Khu vực làm thủ tục của các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group tại sân bay Nội Bài
Cụ thể, Pacific Airlines điều chỉnh quầy vé giờ chót và khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa từ sảnh E sang sảnh B, nhà ga T1. Hãng sử dụng quầy số B09 để bán vé, thu các loại phí và quầy số B10, B11, B12 để hỗ trợ hành khách làm thủ tục cho chuyến bay.
![]() |
| Ảnh minh họa |
Bên cạnh đó, khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines và VASCO được bố trí từ quầy số B01 đến B08 và từ quầy số B19 đến B25.
Trước diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, Vietnam Airlines Group tiếp tục duy trì và bổ sung nhiều biện pháp phòng, chống dịch theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.
Hành khách đi máy bay trong thời gian này cần khai báo y tế tại địa chỉ http://tokhaiyte.vn hoặc trên ứng dụng di động “Vietnam Health Declaration” trước giờ khởi hành, đồng thời sử dụng khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển tại sân bay và trên chuyến bay để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Môi trường
Hơn 100 cán bộ, sinh viên tiếp sức đồng bào vùng lũ
Môi trường
Chính phủ hỗ trợ Đà Nẵng 100 tỷ đồng khắc phục hậu quả lũ lụt
Môi trường
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ trực tiếp người dân sau lũ
Môi trường
Đà Nẵng: Sạt lở đe dọa 50 nhà dân ven sông Thu Bồn
Muôn mặt cuộc sống
Người lính Hải quân, điểm tựa vững chắc của Nhân dân trong gian khó
Môi trường
Đà Nẵng: Lực lượng chức năng đang khẩn trương xử lý rác sau lũ
Môi trường
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh”
Xã hội
Công an Đà Nẵng hành quân vào vùng tâm lũ hỗ trợ Nhân dân
Môi trường
Lâm Đồng: Mưa lũ gây thiệt hại ước tính hơn 87 tỷ đồng
Xã hội



