Tag

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Điện ảnh - Âm nhạc 25/06/2022 09:16
aa
TTTĐ - Mới đây, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.
Mastercard bổ nhiệm tân giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm

Trong hành trình tiếp tục thực hiện cam kết của mình với người yêu âm nhạc và tài năng mới nổi, Mastercard đã kết hợp cùng nền tảng sáng tạo nhạc Beatclub của Nhà sản xuất Timbaland. Lấy cảm hứng từ các bài hát gốc được phát triển cho album của Mastercard, đội ngũ sáng tạo âm nhạc tiềm năng của Beatclub đã được Timbaland cố vấn để phối lại hai bản nhạc nổi bật.

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Ông Raja Rajamannar - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông kiêm Chủ tịch bộ phận Chăm sóc sức khỏe của Mastercard chia sẻ: “Album âm nhạc đầu tiên của chúng tôi gồm các tác phẩm gốc đầy cảm hứng của 10 nghệ sĩ mới nổi sẽ đưa phương pháp xây dựng thương hiệu âm thanh sáng tạo của chúng tôi lên một cấp độ cao hơn, chưa từng có. Từ Algeria đến Australia hay từ Slovenia đến Thụy Điển, mỗi nghệ sĩ đã lồng ghép giai điệu của Mastercard vào các bài hát của họ và tạo ra những tác phẩm đầy tự hào. Hy vọng mọi người sẽ cùng chia sẻ niềm yêu thích với những bài hát này với chúng tôi”.

“Việc ra mắt album ca nhạc đầu tiên đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh của Mastercard. Sức mạnh của âm nhạc vừa mang tính phổ quát, vừa mang tính cá nhân, cho phép kết nối, vượt qua ranh giới văn hóa và tạo cảm hứng để tạo nên những kỷ niệm vô giá. Chúng tôi rất vui khi tạo ra một nền tảng cho các nghệ sĩ mới nổi trên khắp thế giới, xây dựng dựa trên phương pháp tiếp cận đa giác quan sáng tạo đặc trưng cho thương hiệu Mastercard và đưa mọi người đến gần hơn với niềm đam mê của họ”, bà Julie Nestor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mastercard cho biết.

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Là một phần trong hợp tác với Beatclub, Mastercard cũng sẽ mua và cung cấp gói thành viên một năm của nền tảng Beatclub cho hàng trăm nhà sáng tạo đầy tiềm năng từ các cộng đồng bị tước quyền.

Nghệ sỹ, nhà sản xuất Timbaland cho biết: “Sự hợp tác này đến một cách tự nhiên và vô cùng thích hợp bởi Mastercard và Beatclub cùng có chung mục tiêu là hỗ trợ các nghệ sĩ và ngành công nghiệp âm nhạc. Chúng tôi đang cùng nhau nâng tầm các nghệ sỹ mới nổi bằng sự dìu dắt và sức mạnh âm nhạc. Việc cung cấp nền tảng, công cụ và phương thức kết nối cho các nhà sáng tạo để theo đuổi đam mê sẽ mở ra cánh cửa gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc tưởng như đóng kín cho vô số nghệ sỹ”.

Mastercard đã hợp tác chặt chẽ với Giám đốc sản xuất Niclas Molinder để tìm kiếm những nghệ sỹ thuộc nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ và dòng nhạc khác nhau - một yếu tố cốt lõi tạo nên bản sắc của album. Mỗi nghệ sỹ sẽ được giao nhiệm vụ kết hợp giai điệu thương hiệu của Mastercard vào trong chính bài hát của mình để chứng minh nhạc hiệu của hãng có thể được sử dụng đầy sáng tạo. Bản album đầy đủ sẽ còn có các bản nhạc của một loạt các nghệ sỹ triển vọng như Michael Rice (Vương Quốc Anh), Shiraz (Lebanon), Good Harvest (Thụy Điển), Alma Lake (Colombia/Mỹ), Raees (Algeria), Tejas (Ấn Độ), Nadine Randle (Vương Quốc Anh/Thụy Điển), Tania (Úc), Elle B. (Mỹ) và Amaya (Slovenia).

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Nhạc phẩm sẽ được giới thiệu tại tiệc ra mắt với Spotify - đối tác phát hành độc quyền của Mastercard đồng thời là nền tảng nghe nhạc nổi tiếng nhất thế giới với 422 triệu người dùng trên 183 thị trường. Là nền tảng dẫn đầu toàn cầu trong ngành công nghiệp của mình, Spotify cam kết sẽ nâng tầm và hỗ trợ các nghệ sĩ triển vọng cũng như cung cấp một nền tảng thậm chí còn lớn hơn để họ được kết nối với lượng người nghe và người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu.

Mastercard có một mối quan hệ lâu dài với ngành công nghiệp âm nhạc thông qua nền tảng Priceless và việc hợp tác với các nghệ sĩ như Jennifer Hudson, SZA cùng các nghệ sĩ khác.

Nghệ sỹ Björn Ulvaeus của nhóm nhạc ABBA, nhà đồng sáng lập Sessions - nền tảng trao quyền cho các nhà sáng tạo âm nhạc, và là đối tác của Beatclub - cho biết: “Album độc nhất vô nhị của Mastercard và việc hợp tác với Beatclub đã hỗ trợ các nghệ sĩ và nhà sáng tạo triển vọng, từ đó giúp họ được công nhận trên toàn cầu”.

Đọc thêm

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ Điện ảnh - Âm nhạc

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông Văn hóa

Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông

TTTĐ - Những hình ảnh trong MV ''Đàn ông không cần khóc'' của ca sĩ Tùng Dương như một bộ phim ngắn với những cảnh đời khác nhau, đều phải đi qua rất nhiều thử thách cuộc đời. Họ không khóc ''dù tâm bão đang giày xéo trong đêm''. Họ lặng im đi qua sóng gió đời mình mà trong lòng ''ôm dòng sông cuộn dâng chảy xiết''.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Xem thêm