Tag

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam

Nhịp sống trẻ 21/02/2023 10:09
aa
TTTĐ - “Ngày hội Anh tài” là chương trình thường niên được tổ chức bởi chính những học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, bao gồm một chuỗi những tiền sự kiện để dẫn tới đêm chung kết, nơi những khối chuyên sẽ tranh tài giành chức vô địch Most Wanted Class.
Những khoảnh khắc “không thể rời mắt” của Amsers tại đêm chung kết Ngày hội Anh tài 2020

Năm 2022 “Ngày hội Anh tài” quay trở lại với chủ đề Ferrovia. Qua chủ đề này, Ban Tổ chức hi vọng, mỗi cá nhân sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình để có thể trở thành phiên bản hoàn hảo, đẹp đẽ nhất. Từ đó, “Ngày hội Anh tài” sẽ trở thành hành trang quý giá, đồng hành cùng mỗi học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam trên con đường hoàn thiện bản thân.

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam
Một trong các tiết mục so tài tại chung kết "Ngày hội Anh tài" 2022

Là sự kiện lớn nhất và có ý nghĩa nhất của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, chương trình đã gặt hái được rất nhiều thành tích. Không chỉ vậy, “Ngày hội Anh tài” còn tạo nên một hình ảnh Amsers giỏi giang, năng động, dám nghĩ dám làm, can đảm theo đuổi ước mơ và hoài bão.

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam

Trải qua chuỗi hoạt động tiền sự kiện, đêm chung kết “Ngày hội Anh tài” đã được tổ chức, đánh dấu sự kết thúc chặng đường tìm kiếm chủ nhân danh hiệu cao nhất - Most Wanted Class giữa 13 khối chuyên tài năng. Tại đây, các phần thi cuối cùng để tính điểm cho các khối chuyên bao gồm: Phần thi trình diễn trang phục của Top 10 Đại Sứ Ams - Ams Ambassador, 13 tiết mục tài năng khối chuyên và trại khối.

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam

Đêm chung kết cũng là dịp để gắn kết tinh thần giữa các khối chuyên, cũng như học sinh của một khối. Các bạn trẻ cùng cạnh tranh lành mạnh với những hoạt động ngoại khóa tập thể bổ ích từ lâu đã là “đặc sản” của học sinh Ams.

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam

Trong đó, phần thi "Tài năng khối chuyên" luôn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những tiết mục đặc sắc. Trải qua một thời gian dài tập luyện, các khối chuyên mang tới sân khấu 13 tiết mục công phu, chứa đựng tâm huyết, bản sắc xoay quanh chủ đề Ferrovia.

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam

Cuộc thi "Trại khối" lại là một điểm nhấn để mỗi khối chuyên sẽ xây dựng nên những “ốc đảo” của riêng mình, thể hiện màu sắc và tinh thần khối. Đây cũng là nơi để dừng chân và thưởng thức và mua những món đồ ăn, những món đồ lưu niệm, trang trí xinh đẹp, hứa hẹn là một trải nghiệm không thể thiếu trong chung kết “Ngày hội Anh tài” 2022.

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam

Đặc biệt, màn tranh tài 10 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ Ams cũng thu hút người xem. Điểm của từng vòng sẽ quyết định các giải thưởng cho thí sinh như: Đại sứ tài năng; Đại sứ học vấn; Đại sứ phong cách; Đại sứ thân thiện; Đại sứ được yêu thích nhất và cuối cùng là Ams Ambassador (Đại sứ Ams).

Mãn nhãn với các tiết mục so tài tại “Ngày hội anh tài” trường Amsterdam

Kết quả, ngôi vị Quán quân Most Wanted Class đã thuộc về Khối song bằng tú tài; Á quân Most Wanted Class thuộc về khối chuyên Tin; Quán quân ngày hội thể thao thuộc về khối chuyên Tin; Giải nhất tài năng khối chuyên thuộc về khối chuyên Lý.

Đọc thêm

Tặng 30 cặp nhẫn cưới cho thanh niên cưới theo nếp sống văn minh Tôi yêu Hà Nội

Tặng 30 cặp nhẫn cưới cho thanh niên cưới theo nếp sống văn minh

TTTĐ - Chiều 30/8, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thành phố Hà Nội và Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp và bàn giao 30 cặp nhẫn cưới là quà tặng cho 30 cặp đôi là cán bộ Đoàn – Hội, thanh niên khuyết tật, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đăng ký cưới theo nếp sống mới.
Nhiều gia đình bật khóc khi nhận di ảnh liệt sĩ được phục dựng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhiều gia đình bật khóc khi nhận di ảnh liệt sĩ được phục dựng

TTTĐ - Ngày 29/8, đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Thành đoàn Hà Nội đã thăm, tặng quà và trao ảnh phục dựng liệt sĩ cho các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn quận Đống Đa.
Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn Camera 360 trẻ

Trao 167 thẻ Bảo hiểm y tế tặng học trò khó khăn

TTTĐ - Ngày 30/8, Báo Dân trí, Hội Người mù thành phố Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình Nâng bước đến trường - Trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn.
Trao tặng 1070 bức ảnh phục dựng cho gia đình các liệt sỹ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao tặng 1070 bức ảnh phục dựng cho gia đình các liệt sỹ

TTTĐ - Chiều ngày 29/8, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã trao tặng di ảnh phục dựng chân dung liệt sỹ cho thân nhân, gia đình các liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Giúp học sinh lớp 10 sẵn sàng bước vào môi trường mới Nhịp sống trẻ

Giúp học sinh lớp 10 sẵn sàng bước vào môi trường mới

TTTĐ - Đỗ vào lớp 10 THPT là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi bạn học sinh. Hòa trong không khí vui tươi chào mừng năm học mới, nhiều trường THPT tại Hà Nội đã tổ chức các hoạt động sôi nổi dành cho “tân binh”.
TikTok phối hợp triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

TikTok phối hợp triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh

TTTĐ - Hòa cùng không khí chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), TikTok phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Đoàn khối các cơ quan Trung ương, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Schannel Network chính thức khởi động chiến dịch #NgayQuocKhanh (Ngày Quốc khánh), #KhatVongHungCuong (Khát vọng hùng cường) và #ToiYeuToQuocToi (Tôi yêu Tổ quốc tôi) với nhiều hoạt động tương tác và nội dung giáo dục đa dạng ngay trên nền tảng.
Giải “cơn khát” sân chơi  thiếu nhi cho cư dân Tây nam Linh Đàm Tôi yêu Hà Nội

Giải “cơn khát” sân chơi thiếu nhi cho cư dân Tây nam Linh Đàm

TTTĐ - Tổ dân phố số 31,39 Tây nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) là địa bàn có số lượng người dân và trẻ em sinh sống đông. Từ lâu người dân nơi đây mong muốn có một nơi vui chơi giải trí cho thiếu nhi và hoạt động thể dục thể thao ngoài trời cho người lớn…
Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện

TTTĐ - 32 lần hiến máu tình nguyện trong 19 năm và 31 lần hiến trong 15 năm là những con số thống kê ấn tượng về 2 cán bộ thế hệ 8X của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương.
Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng"

TTTĐ - Chiều 29/8, được sự nhất trí của Quận đoàn Hoàng Mai, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND phường, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Liệt đã tổ chức thành công chương trình hỗ trợ công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" tại tổ dân phố số 31, 39.
Anh Bùi Hải Bằng tái cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hải Dương Nhịp sống trẻ

Anh Bùi Hải Bằng tái cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hải Dương

Tại phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Hải Dương lần thứ VI vào chiều 29/8, anh Bùi Hải Bằng tái cử chức Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Hải Dương khóa VI.
Xem thêm