Tag

Lộ diện các đội vô địch Giải bóng đá sinh viên trường Mở

Camera 360 trẻ 04/01/2024 20:00
aa
TTTĐ - Chiều 4/1, trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá sinh viên lần thứ 8.
Khởi tranh Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Mở lần thứ 8

Theo đó, chung kết với sự tranh tài của 4 đội bóng xuất sắc nhất trong mùa giải.

Kết quả chung cuộc, đội bóng đá nam khoa Điện - Điện tử và đội nữ Viện Công nghệ sinh học - Công nghệ thực phẩm giành ngôi vô địch.

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng đội vô địch
Lãnh đạo nhà trường cùng các thầy, cô giáo chúc mừng đội vô địch bóng đá nam - Khoa Điện - Điện tử

Giải nhì thuộc về đội bóng đá nữ khoa Kinh tế và đội bóng nam khoa Công nghệ thông tin. Giải ba thuộc về đội bóng nữ khoa Luật và đội bóng đá nam khoa Tạo dáng công nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao thưởng đến các đội giành giải nhất, nhì, ba và nhiều giải khác…

Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội không chỉ phát triển về quy mô và chất lượng mà ngày càng hoàn thiện hơn về tính chuyên nghiệp trong cách tổ chức.

Viện Công nghệ sinh học - Công nghệ thực phẩm giành ngôi vô địch
Đội đến từ Viện Công nghệ sinh học - Công nghệ thực phẩm giành ngôi vô địch bóng đá nữ

Công tác chuẩn bị chu đáo đã tạo nên một phong trào thi đua chất lượng, khơi dậy tinh thần thể dục, thể thao.

Điều này thể hiện rất rõ qua từng trận đấu. Các cầu thủ không chỉ thể hiện những kỹ năng chơi bóng điêu luyện mà còn tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả và người hâm mộ, qua đó thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cống hiến hết mình.

ThS Trần Ngọc Anh - Phó Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội SV trao giải phong cách cho đội bóng khoa Tiếng Trung Quốc và khoa Tiếng Anh
Ths. Trần Ngọc Anh - UVBTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường trao giải phong cách cho đội bóng khoa Tiếng Trung Quốc và khoa Tiếng Anh

Giải để lại trong lòng mỗi cầu thủ, bạn trẻ nhiều cảm xúc, niềm vui và hơn hết đó là kỷ niệm khó quên trong quãng đời sinh viên.

Theo Ths. Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức giải đấu đánh giá, nhờ sự đầu tư, tập luyện cả về thể lực cũng như kỹ thuật thi đấu, chất lượng giải bóng năm nay diễn ra với chất lượng đồng đều, được đánh giá cao về chuyên môn.

ThS Trần Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn Trường trao giải Vua phá lướiI
TS. Trần Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn trường trao giải Vua phá lưới

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên nhà trường sẽ tiếp tục duy trì giải bóng này và các hoạt động thể thao khác, cho các bạn được thể hiện năng khiếu và niềm yêu thích thể thao, nhằm rèn luyện sức khỏe, giải trí sau những giờ học tập.

Qua sân chơi này đáp ứng nguyện vọng rèn luyện thể dục, thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên, thanh niên nhà trường.

Đọc thêm

Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay Chung tay vì an toàn thực phẩm

Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay

TTTĐ - Mùa hè đến, cũng là lúc các em học sinh háo hức chào đón những ngày nghỉ hè sau một năm học tập. Bên cạnh niềm vui nghỉ ngơi sau 1 năm học vất vả, các em còn háo hức mong chờ những bữa tiệc liên hoan cuối năm cùng bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, ẩn sau những nụ cười rạng rỡ và những món ăn ngon, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm (ATTP) đang rình rập, biến niềm vui thành nỗi lo lắng.
TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Camera 360 trẻ

TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

TTTĐ - Đây đều là những gương tiên tiến, hoạt động tốt trong công tác Đoàn - Hội - Đội cũng như lan toả những vẻ đẹp của tuổi trẻ thành phố trong đời sống thanh thiếu nhi.
Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên Camera 360 trẻ

Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên

TTTĐ - Chiều 5/5, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức vòng chung kết, bế mạc và trao giải cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ 13, năm 2024.
Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở Camera 360 trẻ

Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở

TTTĐ - Tối 3/5, Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình diễn thời trang tốt nghiệp, mang chủ đề: "The new revolution" 2024 (cuộc cách mạng mới), với sự tham gia của 27 sinh viên lớp K27 chuyên ngành Thiết kế thời trang, cùng các nhà tài trợ, doanh nghiệp, nhà thiết kế.
Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế Camera 360 trẻ

Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế

TTTĐ - Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y dược Cần Thơ vừa tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị đại học trong cơ chế tự chủ và kinh nghiệm công bố bài báo quốc tế, nâng cao chất lượng tạp chí khoa học.
Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” Camera 360 trẻ

Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo”

TTTĐ - Hết kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, phải quay về với công việc, học tập, thích nghi lại với thói quen sinh hoạt thường ngày, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, không ít người cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” sau thời gian dùng tiền đi “chữa lành”.
Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy Camera 360 trẻ

Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này, nhiều người thay vì lên kế hoạch cho lịch trình du lịch dài ngày, tận hưởng cảm giác thanh bình, sum vầy chốn quê nhà, cùng gia đình sau thời gian xa cách.
Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ Camera 360 trẻ

Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ

TTTĐ - Để có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thực sự “thảnh thơi”, nhiều người trẻ đã tranh thủ hoàn thành công việc từ vài tuần trước đó. Đa phần họ đều sợ cảnh phải bận rộn, “chôn chân” một chỗ trong khi gia đình, bạn bè được nghỉ ngơi và quây quần bên nhau.
Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước” Camera 360 trẻ

Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước”

TTTĐ - Gần 15 năm nay, anh Phạm Ngọc Thạch, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Viteccons (VITECCONS) tại Hà Nội đã trở thành “công dân hai miền Nam - Bắc”. Sinh ra tại miền Trung, vào đúng năm đất nước hoàn toàn giải phóng, công tác trong công ty có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, 15 năm gắn bó với Thủ đô Hà Nội, anh được coi là người "đi về giữa hai đầu đất nước".
Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ Camera 360 trẻ

Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ

TTTĐ - Ngày 30/4/1975, thời điểm lịch sử đánh dấu cột mốc thống nhất đất nước. Để có được thời khắc lịch sử đó, thế hệ cha ông đã phải trả bằng xương máu và biết bao hy sinh, mất mát. 49 năm trôi qua, tiếp nối truyền thống thế hệ cha ông, những người trẻ của TP HCM đang tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để phát triển.
Xem thêm