Tag

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Thể thao trong nước 20/03/2022 16:37
aa
TTTĐ - Giải chạy nổi tiếng thế giới - Manulife Da Nang International Marathon đã được chào đón trở lại thành phố Đà Nẵng vào ngày 20/3, thu hút sự tham gia của hơn 5.000 người yêu vận động trong chuỗi sự kiện xuyên suốt dịp cuối tuần.
Manulife Việt Nam và bước tiến trên hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần của phụ nữ Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng
Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Sau hai năm bị gián đoạn bởi đại dịch, sự trở lại của Manulife Da Nang International Marathon đã mang đến luồng gió mới cho cộng đồng yêu vận động đồng thời báo hiệu một triển vọng tích cực cho năm tới.

Được tài trợ bởi Manulife Việt Nam, sự kiện không chỉ đánh dấu sự trở lại của hoạt động chạy bộ với quy mô lớn, mà còn mang tính biểu tượng hướng đến một cuộc sống bình thường mới.

Cùng với giải chạy marathon, sự kiện ManulifeMOVE HealthFest cũng mang đến cho mọi người cơ hội kết nối thông qua các hoạt động giải trí miễn phí và những phần thưởng hấp dẫn.

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Với tư cách là nhà tài trợ chính của Manulife Danang International Marathon, chúng tôi rất phấn khởi về sự trở lại của sự kiện trong năm nay. Những hoạt động như thế này sẽ là thông điệp quan trọng về hy vọng mà chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng, đồng thời tạo cơ hội cho mọi người gắn kết với nhau hơn và cùng tôn vinh lối sống năng động khỏe mạnh”.

Một điều dễ nhận thấy là một bộ phận lớn những người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe đã và đang bắt đầu xây dựng những thói quen mới lành mạnh hơn sau đại dịch, giúp thúc đẩy và nâng cao nhận thức trong cộng đồng về tầm quan trọng của sống khỏe.

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Theo Khảo sát Chăm sóc Manulife Châu Á mới nhất công bố vào tháng 3/2022, hơn một nửa số người (53%) được hỏi ở Việt Nam cho biết đã tăng cường tập thể dục kể từ khi đại dịch bùng phát, với 55% tập thể dục hàng ngày và 78% tập ít nhất bốn ngày trong tuần.

Đáng chú ý, hầu hết người Việt được khảo sát cho rằng việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch (72%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (75%). Cuộc khảo sát cũng cho thấy sự phổ biến của các các ứng dụng theo dõi sức khỏe, với 95% người được hỏi tiết lộ họ đang sử dụng các ứng dụng này.

“Manulife hiểu rằng sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam, và chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ và giúp đỡ cộng đồng trong việc xây dựng những thói quen khỏe mạnh, bền vững. Bằng cách làm cho các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe trở nên tiện lợi hơn, chúng tôi mong muốn được đồng hành và giúp đỡ cộng đồng sống tốt hơn mỗi ngày”, ông Sang Lee chia sẻ thêm.

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ và nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe hàng đầu. Trong đó, có thể kể đến nền tảng miễn phí ManulifeMOVE với tính năng theo dõi sức khỏe, khuyến khích vận động và thúc đẩy những thói quen lành mạnh cho người dùng thông qua những ưu đãi, phần thưởng và chương trình hấp dẫn.

Manulife Việt Nam đã được ghi danh tại giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) Toàn cầu năm 2021 nhờ nền tảng ManulifeMOVE và những tác động tích cực mà ứng dụng này mang lại cho cộng đồng, với danh hiệu Bạch Kim trong hạng mục "Sản phẩm xuất sắc".

Manulife Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Tài chính Manulife, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng thế giới, có trụ sở chính tại Canada. Manulife Việt Nam đã đồng hành cùng Manulife Da Nang International Marathon từ năm 2016.

Đọc thêm

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà Thể thao trong nước

Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà

TTTĐ - Ngày 8/6 tới đây, Eco Summer - giải golf lớn nhậc nhất miền Trung do nhà sáng lập Ecopark tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Cửa Lò. 4 giải Hole-In-One (một gậy vào lỗ) tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.
Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024 Thể thao trong nước

Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên giải vô địch quần vợt The Global City 2024 được tổ chức ở trung tâm mới của TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao khởi động mùa hè 2024 sôi động nhất tại The Global City.
Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Ngày Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 9 - 20/6/2024, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III.
Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Thể thao trong nước

Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

TTTĐ - Tính đến ngày 5/6, Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2024 (ASG).
Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển Thể thao trong nước

Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển

TTTĐ - Thừa nhận chậm nắm bắt việc huấn luyện viên bớt xén tiền thưởng, khẩu phần ăn của vận động viên, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển và nghiêm cấm lập quỹ dù có mục đích tốt đẹp.
Xem thêm