Tag

Lý do khiến DOL English trở thành cái tên hàng đầu về luyện thi IELTS

Giáo dục 31/10/2023 18:11
aa
TTTĐ - Việc tìm kiếm nơi luyện thi IELTS, trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm của không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà còn cả các bậc phụ huynh. Trong nhiều cái tên, DOL English - IELTS Đình Lực sở hữu nhiều ưu thế vượt trội và được rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh tin chọn.

Học viện DOL English - IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm hàng đầu về giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam. Nổi bật bởi phương pháp giảng dạy Linearthinking, dành riêng cho người Việt, DOL mang đến sự khác biệt trong việc rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh.

Linearthinking - Phương pháp học tiếng Anh nhanh, gọn và hiệu quả

Phương pháp Linearthinking độc quyền được anh Lê Đình Lực - Founder của DOL sáng tạo dựa trên sự kết hợp tư duy toán học với kỹ thuật siêu trí nhớ và việc nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ lên việc học tiếng Anh.

Linearthinking giúp giải quyết các vấn đề nan giải của người Việt trong việc học Anh ngữ, từ đó học viên sẽ thấy được sự tiến bộ thực chất, nhanh chóng đạt được mục tiêu điểm số trong các kỳ thi chuẩn hóa như IELTS.

Phương pháp Linearthinking được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ
Phương pháp Linearthinking được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ

Kể từ khi đưa vào áp dụng đến nay, hệ phương pháp tư duy mới mẻ này đã giúp hơn hàng nghìn học viên thay đổi tư duy tiếng Anh, rất nhiều bạn đã đạt 7.5, 8.0 và cả 8.5 trong hơn 6 năm giảng dạy.

Nền tảng công nghệ hiện đại hỗ trợ việc dạy và học

DOL English là một trong những trung tâm tiên phong trong việc tích hợp công nghệ vào giáo dục, với mục tiêu tạo ra một nền tảng tự học chất lượng và cung cấp dịch vụ chấm chữa bài toàn diện cho các học viên. Trang IELTS Online Test là một điểm nhấn của nền tảng công nghệ tại DOL, cung cấp bài kiểm tra IELTS trên máy tính với giao diện tương tự với bài thi thật.

Mỗi bài kiểm tra mà học viên thực hiện sẽ được phân tích chi tiết các lỗi sai và đưa ra hướng dẫn chỉnh sửa, đi kèm với những bài tập gợi ý để các bạn chủ động ôn tập thêm. Hơn nữa, các học viên còn có cơ hội tiếp xúc với cả một thư viện tài liệu và bài mẫu khổng lồ trên trang web DOL tự học IELTS được những giáo viên có kinh nghiệm, IELTS 8.0+ biên soạn.

Website IELTS Online Test độc quyền của DOL English
Website IELTS Online Test độc quyền của DOL English

Không chỉ vậy, các giáo viên còn trực tiếp chấm chữa các bài viết và nói của học viên ngay trên nền tảng công nghệ. Bạn Minh Khoa chia sẻ sau khi đạt 8.0 IELTS: “Em cảm thấy là cách nhận xét của thầy rất chi tiết như vậy đã cho em nền tảng để mà từ đó em phát triển lên và cải thiện”.

Đội ngũ giáo viên vừa giàu kinh nghiệm, vừa tận tâm với nghề

Giáo viên của DOL English không chỉ là những Thạc sĩ, Thủ khoa, Á khoa, Giảng viên các trường Đại học danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy mà còn phải vượt qua được quy trình tuyển chọn gắt gao và được đào tạo trong nhiều tháng.

Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt huyết, DOL English tự tin mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời. Học viên Mỹ Phương, 8.0 IELTS, học sinh THPT Chuyên Lê Hồng Phong chia sẻ: "Dàn giáo viên phải nói là hết nước chấm".

Trong khi đó, học viên Anh Khôi, 8.0 IELTS, học sinh Trường Phổ thông Năng khiếu lại có ấn tượng rất tốt về sự hỗ trợ của thầy cô trong khóa học: “Có lần 11 giờ mấy mình gửi bài thì thầy Khoa vẫn chấm cho mình. Những bài nào không kịp thì thầy vẫn hứa là hôm sau thầy chấm và thầy vẫn luôn giữ đúng lời hứa đó”.

Đầu tư mạnh tay vào cơ sở vật chất của từng trung tâm

Hiện nay, DOL English đang tiếp tục mở rộng với hơn 15 trung tâm cùng các khóa học trực tuyến chất lượng cao, cam kết đảm bảo đầu ra. Với mong muốn tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho học viên, DOL English đã đầu tư xây dựng hệ thống trung tâm hiện đại và tiện nghi tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Dàn giáo viên vừa giỏi chuyên môn vừa tận tâm của DOL English
Dàn giáo viên vừa giỏi chuyên môn vừa tận tâm của DOL English

Các phòng học của DOL English được trang bị đầy đủ thiết bị, không chỉ thoáng đãng mà còn luôn được giữ gìn sạch sẽ. Ngoài ra, DOL English còn có hệ thống phòng tự học và thư viện hiện đại, được trang bị tiện ích đầy đủ. Những không gian tự học này được thiết kế để mang lại sự yên tĩnh và giúp cho việc học và ôn luyện của học viên diễn ra một cách tập trung nhất.

Có thể thấy DOL English là một trung tâm hội tụ đầy đủ những yếu tố tốt nhất của một trung tâm tiếng Anh uy tín và là sự lựa chọn số 1 cho những ai muốn cải thiện và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của bản thân.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 TP HCM. DOL nổi tiếng bởi hệ phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Đọc thêm

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tim giáo viên, học sinh Thủ đô Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tim giáo viên, học sinh Thủ đô

TTTĐ - Bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, giáo viên, học sinh Hà Nội nguyện nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện để góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.
Thầy trò trường cũ xúc động viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin tức

Thầy trò trường cũ xúc động viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 7h sáng 25/7, tập thể thầy và trò trường THPT Nguyễn Gia Thiều, quận Long Biên, Hà Nội đã thực hiện Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - cựu học sinh của trường niên khoá 1957-1963 với lòng kính trọng và tiếc thương vô hạn.
Giáo viên Thủ đô lan toả tinh thần đổi mới, sáng tạo Giáo dục

Giáo viên Thủ đô lan toả tinh thần đổi mới, sáng tạo

TTTĐ - Trong xu thế đổi mới toàn diện ngành Giáo dục, nhiều tấm gương nhà giáo tiêu biểu với những đề tài tâm huyết trong sự nghiệp giáo dục đã được công nhận, vinh danh, từ đó đã lan tỏa tinh thần đổi mới, sáng tạo tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non Giáo dục

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non

TTTĐ - Giáo dục mầm non được đánh giá là cấp học khó nhất, ở cả việc chăm sóc trẻ và tính tích hợp các khoa học giáo dục.
Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non Giáo dục

Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non

TTTĐ - Đó là một trong những nhiệm vụ được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề ra tại Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 với giáo dục Mầm non tổ chức sáng 23/7.
Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện Giáo dục

Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện

TTTĐ - Trường THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 đã giành chiến thắng ngoạn mục cuộc thi truyền hình “Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”.
Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ Giáo dục

Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ

TTTĐ - Trại hè tranh biện song ngữ Camp Aletheia 2024 vừa diễn ra tại trường Tiểu học - THCS Sunshine Maple Bear.
Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật Giáo dục

Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật

TTTĐ - Chiều 22/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Cố vấn Đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt Takebe Tsutomu, người bạn thân thiết của nhân dân Việt Nam.
Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Xem thêm