Tag

Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada

Giải trí 15/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tập đoàn Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đang dần hé lộ nhiều điều thú vị hơn cho Lễ hội mua sắm 11.11 khi công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho.
Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt
Tập đoàn Lazada công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho
Tập đoàn Lazada công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho

Bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Tinh thần của Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay là mang đến niềm vui bất tận cho người dùng. Đây cũng là chiến dịch lớn và được trông đợi nhất năm của Lazada.

Thấu hiểu những khó khăn mà cả thế giới đang trải qua trong năm nay, chúng tôi lựa chọn đại sứ thương hiệu với mong muốn được truyền cảm hứng về tinh thần lạc quan và mang đến niềm vui cho người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á.

Với hình tượng tích cực và lạc quan, chúng tôi tin rằng Lee Min Ho có sự đồng điệu với người dùng của Lazada.

Bên cạnh đó, đây cũng là diễn viên quen thuộc và được nhiều người hâm mộ tại khu vực Đông Nam Á qua những vai diễn nổi tiếng trong Vườn sao băng (Boys Over Flowers), Thợ săn thành phố (City Hunter) hay gần đây nhất là Quân vương bất diệt (The King: Eternal Mornach).

Chúng tôi rất háo hức khi chọn Lee Min Ho là đại sứ thương hiệu vì có hình tượng phù hợp với giá trị thương hiệu của Lazada. Lấy cảm hứng từ câu khẩu hiệu "Nhịp tim dẫn bước" và hình ảnh động tác trái tim quen thuộc, Lazada mong muốn khuyến khích người dùng theo đuổi đam mê như chính tinh thần của Lee Min Ho trong suốt sự nghiệp diễn xuất cũng như là các hoạt động cộng đồng của mình”.

Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada
Đại nhạc hội trực tuyến "9.9 Super show" diễn ra mới đây quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, giúp khán giả có trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị ngay trên ứng dụng Lazada

Được biết đến là ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu thu hút đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu, gần đây nhất, Lee Min Ho đã vượt qua các kỷ lục và trở thành nghệ sĩ xứ sở kim chi đạt số lượng người theo dõi lớn nhất trên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter và Weibo.

Bên cạnh sự nghiệp chính là diễn viên – người mẫu nổi tiếng, Lee Min Ho còn tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng, thường xuyên hợp tác với Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên và Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc cũng như là thành lập Quỹ từ thiện PROMIZ – tổ chức gây quỹ để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội và nhân đạo.

Lee Min Ho chia sẻ: “Với vai trò là Đại sứ thương hiệu toàn khu vực Đông Nam Á đầu tiên của Lazada, tôi đang vô cùng háo hức chờ đợi tới Lễ hội mua sắm 11.11.

Lazada luôn được biết đến là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á với công nghệ tân tiến và những cách tiếp cận sáng tạo. Cá nhân tôi cũng đã có những trải nghiệm thú vị trong quá trình cộng tác cùng đội ngũ Lazada. Tôi thật sự trông chờ được giới thiệu nền tảng này đến nhiều người hơn nữa trên khắp Đông Nam Á”.

Trong Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada, Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo thể hiện thói quen mua sắm trực tuyến của anh. Khi mua sắm trực tuyến, ngôi sao Hàn Quốc này đề cao sự thuận tiện và có nhiều sự lựa chọn để phục vụ cho các nhu cầu thường ngày của anh như thời trang, thể thao, làm đẹp và sống khỏe.

 Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, gấp 13 lần ngày thường, chỉ trong giờ đầu tiên diễn ra. Ảnh: Lazada Việt Nam. Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục
Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, gấp 13 lần ngày thường, chỉ trong giờ đầu tiên diễn ra. Ảnh: Lazada Việt Nam. Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục

“Câu chuyện về những cá nhân không ngừng theo đuổi đam mê, học hỏi những kỹ năng mới và có những trải nghiệm thú vị theo tinh thần "Nhịp tim dẫn bước" của Lazada luôn là nguồn cảm hứng cho tôi.

Vì thế, tôi rất vui khi được là một phần trong câu chuyện này với vai trò là người truyền cảm hứng để mang đến nhiều niềm vui và sự lạc quan cho người hâm mộ cũng như là người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á”, Lee Min Ho chia sẻ thêm.

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị.

Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Chi Pu, Đại sứ thương hiệu của Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui được tiếp tục đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11.11. Đây là sự kiện được trông đợi nhất năm và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng.

Đặc biệt lần này, việc sánh vai cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho – Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada mang tới cho tôi cảm xúc bất ngờ và đầy hào hứng.

Hi vọng các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội mua sắm 11.11 sẽ tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí cho người tiêu dùng; từ đó, cùng lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan khi mua sắm trong cộng đồng nói chung".

Bà Mary Zhou chia sẻ thêm: “Việc kết nối Lee Min Ho với các đại sứ thương hiệu từ khắp Đông Nam Á trên nền tảng trực tuyến là cách Lazada gắn kết cộng đồng bất kể khoảng cách địa lý.

Năm 2020 đang dần khép lại, Lazada mong muốn thúc đẩy sức mạnh từ sự đồng điệu của các nền văn hóa đa dạng trên khắp Đông Nam Á, từ đó chúng ta có thể tối ưu hóa sức mạnh này để hỗ trợ nhau vượt qua các giai đoạn khó khăn”.

Trong đoạn phim quảng cáo, người dùng sẽ được nghe nhạc hiệu vui tai của Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada, nhắc nhở họ “cho hàng ngay vào giỏ” để được mua sắm với giá rẻ nhất trong ngày sale to nhất năm.

Trong lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11.11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Đọc thêm

Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn” Âm nhạc

Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn”

TTTĐ - Ngày 20/11, Vũ Diệu Thảo chính thức phát hành album "Bụi phấn". Đây là sản phẩm âm nhạc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng là kỷ niệm 20 năm gắn bó với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trong vai trò giáo viên đàn tỳ bà của nữ nghệ sĩ.
NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội" Âm nhạc

NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội"

TTTĐ - Từng đạt giải "Giọng hát hay Hà Nội" khi mới 16 tuổi, năm 2024, Tấn Minh lần thứ 3 ngồi "ghế nóng" của cuộc thi này. Cùng với kinh nghiệm, sự gắn bó với cuộc thi và đặc biệt là thành công cũng như tình yêu của mình dành cho Thủ đô, anh sẽ là một trong những giám khảo "truyền lửa" để tìm ra những tài năng mới cho âm nhạc Hà Nội.
Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024 Giải trí

Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024

TTTĐ - Vòng sơ khảo cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2024 vừa kết thúc. 64 thí sinh được lựa chọn sẽ bước vào vòng bán kết để tranh tài.
Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội” Âm nhạc

Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội”

TTTĐ - NSND Tấn Minh, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương và nhiều tên tuổi nghệ sĩ khác đã từng bước ra từ cuộc thi này, trở thành những giọng ca xuất sắc của âm nhạc Thủ đô và nước nhà.
Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô Âm nhạc

Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức khởi động và tiếp tục hành trình tìm kiếm những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. Những thí sinh xuất sắc bước ra từ cuộc thi này sẽ được Ban Tổ chức tạo điều kiện tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, chương trình ý nghĩa của thanh niên, để từ đó, thí sinh có dịp cọ xát, trưởng thành, đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và sự phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11 Âm nhạc

Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11

TTTĐ - “Playlist” theo chủ đề divertimento vui tươi và tràn đầy cảm hứng sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) gửi tới những người yêu nhạc Thủ đô trong đêm hoà nhạc ngày 22/11, tại Nhà hát Hồ Gươm.
Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu” Giải trí

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

TTTĐ - Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.
Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao Âm nhạc

Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao

TTTĐ - Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã trao giải cuộc thi “Sáng tác ca khúc dành cho học sinh” nhân kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô và hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bài hát "Bắc cầu yêu thương" do nhạc sĩ Đinh Phương Anh phổ thơ nhà giáo Hoàng Mai Lê đã giành được giải C.
MC Hồng Phúc gửi thông điệp phòng chống ma túy tới giới trẻ Âm nhạc

MC Hồng Phúc gửi thông điệp phòng chống ma túy tới giới trẻ

TTTĐ - MC Hồng Phúc vừa gửi tới khán giả MV ca nhạc "Tuổi trẻ ta nói không với ma túy" do nhạc sĩ Văn Phong sáng tác.
Ngọc Khuê và DJ Huy Ngô: Bản giao hưởng ký ức và tương lai Âm nhạc

Ngọc Khuê và DJ Huy Ngô: Bản giao hưởng ký ức và tương lai

TTTĐ - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024, khán giả tại phố đi bộ Hồ Gươm chứng kiến một sự kiện âm nhạc vô cùng ấn tượng. Ca sĩ Ngọc Khuê cùng nhạc sĩ, nhà sản xuất DJ Huy Ngô mang đến một đêm trình diễn đầy sắc màu, kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai. Đêm nhạc không chỉ bùng nổ cảm xúc mà còn thu hút đông đảo khán giả trong nước và quốc tế.
Xem thêm