Tag

Lê Bống tham gia show hẹn hò, tìm kiếm "nửa kia" trong "Nhà mình lạ lắm!"

Văn hóa 15/08/2023 16:02
aa
TTTĐ - Trong tập phim mới nhất của "Nhà mình lạ lắm!", nhờ sự “nâng đỡ” của phó đạo diễn Huân (Nhan Phúc Vinh), Hà Giang (Lê Bống) tham gia vào show hẹn hò để quảng bá quán đá me Mỹ Lệ.
NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân đóng phim cùng Lê Bống Lê Bống kể chuyện diễn 20 lần mới xong một cảnh

Sớm tinh mơ, khi đang cặm cụi dọn quán, bà Lệ (NSND Kim Xuân) và Hà Giang được một người đàn ông lái ô tô không rõ danh tính “mở hàng” bằng cú huých khiến đổ chiếc xe “kiếm cơm”. Thấy vậy, Hà Giang tức tối chạy đến chất vấn người đàn ông lạ mặt. Đã không nhận được lời xin lỗi, lại còn bị đối xử thô lỗ, cô nàng quyết không tha, liền “trừng trị” đối phương bằng chiêu thức “cực độc”.

Trở về quán nước, chưa kịp hả hê vì một khoảnh khắc chiến thắng, Hà Giang và bà Lệ đã sớm rơi vào trầm tư trước tình cảnh kinh doanh ế ẩm dù đã bỏ bao công sức livestream. Cứ ngỡ làm theo lời “cộng đồng mạng” livestream là sẽ ăn khách, nào ngờ kết quả không như ý làm hai bà cháu thất thần “vắt óc” ngồi nghĩ chiến lược kinh doanh. Trong lúc bế tắc nhất, bà Lệ nảy số ngay ra Huân (Nhan Phúc Vinh) - người có quan hệ rộng nhất trong cả "gia đình quyền quý".

Lê Bống tham gia show hẹn hò, tìm kiếm
Lê Bống và Nhan Phúc Vinh trong phim "Nhà mình lạ lắm!"

Gạt bỏ mọi ấm ức từ những lần bị Huân trêu chọc rồi chí chóe hàng ngày, Hà Giang lặn lội tới gặp người chú mưu mẹo và xuống nước nhờ vả “con nợ” của mình. “Chú có cách nào để PR cho quán đá me không”, cô nàng mở lời.

Lê Bống tham gia show hẹn hò, tìm kiếm

Vốn tâm tính quân tử, Huân cũng nhiệt tình đáp lại và mách nước cho Hà Giang với ý tưởng lên show truyền hình, tranh thủ thời gian phát sóng để khéo léo quảng cáo cho quán nước. Chỉ tư vấn thôi chưa đủ, anh còn tận tình nhờ vả đàn em “môi giới” ngay cho Hà Giang một “slot” trong chương trình sắp tới.

Lê Bống tham gia show hẹn hò, tìm kiếm

Cách làm này được cả "gia đình quyền quý" ủng hộ bằng tâm trạng háo hức. Trong khi đó, ông Hùng (NSND Trung Anh) có phần thờ ơ. “Lên sóng một lần thôi, có gì ghê gớm đâu”, người đàn ông cảm thán. Đang đứng ngồi không yên với kỳ vọng “đổi đời”, lại bị “dội gáo nước lạnh”, bà Lệ ra sức bảo vệ ý tưởng này. “Ông không thấy mấy trận đá banh lớn, camera chỉ lia qua người đẹp là hôm sau cô đó nổi tiếng liền hay sao?”, bà chủ quán đá me lên tiếng.

Lê Bống tham gia show hẹn hò, tìm kiếm

Tuy vậy, gửi trọn niềm tin vào “chú Huân” xem ra luôn là phương án liều lĩnh khi một lần nữa, Huân lại đẩy tất cả vào tình huống dở khóc dở cười. Hoá ra chương trình Hà Giang sẽ tham gia là một show hẹn hò. Trớ trêu hơn cả, cô đụng mặt với một nhân vật siêu “khó đỡ”, lại còn thể hiện ngay trên sóng truyền hình.

Lê Bống tham gia show hẹn hò, tìm kiếm

Liệu Hà Giang có thành công với ý đồ sử dụng gameshow để quảng cáo kinh doanh? Liệu cô có tức giận vì bị Huân đẩy vào tình huống dở khóc dở cười này?

Những tập tiếp theo của hhành trình ly kỳ, hài hước này trong "Nhà mình lạ lắm!" phát sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh K+CINE & App K+, độc quyền của Truyền hình K+ trên mọi nền tảng.

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm