Linh hoạt phương thức tiếp nhận thủ tục hành chính, không để công dân phải chờ đợi
![]() |
| Người dân đến làm thủ tục tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Để việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo yêu cầu của công dân không bị gián đoạn, chậm muộn do Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố trong quá trình vận hành thử chưa kịp thời đáp ứng, Văn phòng UBND thành phố đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn quan tâm, chỉ đạo bộ phận một cửa các đơn vị trong quá trình tiếp nhận, hướng dẫn thực hiện hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố. Nếu phát sinh việc chờ đợi, Hệ thống thông tin chưa kịp thời đáp ứng thì thực hiện linh hoạt phương thức tiếp nhận theo quy định để hạn chế tối đa việc công dân phải chờ đợi trong quá trình tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND thành phố cho biết, các thông tin sẽ thực hiện cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính sau khi hệ thống hoạt động ổn định.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xã hội
Tuyệt đối không chủ quan, di dời người dân vùng nguy cơ sạt lở
Xã hội
Lũ trên sông Bồ đang lên nhanh và có khả năng đạt đỉnh
Xã hội
Đà Nẵng: Sạt lở núi, một người dân bị vùi lấp tử vong
Môi trường
Đà Nẵng: Mưa lớn suốt đêm, nhiều tuyến đường bị ngập sâu
Môi trường
TP Huế: Nhiều tuyến đường ngập sâu trở lại
Môi trường
Đà Nẵng: Mưa lớn trở lại, nguy cơ nhiều khu vực ngập sâu
Xã hội
Duyệt bổ sung 210 tỷ đồng hỗ trợ xã, phường khắc phục mưa lũ
Xã hội
Bão Kalmaegi đổi hướng và có khả năng mạnh lên
Xã hội
TP Huế và Đà Nẵng mưa to, lũ trên các sông đang dâng nhanh
Môi trường



