Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang
Hợp tác với Mastercard đồng nghĩa với việc các thương hiệu thời trang giờ đây có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu khách hàng
Bài liên quan
Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán
Ưu đãi lớn cùng thẻ Agribank MasterCard tại Lazada
Tận hưởng ưu đãi đặc quyền cùng thẻ VietinBank Premium Banking
Vui chi tiêu nhận nhiều tích lũy cùng thẻ quốc tế Agribank
Mastercard bổ nhiệm tân giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam
Vietcombank và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Mastercard World
Chip thanh toán không tiếp xúc được cấp bản quyền của Tappy có thể được tích hợp với hầu như tất cả phụ kiện thời trang và biến chúng thành những thiết bị đeo thông minh có tính năng thanh toán.
Thông qua hợp tác với Mastercard, Tappy có thể tích hợp nền tảng công nghệ của mình với Mastercard Digital Enablement Service (MDES) nhằm token hóa thông tin thanh toán khi người tiêu dùng sử dụng đồng hồ cơ/điện tử hoặc các thiết bị đeo khác để mua hàng hóa tại mọi điểm giao dịch chấp nhận thanh toán không tiếp xúc của Mastercard.
“Người tiêu dùng quan tâm đến thời trang đang mong đợi các nhãn hàng yêu thích bổ sung tính năng thanh toán cho các mẫu đồng hồ, trang sức cũng như những món phụ kiện khác. Hợp tác với Mastercard đồng nghĩa với việc các thương hiệu thời trang giờ đây có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu khách hàng và tận dụng tối đa xu hướng đang khởi sắc này”, ông Wayne Leung, CEO của Tappy Technologies Ltd., cho biết.
Thương hiệu thời trang đầu tiên tích hợp công nghệ thanh toán này vào các thiết bị đeo là Timex Group. Bắt đầu với các mẫu đồng hồ, Timex Group sẽ ra mắt dòng sản phẩm tích hợp tính năng thanh toán trong 6 tháng đầu năm 2020 với các bộ sưu tập và kiểu dây đa dạng. Dòng sản phẩm này sẽ được bày bán riêng biệt trên Timex.com.
“Xuyên suốt 165 năm qua, chúng tôi không ngừng sáng tạo những sản phẩm đồng hồ chất lượng được người tiêu dùng yêu chuộng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tinh tế về thời trang, chủng loại và khả năng tiếp cận”, ông Shawn Lawson Cummings, SVP Advanced Technology, Timex Group, cho biết. “Giờ đây, với sự hợp tác cùng Tappy, chúng tôi có thể cung cấp những mẫu đồng hồ tiện lợi được tích hợp tính năng thanh toán, từ đó giúp thay đổi toàn diện mối quan hệ giữa công ty và người tiêu dùng đồng thời đem lại những tính năng vượt trội cho phép người dùng kết nối chặt chẽ với cách mà họ tương tác với thế giới xung quanh”.
Mastercard luôn tích cực củng cố quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp công nghệ như Tappy thông qua Mastercard Accelerate |
Mastercard luôn tích cực củng cố quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp công nghệ như Tappy thông qua Mastercard Accelerate – một nền tảng toàn cầu giúp các công ty fintech và các thương hiệu công nghệ mới nổi tiếp cận với mọi nguồn lực cần thiết để tăng trưởng nhanh chóng. Là một điểm vào (entry-point) đơn giản và duy nhất để tiếp cận các chương trình được thiết kế chuyên biệt phong phú và đa dạng, Mastercard Accelerate đem lại cho các công ty start-up và các nhãn hàng mới nổi sự hỗ trợ cần thiết trong từng giai đoạn phát triển và chuyển đổi - từ xâm nhập thị trường đến mở rộng quy mô toàn cầu.
Chương trình Accelerate giúp kết nối Mastercard là Mastercard Engage – một sáng kiến giúp xác định các đối tác công nghệ có năng lực và kết nối họ với hàng ngàn khách hàng của Mastercard, từ đó giúp họ mở rộng quy mô doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
“Những đổi mới sáng tạo mà Tappy đem lại với sự trợ giúp của công nghệ thanh toán và bảo mật token hóa của Mastercard là một ví dụ sinh động về cách thức mà sức mạnh của các mối quan hệ đối tác đang góp phần mở rộng môi trường kinh doanh fintech. Hành trình thú vị của Mastercar trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh là một minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của chúng tôi trong nỗ lực thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc.
Thông qua nền tảng Accelerate, Mastercard đem lại những giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp fintech phát triển lên một tầm cao mới và nhanh chóng mở rộng quy mô bằng cách tiếp cận những nguồn lực, công cụ và hiểu biết chuyên sâu cần thiết”, ông Bên Gilbey, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng Phòng thí nghiệm và thanh toán kỹ thuật số khu vực châu Á Thái Bình Dương của Mastercard, khẳng định.