Linh hoạt phương thức tiếp nhận thủ tục hành chính, không để công dân phải chờ đợi
![]() |
Người dân đến làm thủ tục tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Để việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo yêu cầu của công dân không bị gián đoạn, chậm muộn do Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố trong quá trình vận hành thử chưa kịp thời đáp ứng, Văn phòng UBND thành phố đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn quan tâm, chỉ đạo bộ phận một cửa các đơn vị trong quá trình tiếp nhận, hướng dẫn thực hiện hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố. Nếu phát sinh việc chờ đợi, Hệ thống thông tin chưa kịp thời đáp ứng thì thực hiện linh hoạt phương thức tiếp nhận theo quy định để hạn chế tối đa việc công dân phải chờ đợi trong quá trình tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND thành phố cho biết, các thông tin sẽ thực hiện cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính sau khi hệ thống hoạt động ổn định.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hải Phòng: Nhiều cán bộ Đoàn được tín nhiệm chức vụ chủ chốt

Xã Trung Giã kiện toàn tổ chức Hội Phụ nữ cấp cơ sở

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu đất nước kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh

Chỉ đạo làm rõ thông tin lấn chiếm đất công ở KĐT Đại Thanh

Giải pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhóm người yếu thế

Hà Nội ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ cao nhất 33°C

Thành lập 126 ban quản lý dự án đầu tư hạ tầng cấp xã

Bộ máy mới, kỳ vọng mới cho TP Cần Thơ hậu hợp nhất

Xã Hồng Vân bắt tay ngay vào chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng
