Tag

Linh Chi bình tĩnh đáp trả khi bị “dọa” gặp quả báo vì làm người thứ ba

Văn hóa 22/02/2017 15:00
aa
Đáp trả lại bình luận của anti fan cho rằng mình sẽ sớm phải hứng chịu quả báo vì làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải, chân dài 9X Linh Chỉ chỉ bình tĩnh đáp trả: “Hết duyên nợ… cưỡng cầu cũng vô ích”.

Linh Chi bình tĩnh đáp trả khi bị “dọa” gặp quả báo vì làm người thứ ba

Sau khi vợ cũ Lâm Vinh Hải tố cáo chồng ngoại tình với Á hậu Linh Chi từ trước khi cả hai ly dị, nhanh chóng, luồng dư luận đã tập trung “xối xả” và chân dài 9X.

Đa phần các comment đều lên tiếng chỉ trích nữ người mẫu trẻ trung “giả nai” làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Hải – Châu khiến Lâm Vinh Hải chủ động ly hôn người vợ tào khang Lý Phương Châu.

Đáp lại sự sôi sục quá mức từ cộng đồng mạng, Linh Chi lại tỏ ra khá bình tĩnh đáp trả bằng cách đăng các bức ảnh vui vẻ với những dòng trạng thái nhiều ẩn ý.

Trên trang cá nhân của mình chân dài viết: Im lặng là thứ ngôn ngữ chính bạn phải học hỏi cho trái tim, và phải học trong cô đơn thậm chí là học trong nhẫn nại!”.

Khi dư luận còn chưa hạ nhiệt, Linh Chi tiếp tục đăng đàn viết: “Những gì nhìn thấy thật ra chưa chắc đã là tất cả. Vì mắt ta chỉ nhìn thấy những gì mà bộ não muốn thấy thôi”.

Linh Chi bình tĩnh đáp trả khi bị “dọa” gặp quả báo vì làm người thứ ba

Dòng trạng thái và bức ảnh Linh Chi mới cập nhật trên Instagram hứng chịu nhiều "gạch đá" của dư luận (Ảnh chụp màn hình)

Hôm qua, trên trang Instagram của mình, chính Linh Chi lại đăng thêm một bức ảnh đi chơi với bạn bè và cập nhật status khá triết lý: “Khẩu nghiệp - nhân quả. Có gan trả ắt có quyền nói”.

Chính câu nói này của cô, một lần nữa lại khiến anti fan “nóng mặt”, bởi dù nữ người mẫu không nói rõ ràng nhưng cư dân mạng đều khá bất bình và chỉ trích ngược “dọa” cô sẽ phải hứng chịu quả báo.

Một fan hâm mộ đã viết: “Lâm Vinh Hải ngoại tình để đến với chị, như vậy rồi cũng sẽ có một ngày không xa anh ấy bỏ chị để trao trọn con tim cho người phụ nữ khác. Đó gọi là luật nhân quả, quả báo mà chị nói bên trên đó”.

Thay vì im lặng, chân dài 9X đã trực tiếp trả lời bình luận một cách ngắn gọn, lịch sự: “Cảm ơn em, chắc khi ấy tụi chị cũng đã hết duyên nợ rồi. Đã hết duyên hết nợ thì có cưỡng cầu cũng là vô ích em à.

Lúc đó chị sẽ không một lời oán trách hoặc oán hận anh Hải vì tụi chị đều đang bận vui với duyên nợ mới và một hành trình khác rồi”.

Linh Chi bình tĩnh đáp trả khi bị “dọa” gặp quả báo vì làm người thứ ba
Linh Chi khá bình tĩnh giữa cơn bão dư luận chỉ trích cô là người thứ ba (Ảnh Ngôi sao)

Cô cũng chủ động cảm ơn chủ nhân lời bình luận trên vì người này đã dùng lời lẽ khá lịch sự để bày tỏ quan điểm, ngược hẳn với thái độ tục tĩu, chửi rủa nặng nề cô nhận được trên trang cá nhân thời gian qua.

Vài ngày trước, hôm 19/2, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã bất ngờ lên tiếng tố chồng mình ngoại tình với người mẫu Linh Chi từ lúc cả hai chưa li dị, ngay sau khi Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với chân dài 9X.

Lý Phương Châu khẳng định mình có đầy đủ bằng chứng về sự bất chính trong mối quan hệ ngoài luồng giữa Linh Chi Lâm Vinh Hải khi giữa cô và anh vẫn còn là vợ chồng.

Linh Chi bình tĩnh đáp trả khi bị “dọa” gặp quả báo vì làm người thứ ba
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi trong bài phỏng vấn công khai tình yêu cách đây không lâu (Ảnh Zing)

Cô cho biết, cặp đôi đã nảy sinh quan hệ từ khi đóng cặp trong phim "Găng tay đỏ", và đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc cô và chồng phải ly hôn.

Thậm chí đến giờ phút này, sau khi ly hôn Lâm Vinh Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha và đối với gia đình.

Tin liên quan

Đọc thêm

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Bản hùng ca về Chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng Văn hóa

Bản hùng ca về Chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng

TTTĐ - Tối 5/5, cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ Quyết Thắng" kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) đã diễn ra tại 5 điểm cầu: Điện Biên, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và Kon Tum. Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam VTV thực hiện.
Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát

TTTĐ - Với tình yêu dành cho âm nhạc cháy bỏng, ca sĩ trẻ Thái Sơn đang nỗ lực từng ngày, miệt mài học tập, phấn đấu không ngừng để theo đuổi ước mơ của mình.
Khẳng định tầm vóc thời đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ Văn hóa

Khẳng định tầm vóc thời đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 4/5, trường Đại học Sư phạm Hà Nội phối hợp với Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề: “Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954: Tầm vóc thời đại và giá trị di sản".
Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc

TTTĐ - “Là thế hệ tiếp nối của dòng họ Mai Nam Từ, tôi rất tự hào với truyền thống được cha ông gây dựng từ bao đời nay. Hiểu và thành kính với cội nguồn không chỉ giúp chúng ta tự hào với nguồn gốc của mình mà còn ý thức hơn với thế hệ hôm nay trong việc vun đắp, kế thừa và phát huy di sản của các tiền nhân để lại”, đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ đầy tâm huyết trong phóng sự "Hào khí Mai Nam Từ".
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Tái hiện hào hùng "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D Văn hóa

Tái hiện hào hùng "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

TTTĐ - Tối 3/5, tại Tượng đài Cảm tử, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D qua vách chiếu Panorama.
Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ

TTTĐ - “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ” do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức từ ngày 3 - 5/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Sự kiện khai mạc diễn ra tối 3/5 tại số 465 Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) thu hút đông đảo công chúng tới tìm hiểu về những gian khổ, hi sinh và chiến thắng vang dội của lịch sử dân tộc.
Bảo tồn, phát huy và khám phá giá trị di sản văn hóa Văn hóa

Bảo tồn, phát huy và khám phá giá trị di sản văn hóa

TTTĐ - Tối 3/5, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - số 22 Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khai mạc dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật kết nối dự án nghệ thuật công cộng Phúc Tân.
Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 3/5, Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đã khai mạc tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh (số 29, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Xem thêm