Tag

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Kinh tế 20/07/2020 09:05
aa
TTTĐ - Lazada, nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, phối hợp với Friso, nhãn hiệu sữa hàng đầu Hà Lan, khởi động chương trình “Siêu Sale Friso” lớn nhất năm vào ngày 22/7/2020 với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến hơn 50% cùng hàng ngàn quà tặng mùa hè hấp dẫn cho bé.

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Ảnh minh họa

Đây là một phần trong nỗ lực của Lazada và nhãn hiệu sữa Friso nhằm hỗ trợ tiết kiệm chi tiêu cho các gia đình trong giai đoạn bình thường mới cũng như mang tới những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các bé.

Theo đó, khi mua sắm trong gian hàng chính hãng Friso trên Lazada vào ngày 22/7, người dùng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền lớn nhất năm, bao gồm:

- Quà tặng trải nghiệm độc quyền - chỉ có tại Lazada với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng: Bộ 3 lon Friso Gold 4 1.5kg (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên), nhận ngay 1 bộ vali túi du lịch trị giá 690.000 đồng; Bộ 2 lon Friso Gold 4 1.5kg (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên), nhận ngay bộ đồ chơi đánh Golf trị giá 400.000 đồng; 1 lon Friso Gold 4 1,5kg (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên) nhận ngày một balo con kì lân trị giá 200.000 đồng; 1 lon Friso Gold 4 900g (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên) nhận ngay túi gấu đeo chéo trị giá 150.000 đồng; Hóa đơn từ 3.000.000 đồng nhận ngay một xe chòi chân cho bé; Hóa đơn từ 2.000.000 đồng nhận ngay một thùng sữa pha sẵn Friso 180ml x 48 hộp; Hóa đơn từ 1.500.000 đồng nhận ngay một bình giữ nhiệt Lock & Lock.

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Hàng loạt deal sốc trên 50% như: Bộ 2 lon sữa bột Friso Pedia 900g - Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi giảm từ 1.154.000 đồng còn 549.000 đồng; Bột ăn dặm sữa Friso Gold 300g - Dành cho bé từ 6 tháng tuổi giảm từ 1.330.000 đồng còn 650.000...

Chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc dù chỉ 1 lon

Đặc biệt hơn, 500 khách hàng với giá trị đơn hàng cao nhất trong ngày 22/07 sẽ được tặng sổ tay trải nghiệm trị giá 1.000.000 đồng. Đây là sản phẩm độc quyền cho chương trình “Siêu Sale Friso” lớn nhất năm lần đầu tiên ra mắt, hứa hẹn mang đến một hình thức trải nghiệm kết hợp trực tuyến và trực tiếp thú vị cho mẹ và bé. Được thiết kể để mẹ và bé lưu giữ các kỉ niệm cùng nhau trải nghiệm và lớn khôn, quyển sổ tay trải nghiệm bao gồm:

- Voucher mua sắm cho các sản phẩm sữa Friso, tã giấy & các sản phẩm của Pampers, sản phẩm chăm sóc nhà cửa Ariel, Downy, chăm sóc cá nhân của tập đoàn P&G, voucher sản phẩm chăm sóc bé Pigeon với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

- Voucher trải nghiệm offline cho bé & bố mẹ với voucher của chuỗi F&B: Popeyes, Burger King, Baskin Robins, Domino's Pizza; voucher miễn phí tham gia Tini World, khu vui chơi bé và bạn; chuỗi cừa hàng thời trang mẹ & bé Canifa.

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Bà Kaya Qin – Giám đốc vận hành của Lazada Việt Nam cho biết: “Sữa luôn là một ngành hàng chiến lược của Lazada với mục tiêu phục vụ cho hàng triệu trẻ em trên khắp Việt Nam. Vì thế, bên cạnh việc mở rộng kết nối hàng trăm thương hiệu sữa chính hãng trong và ngoài nước, tháng 2 vừa qua, chúng tôi còn triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” nhằm đáp ứng mong muốn của các ông bố bà mẹ khi luôn bảo đảm thời hạn sử dụng dài (ít nhất 10 tháng) với sản phẩm sữa bột.

Trong tháng 7 này, chương trình siêu sale Friso lớn nhất năm tiếp tục đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Lazada và tập đoàn FrieslandCampina, đơn vị sở hữu Friso. Chúng tôi hi vọng chương trình sẽ hỗ trợ tiết kiệm chi tiêu hiệu quả cho các gia đình trong giai đoạn bình thường mới cũng như mang tới những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các bé”.

Để biết thêm chi tiết về chương trình: https://lzd.co/3fNclDp

Tin liên quan

Đọc thêm

Tiết kiệm 10% chi thường xuyên năm 2025, dành thêm nguồn lực cho những dự án lớn Kinh tế

Tiết kiệm 10% chi thường xuyên năm 2025, dành thêm nguồn lực cho những dự án lớn

Chiều 3/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về dự thảo Nghị quyết của Chính phủ về phạm vi, đối tượng tiết kiệm chi thường xuyên dự toán ngân sách nhà nước năm 2025.
Xác định mục tiêu tăng trưởng 2 con số, phát triển nhanh, xanh, bền vững Kinh tế

Xác định mục tiêu tăng trưởng 2 con số, phát triển nhanh, xanh, bền vững

Chiều 3/6, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chủ trì hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
“Giải pháp vàng” giúp kiểm soát Cadimi trong trái sầu riêng hiệu quả Nông thôn mới

“Giải pháp vàng” giúp kiểm soát Cadimi trong trái sầu riêng hiệu quả

TTTĐ - Qua quá trình nghiên cứu nhiều năm, Phòng Kỹ thuật Công ty TNHH Sitto Việt Nam đưa ra lời khuyên đến người trồng sầu riêng tại Việt Nam áp dụng các "giải pháp vàng" để tăng cường kiểm soát dư lượng chất Cadimi (Cd) có trong trái sầu riềng.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Khi niềm tin người tiêu dùng bị bào mòn... Thị trường - Tài chính

Khi niềm tin người tiêu dùng bị bào mòn...

TTTĐ - Khi niềm tin của người tiêu dùng mất đi, không chỉ doanh nghiệp mà cả nền kinh tế phải gánh chịu hậu quả. Người tiêu dùng trở nên dè dặt, thậm chí quay lưng với hàng nội địa, tạo điều kiện cho hàng ngoại tràn vào thị trường trong nước.
Kinh tế - xã hội TP Hồ Chí Minh: Những tín hiệu tích cực trong vô vàn thử thách Thị trường - Tài chính

Kinh tế - xã hội TP Hồ Chí Minh: Những tín hiệu tích cực trong vô vàn thử thách

TTTĐ - Tình hình kinh tế - xã hội TP Hồ Chí Minh 5 tháng đầu năm 2025 đón nhận nhiều tín hiệu tích cực mặc dù vẫn còn nhiều thách thức và khó khăn.
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm