Tag

Lượt về tứ kết Champions League: Bayern Munich sắp trở thành cựu vương

Thể thao 13/04/2021 15:28
aa
TTTĐ - Vào lúc 2h sáng 14/4 (giờ Việt Nam), lượt về của vòng tứ kết Champions League 2020/2021 sẽ diễn ra hai cặp đấu giữa PSG - Bayern Munich và Chelsea – Porto.
Manchester City có chiến thắng “nghẹt thở” trước Dortmund Vinicius tỏa sáng, Real Madrid đánh bại Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League Tứ kết Champions League 2020/2021: Nóng bỏng “đại chiến” Real Madrid – Liverpool

PSG - Bayern Munich (tỷ số lượt đi: 3 – 2)

Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã bất ngờ thất thủ với tỷ số 3 – 2 ở trận lượt đi cách đây một tuần. Ở trận lượt về, nhà đương kim vô địch Champions League sẽ phải thi đấu trên sân Parc des Princes – nơi họ thất bại trong cả 4 chuyến làm khách trước PSG.

undefined
Mbappe chơi bùng nổ ở trận lượt đi

Một tin vui cho Bayern Munich đó là họ sẽ chào đón sự trở lại Kingsley Coman, Jerome Boateng, Leon Goretzka và Lucas Hernandez sau chấn thương.

Dù vậy, danh sách “thương binh” của đại diện bóng đá Đức vẫn là rất dài với hàng loạt trụ cột như Niklas Sule, Corentin Tolisso, Douglas Costa, Marc Roca và đặc biệt là chân sút chủ lực Robert Lewandowski. Ngoài ra, Serge Gnabry cũng không thể thi đấu vì đang nhiễm Covid-19.

Bên kia chiến tuyến, PSG chỉ có một trường hợp vắng mặt đáng tiếc của trung vệ đội trưởng Marquinhos vì chấn thương. Ngoài ra, các trường hợp của Mauro Icardi và Juan Bernat cũng chưa được xác nhận là đủ khả năng ra sân hay không.

Dù vậy, những cầu thủ tấn công chủ lực của PSG lúc này như Neymar, Mbappe, Dimaria… đều đang có phong độ rất cao và sẵn sàng khiến cho đại diện của bóng đá Đức phải “ôm hận” trên nước Pháp.

Xét về tình hình lực lượng và tỷ số sau trận lượt đi, rõ ràng PSG đang chiếm ưu thế hơn hẳn và sẵn sàng biến Bayern Munich trở thành nhà cựu vương của giải đấu.

Chelsea – Porto (tỷ số lượt đi: 2 – 0)

Chiến thắng 2 – 0 ở trận lượt đi ngay trên đất Bồ Đào Nha đã giúp cho Chelsea bước vào trận lượt về với tâm lý vô cùng thoải mái. Bởi chỉ cần thua không quá hai bàn thắng, đại diện của bóng đá Anh sẽ giành quyền vào bán kết.

Lực lượng của Chelsea lúc này được đánh giá đang rất ổn định, bởi chỉ có trường hợp của hậu vệ Andreas Christensen gặp chấn thương. Còn lại, HLV Thomas Tuchel sẽ có trong tay những quân bài tốt nhất cho trận lượt về.

undefined
Porto thất bại 0 - 2 ở lượt đi và không còn nhiều cơ hội để lật ngược tình thế

Bên kia chiến tuyến, Porto sẽ chào đón Mehdi Taremi và Sergio Oliveira trở lại thi đấu sau khi vắng mặt vào tuần trước do án treo giò. Tuy nhiên, một trụ cột khác của đội bóng Bồ Đào Nha là Mouhamed Mbaye sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Với khoảng cách là hai bàn thắng, cơ hội là không cao với Porto. Nhưng khi 90 phút thi đấu chính thức chưa khép lại, đội bóng có biệt danh "những chú rồng" chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.

Manchester City có chiến thắng “nghẹt thở” trước Dortmund Manchester City có chiến thắng “nghẹt thở” trước Dortmund
Vinicius tỏa sáng, Real Madrid đánh bại Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League Vinicius tỏa sáng, Real Madrid đánh bại Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League
Tứ kết Champions League 2020/2021: Nóng bỏng “đại chiến” Real Madrid – Liverpool Tứ kết Champions League 2020/2021: Nóng bỏng “đại chiến” Real Madrid – Liverpool

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm