Tag

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Xe++ 20/07/2017 15:00
aa
TTTĐ.VN - Vào cuối tháng 4 năm nay, có thông tin cho rằng mẫu crossover cỡ C Mazda CX-5 2017 sẽ được trình làng tại thị trường Đông Nam Á, nhiều người dự đoán Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ ra mắt Indonesia trong triển lãm GIIAS 2017 diễn ra vào tháng 8/2017. Và mới đây, Mazda đã đưa những chiếc CX-5 2017 về Indonesia để tham gia hành trình từ Java đến Bali.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mazda CX-5 2017 chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2016. Đây là mẫu xe được Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) trao danh hiệu Top Safety Pick+, là mức đánh giá cao nhất cho mẫu crossover cỡ C. Mẫu crossover tái thiết kế của Mazda đã được đánh giá "Tốt" ở cả 5 bài thử nghiệm an toàn do IIHS đưa ra.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mazda CX-5 2017 có thiết kế chịu ảnh hưởng của những người anh em CX-3 và CX-9 cùng nhà. Phần đầu xe của Mazda CX-5 được nới rộng hơn 10 mm so với trước, mang đến dáng vẻ bề thế hơn. Ngoài ra, cột A của Mazda CX-5 thế hệ mới đã được đẩy lùi lại khoảng 35 mm.

CX-5 2017 sở hữu lưới tản nhiệt tổ ong rộng hơn. Đèn pha có đồ họa ánh sáng mới, tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt qua một đường crôm. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe của Mazda CX-5 trông như rộng ra. Phía sau, sự khác biệt dễ nhận thấy nằm ở cụm đèn hậu có thiết kế sắc sảo và ôm trọn đuôi xe.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Điểm khác biệt duy nhất ở sườn xe Mazda CX-5 thế hệ mới là viền cửa sổ mạ crôm, các chi tiết còn lại vẫn giữ nguyên như trước. Bộ khung của CX-5 2017 được cải tiến giúp độ cứng xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Khả năng cách âm của CX-5 2017 cũng được cải thiện đáng kể với độ ồn giảm 1,3 dB. Cuối cùng là nóc xe tái thiết kế và cột C sắc sảo.

Mazda CX-5 2017 sở hữu một khoang cabin mới mẻ với vô lăng 3 chấu, nút bấm khởi động máy, màn hình màu 4,6 inch nằm trong cụm đồng hồ. Trong khi đó, trên bảng táp-lô có màn hình 7 inch, gợi liên tưởng đến thiết kế của xe Mercedes-Benz. Dàn âm thanh Bose cao cấp 10 loa và hệ thống Mazda Connect hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh là những điểm nhấn khác về trang bị của Mazda CX-5 2017.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Ngoài thiết kế mới, Mazda CX-5 2017 còn được trang bị công nghệ tiên tiến như Mazda Radar Cruise Control và Traffic Sign Recognition giúp đọc tốc độ giới hạn và các tín hiệu khác trên đường thông qua màn hình 4,6 inch.

Tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 2017 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau gồm động cơ diesel SkyActiv-D 2,2 lít và 2 động cơ xăng SkyActiv-G phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 và 2,5 lít.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Qua những hình ảnh chụp tại Indonesia, có thể thấy Mazda CX-5 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á không khác phiên bản ở Mỹ hay Nhật Bản. Tuy nhiên, động cơ của phiên bản tại thị trường Đông Nam Á vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt của Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam.

Ảnh: Autonetmagz.com

Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Haval H6 HEV tại Việt Nam được ưu đãi tới 120 triệu đồng Xe++

Haval H6 HEV tại Việt Nam được ưu đãi tới 120 triệu đồng

Sau khi trừ đi ưu đãi, giá bán thực tế của Haval H6 HEV chỉ còn 866 triệu đồng.
Mazda CX-80 ra mắt: SUV sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại Xe++

Mazda CX-80 ra mắt: SUV sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại

Mazda mới đây đã trình làng CX-80 hoàn toàn mới. Xe được cung cấp với cấu hình 3 hàng ghế và được định vị cao cấp hơn CX-8 trong dải sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Honda công  bố thương hiệu phụ Ye, sắp ra mắt 6 xe điện mới Xe++

Honda công bố thương hiệu phụ Ye, sắp ra mắt 6 xe điện mới

Honda đang thể hiện tham vọng điện hóa dải sản phẩm bằng việc cho ra mắt thương hiệu xe điện mới mang tên Ye.
Siêu phẩm Bentley Bacalar được rao bán đấu giá Xe++

Siêu phẩm Bentley Bacalar được rao bán đấu giá

Một chiếc Bentley Bacalar đang rao bán đấu giá công khai. Đây là mẫu xe siêu sang mui trần đầu bảng của Bentley, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng Xe++

Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X được nâng cấp khá nhiều về mặt trang bị nhưng lại có giá bán thấp hơn so với Stargazer bản thường.
Xem thêm