỏ qua trong cung đường tham quan Thất Sơn hùng vĩ.

Khu tham quan An Hảo Solar sở hữu phong cảnh thiên nhiên nên thơ, có những điểm đến độc đáo đáng để trải nghiệm, nơi lý tưởng để du khách tận hưởng lối sống xanh và thưởng thức nghệ thuật tạo tác cảnh quan của Nhà đầu tư.

Ở An Hảo, hình như người ta biết cách lấy lòng du khách từ những điểm đến chan hòa giữa thiên nhiên đại ngàn xinh đẹp.

Đọc thêm

Khép lại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 với loạt thành quả Du lịch

Khép lại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 với loạt thành quả

TTTĐ - Lễ hội Sông nước TP HCM lần thứ 2 năm 2024 khép lại sau 10 ngày tổ chức (từ 31/5 - 9/6) với chuỗi hoạt động sông nước sôi nổi, hấp dẫn và độc đáo, trở thành điểm nhấn cho ngành Du lịch thành phố với nhiều kết quả ấn tượng.
Bình Định khai mạc du lịch hè 2024 Du lịch

Bình Định khai mạc du lịch hè 2024

TTTĐ - UBND tỉnh Bình Định vừa tổ chức chương trình Khai mạc du lịch hè năm 2024 với chủ đề “Quy Nhơn - Thiên đường biển - Tỏa sáng phát triển”, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn.
Gian nan hành trình gần 12 tháng đưa pháo hoa đến với “bữa tiệc ánh sáng” của DIFF 2024 Du lịch

Gian nan hành trình gần 12 tháng đưa pháo hoa đến với “bữa tiệc ánh sáng” của DIFF 2024

TTTĐ - Nhiều ngày vận chuyển trên biển và 800km đường bộ xuất phát từ Cảng Hải Phòng qua hơn 10 thành phố để đến được với người hâm mộ, hành trình tỏa sáng của những bông pháo lộng lẫy tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 không hề dễ dàng.
Kỳ vọng đón 100.000 nghìn lượt khách trong Tuần lễ Festival Huế 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Kỳ vọng đón 100.000 nghìn lượt khách trong Tuần lễ Festival Huế 2024

TTTĐ - Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế kỳ vọng Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, tạo được hiệu ứng, động lực phát triển cho nền kinh tế - xã hội của tỉnh. Lượng du khách tham gia trải nghiệm sẽ tăng cao, ước khoảng trên 100.000 lượt.
Bình Dương: Lễ hội Mùa trái chín với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn” Du lịch

Bình Dương: Lễ hội Mùa trái chín với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn”

TTTĐ - Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn” sẽ chính thức khai mạc lúc 20h15 ngày 15/6 tại khu vực Cầu Ngang, phường Hưng Định, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
TP HCM: Lung linh dòng sông hát với hơn 1.000 dronelight thắp sáng Du lịch

TP HCM: Lung linh dòng sông hát với hơn 1.000 dronelight thắp sáng

TTTĐ - Với chủ đề "Lung linh dòng sông hát”, 1.100 thiết bị bay không người lái đã vẽ lên bầu trời thành phố những bức tranh đa sắc màu và đầy ý nghĩa. Hình ảnh như một lời chào tạm biệt và tri ân của Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ hai.
Grab sẵn sàng để đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024 Du lịch

Grab sẵn sàng để đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024

TTTĐ - Grab Việt Nam đang đẩy mạnh cải tiến công nghệ, nâng cao hoạt động vận hành và thúc đẩy các chương trình quảng bá thương hiệu để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nữa cho người dùng tại các sân bay, ga tàu, bến xe trên khắp cả nước. Đây là những địa điểm được dự đoán sẽ cần ứng phó với nhu cầu di chuyển tăng đột biến trong mùa cao điểm du lịch hè 2024.
Bản giao hưởng diệu kỳ của pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng Du lịch

Bản giao hưởng diệu kỳ của pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng

TTTĐ - Tối 8/6, bên bờ sông Hàn thơ mộng, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 do Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành tổ chức đã chính thức khai mạc. Lễ hội đã khuấy động thành phố biển bằng những màn trình diễn pháo hoa lung linh từ đương kim vô địch Pháp và đội chủ nhà Việt Nam, cùng màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước lần đầu tiên có tại Đà Nẵng.
Festival Huế: Đặc sắc văn hóa các quốc gia qua lễ hội đường phố Nhịp điệu cuộc sống

Festival Huế: Đặc sắc văn hóa các quốc gia qua lễ hội đường phố

TTTĐ - Với chủ đề “Di sản và phát triển bền vững”, lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa”, phô diễn văn hóa vùng miền các quốc gia, thu hút hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên đến từ 15 đoàn, nhóm nghệ thuật trong nước và quốc tế tham gia.
Sông Hàn rực sáng trong “đại tiệc” khai mạc DIFF 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Sông Hàn rực sáng trong “đại tiệc” khai mạc DIFF 2024

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc DIFF 2024, mở màn trình diễn pháo hoa lung linh từ đội chủ nhà Việt Nam và đội đương kim vô địch Pháp, đã vẽ bức tranh sống động về tình hữu nghị, đoàn kết giữa các dân tộc trên thế giới.
Xem thêm