Linh hoạt phương thức tiếp nhận thủ tục hành chính, không để công dân phải chờ đợi
![]() |
| Người dân đến làm thủ tục tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Để việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo yêu cầu của công dân không bị gián đoạn, chậm muộn do Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố trong quá trình vận hành thử chưa kịp thời đáp ứng, Văn phòng UBND thành phố đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn quan tâm, chỉ đạo bộ phận một cửa các đơn vị trong quá trình tiếp nhận, hướng dẫn thực hiện hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố. Nếu phát sinh việc chờ đợi, Hệ thống thông tin chưa kịp thời đáp ứng thì thực hiện linh hoạt phương thức tiếp nhận theo quy định để hạn chế tối đa việc công dân phải chờ đợi trong quá trình tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND thành phố cho biết, các thông tin sẽ thực hiện cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính sau khi hệ thống hoạt động ổn định.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Môi trường
Thiên tai năm 2025: Nhiều kỷ lục chưa từng có, thiệt hại hơn 100.000 tỷ đồng
Xã hội
Từng bước hiện thực hóa mục tiêu phát triển nhanh và bền vững vùng Tây Bắc
Xã hội
Khẳng định quyết tâm trong phát triển hạ tầng đồng bộ, bảo đảm an sinh xã hội
Môi trường
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù, trời rét
Xã hội
Báo Tuổi trẻ Thủ đô đoạt Giải C Giải Diên Hồng năm 2026
Giải phóng mặt bằng
Tăng cường tuyên truyền GPMB và thi công 3 dự án trọng điểm
Đô thị
Phường Ba Đình quyết liệt giải quyết ngập úng và trật tự đô thị
Đô thị
Phường Đại Mỗ quyết tâm giải quyết điểm nghẽn về trật tự đô thị
Đô thị
Phường Tây Mỗ quyết liệt duy trì kỷ cương, văn minh đô thị
Đô thị





