Tag

Kia tiếp tục hạ giá bán Carens 2023, mức giảm cao nhất lên đến 80 triệu đồng

Xe++ 23/06/2023 00:00
aa
Sau đợt giảm giá bán hồi tháng 5 vừa qua, Kia Carens mới đây lại tiếp tục được cập nhật bảng giá.

Trong tháng 5 vừa qua, Kia Việt Nam đã bất ngờ điều chỉnh giảm 30 – 60 triệu đồng đối với các phiên bản Carens động cơ xăng. Mới đây nhất, Kia Carens lại tiếp tục được điều chỉnh giá bán giảm từ 20 – 44 triệu đồng, áp dụng cho các phiên bản động cơ tăng áp.

Cụ thể, Kia Carens 2023 1.4T Premium giảm 44 triệu đồng, giá mới 725 triệu đồng, còn bản 1.4T Signature giảm 20 triệu đồng, giá mới 769 triệu đồng. Tính gộp hai lần điều chỉnh giá, Carens bản 1.4T Premium và Signature được giảm lần lượt là 74 và 80 triệu đồng.

Dù giá niêm yết mới thấp hơn trước nhưng Kia Carens vẫn sẽ gặp khó trong cuộc đua doanh số, bởi hiện tại, các mẫu xe khác trong phân khúc đều có chương trình siêu ưu đãi. Trong đó, Mitsubishi Xpander giảm khoảng 65 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện; Hyundai Stargazer giảm gần 100 triệu đồng; Suzuki Ertiga giảm cao nhất 70 triệu đồng cho phiên bản AT.

Ra mắt thị trường hồi giữa tháng 11/2022, Carens thế hệ mới gây ấn tượng với khách hàng Việt bởi ngoại hình mang hơi hướng MPV lai SUV. Không chỉ vậy, mẫu MPV Hàn Quốc còn có không gian nội thất rộng rãi và hiện đại. Các trang bị nổi bật của mẫu xe này bao gồm màn hình điện tử sau vô lăng, màn hình trung tâm 10,25 inch, bản Signature có 8 loa Bose, điều hòa tự động, phím điều khiển cảm ứng, sạc không dây...

Khi mua Kia Carens 2023, khách hàng có 3 lựa chọn về trang bị động cơ. Thứ nhất là máy xăng 1.5L, công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Thứ hai là động cơ xăng 1.4L tăng áp, công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 242 Nm. Cuối cùng là động cơ Diesel 1.5L, công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Đọc thêm

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch” Xe++

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch”

TTTĐ - Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc Xe++

Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc

TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.
Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor Xe++

Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Toyota đang thử nghiệm một dòng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp xăng mới trên Hilux. Động cơ này có thể cho ra công suất lên đến 300 mã lực và nó sẽ đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm Xe++

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.
BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Xem thêm