Tag

Lịch thi đấu Champions League ngày 2/12: Real Madrid, Liverpool đứng trước cơ hội giành vé đi tiếp

Thể thao 01/12/2020 17:54
aa
TTTĐ - Rạng sáng 2/12 (giờ Việt Nam), loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/2021 sẽ tiếp tục được diễn ra, với các trận đấu tại bảng A, B, C và D.
Frappart là nữ trọng tài đầu tiên “cầm còi” tại Champions League Champions League: Liverpool thảm bại ngay tại sân nhà Anfield Champions League ngày 26/11: Nhiều tấm vé đi tiếp sắp có chủ

Bảng A

00h55 ngày 2/12: Lokomotiv Moscow - RB Salzburg

03h00 ngày 2/12: Atletico Madrid - Bayern Munich

undefined
Atletico Madrid rất khát khao có được 3 điểm trước Bayern Munich

Bayern Munich có màn trình diễn ấn tượng khi giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận đấu. Đội bóng đến từ Bundesliga cũng đã chắc chắn đứng đầu bảng A, nên chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid vào rạng sáng mai chỉ còn mang tính chất thủ tục. Đây chính là cơ hội tốt để thầy trò HLV Diego Simione đòi lại “món nợ” thua đậm 0 – 4 ở lượt đi.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, RB Salzburg sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Lokomotiv Moscow.

Nếu nhận thất bại ở trận đấu này, RB Salzburg sẽ chính thức khép lại hành trình phiêu lưu ở Champions League với vị trí bét bảng.

Bảng B

00h55 ngày 2/12: Shakhtar Donetsk - Real Madrid

03h00 ngày 2/12: M'Gladbach - Inter Milan

undefined
Real Madrid có cơ hội giành vé đi tiếp nếu có chiến thắng trước Shakhtar Donetsk

Sau khởi đầu khó khăn ở bảng B, Real Madrid đã vùng lên mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp và có được 7 điểm.

Nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách trước Shakhtar Donetsk vào rạng sáng mai, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chính thức giành vé đi tiếp.

Tương tự, M'Gladbach đang dẫn đầu bảng B với 8 điểm và chỉ cần một chiến thắng trước Inter Milan là hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng knock-out.

Trong khi đó, Inter Milan mới chỉ có được 2 điểm và xếp bét bảng. Mục tiêu khả dĩ nhất lúc này với thầy trò HLV Conte có lẽ là vị trí thứ 3 với tấm vé xuống chơi tại Europa League.

Bảng C

03h00 ngày 2/12: Porto - Manchester City

03h00 ngày 2/12: Marseille – Olympiacos

undefined
Porto cần một kết quả hòa để giành vé đi tiếp

Manchester City đã giành vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu với 12 điểm tuyệt đối. Vì vậy, chuyến làm làm khách đến Bồ Đào Nha trước Porto cũng không còn nhiều ý nghĩa với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Trong khi đó, đội chủ nhà Porto đã có 9 điểm và chỉ cần giành 1 kết quả hòa là sẽ theo chân Manchester City tiến vào vòng 1/8 Champions League.

Ở trận đấu còn lại giữa Marseille và Olympiacos, mục tiêu của 2 đội bóng này có lẽ chỉ là tranh chấp vị trí thứ 3 để có suất tham dự Europa League.

Bảng D

03h00 ngày 2/12: Liverpool - Ajax Amsterdam

03h00 ngày 2/12: Atalanta – Midtjylland

undefined
Liverpool đang trải qua một chuỗi trận không thành công

Cú sảy chân của Liverpool trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 đã khiến cục diện bảng D lúc này trở nên vô cùng khó đoán. Liverpool (9 điểm) Ajax Amsterdam và Atalanta (cùng có 7 điểm) đều còn cơ hội cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp.

Ở lượt trận sáng mai, Liverpool sẽ có lợi thế khi được tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ajax Amsterdam trên sân nhà Anfield.

Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ chính thức vượt qua vòng bảng. Thậm chí, một kết quả hòa cũng là chấp nhận được, khi lượt đấu cuối Liverpool chỉ phải gặp Midtjylland – đội bóng chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Ở trận đấu còn lại, Atalanta sẽ có cơ hội tạm thời vượt lên ở bảng D khi được tiếp đón đối thủ yếu Midtjylland trên sân nhà.

Frappart là nữ trọng tài đầu tiên “cầm còi” tại Champions League Frappart là nữ trọng tài đầu tiên “cầm còi” tại Champions League
Champions League: Liverpool thảm bại ngay tại sân nhà Anfield Champions League: Liverpool thảm bại ngay tại sân nhà Anfield
Champions League ngày 26/11: Nhiều tấm vé đi tiếp sắp có chủ Champions League ngày 26/11: Nhiều tấm vé đi tiếp sắp có chủ

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND Thể thao

T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên Thể thao

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên

TTTĐ - Nhằm giúp các vận động viên đang luyện tập tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP HCM có thêm kiến thức dinh dưỡng, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tài trợ 2 buổi đào tạo do chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) trực tiếp giảng dạy.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm