Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng
![]() |
Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử |
Bên cạnh đó, người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4 triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của chúng tôi.
![]() |
Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo doanh thu và Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo số lượng sản phẩm |
Kết quả kỉ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử.
Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada.
Hướng đến giai đoạn cuối năm với nhiều lễ hội mua sắm lớn, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều thương hiệu và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng”.
Số liệu tích cực từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trong Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng từ ngày 9-11/9: Gần 4 triệu lượt xem trên kênh LazLive với gần 1.900 tập livestream được sản xuất trong Lễ hội mua sắm 9.9.
Doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường. Hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9.9.
Người tiêu dùng có nhu cầu lớn trong việc mua sắm sản phẩm chính hãng với giá tốt. Doanh thu từ LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada – tăng gấp 14 lần so với ngày thường.
![]() |
những thông tin nổi bật từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada |
Một số thông tin thú vị khác từ Lễ hội mua sắm 9.9: Số lượng sữa bột và tã em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày. Adidas đạt doanh số chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9 Kiehl's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada với hơn 3.000 sản phẩm được bán ra trong Lễ hội mua sắm 9.9 Anessa tăng trưởng gấp 50 lần so với doanh số ngày thường |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh
