Tag

MC Anh Tuấn đi mô tô của Trần Lập dẫn đầu 160 xe diễu hành

Văn hóa 26/02/2017 17:10
aa
TTTĐ.VN- Ngày 26/2, MC Anh Tuấn, diễn viên Hồng Đăng, MC Quang Minh các thành viên trong ban nhạc Bức Tường cùng 160 biker đã có buổi diễu hành mô tô phân khối lớn trước show Trần Lập - Hẹn gặp lại.

MC Anh Tuấn đi mô tô của Trần Lập dẫn đầu 160 xe diễu hành

Từ lời kêu gọi của MC Anh Tuấn trên trang cá nhân, sáng 26/2, 160 biker đã tham gia buổi diễu hành. Trước khi xuất phát, MC Anh Tuấn - người trực tiếp lái chiếc xe của ca sĩ Trần Lập có những chia sẻ đầy cảm xúc về người bạn Trần Lập. Có thể thấy, lời kêu gọi của MC Anh Tuấn có sức hút mạnh mẽ khi thu hút sự tham gia của các CLB môtô PKL tại Hà Nội như: CLB Ducati, KTM, Triumph... và những biker tự do khác.

Sau đó, đoàn diễu hành chạy theo lộ trình Cung thể thao - Đào Tấn - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Cầu Đông Trù - Cầu Chương Dương - Yên Phụ - Thanh Niên - Thụy Khê - Văn Cao. Còn nhớ, lúc còn sống ngoài niềm đam mê ca hát, nhạc sĩ Trần Lập còn rất hứng thú với những chiếc môtô và thích khám phá những cung đường trên mọi miền tổ quốc. Đoàn xe được tổ chức tự nguyện, chuyên nghiệp, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông theo sự chỉ dẫn của BTC.

MC Anh Tuấn đi mô tô của Trần Lập dẫn đầu 160 xe diễu hành

Tối 26/2, liveshow Trần Lập – Hẹn gặp lại sẽ diễn ra tại cung Thể thao Quần Ngựa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như ban nhạc rock Ngũ Cung, MicroWave, ca sĩ Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng và các thành viên của ban nhạc Bức Tường. MC Anh Tuấn là người khởi xướng buổi diễu hành mô tô trước liveshow “Trần Lập - Hẹn gặp lại”. Anh cho biết đây như là một lời mời của bạn bè gửi để Trần Lập để anh anh trở về trong đêm nhạc tối nay.

MC Anh Tuấn đi chiếc Royal Enfield của cố nhạc sĩ Trần Lập dẫn đầu 160 xe diễu hành trên phố trước liveshow tưởng nhớ thủ lĩnh nhóm Bức Tường. Lần đầu tiên anh đi chiếc xe này là hôm đưa tang cố nhạc sĩ Trần Lập. Hai thành viên Trần Tuấn Hùng, Trần Nhất Hoàng của nhóm Bức Tường cùng MC Anh Tuấn dẫn đầu đoàn xe. Trong khi đó, nam diễn viên Lê Hồng Đăng cầm lái trên chiếc xe Ducati Hyperstrada 939.

Đám táng của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập gần như lấy cạn nước mắt người hâm mộ lẫn bạn bè thân thiết. Nhiều người dồn sự quan tâm vào cuộc sống của người vợ tào khang và hai đứa con nhỏ của Trần Lập sẽ ra sao khi thiếu vắng anh.

Sau gần 1 năm Trần Lập qua đời, vợ và một số người bạn thân của cố nhạc sĩ đã quyết định tổ chức liveshow vào ngày 26/2 tới đây như để hoàn thành tâm niệm của anh. Chị Mai Hoa, một người phụ nữ mạnh mẽ vẫn tiếp tục cuộc sống và công việc. Gánh nặng trên vai giờ nặng hơn vì trách nhiệm làm mẹ và cả làm cha của hai con nhỏ. Người phụ nữ mạnh mẽ này muốn hoàn thành những tâm nguyện cuối cùng của chồng. Chị tâm sự, cứ mỗi lần ra mộ thì bát hương đều bốc cháy. Chị tin, bằng cách nào đó, người chồng quá cố đã gửi đến vợ và bạn bè về thông điệp để tổ chức một đêm nhạc theo như tâm nguyện.

Tin liên quan

Đọc thêm

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ Văn hóa

Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Chiều 6/5/2024, Báo Nhân Dân tổ chức khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đồng thời tại hai địa điểm: Trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biện). Triển lãm sẽ mở cửa tự do đón khách tham quan từ 7/5/2024 - 12/5/2024.
Đến với “Điện Biên Phủ - Những trang vàng lịch sử” Văn học

Đến với “Điện Biên Phủ - Những trang vàng lịch sử”

TTTĐ - “Điện Biên Phủ - Những trang vàng lịch sử” là tác phẩm của Đại tá Hoàng Minh Phương với lời đề tựa của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tác phẩm nằm trong bộ sách kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ do NXB Trẻ gửi tới độc giả.
Thực tế sống động “Thắng Pháp trên bầu trời Điện Biên Phủ” Văn học

Thực tế sống động “Thắng Pháp trên bầu trời Điện Biên Phủ”

TTTĐ - “Thắng Pháp trên bầu trời Điện Biên Phủ” là tác phẩm tâm huyết của tác giả Lưu Trọng Lân. Tác phẩm nằm trong bộ sách kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của NXB Trẻ.
Hấp dẫn “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên” Văn học

Hấp dẫn “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên”

TTTĐ - “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên” là tác phẩm của Nguyễn Huy Tưởng, do chính con trai ông là Nguyễn Huy Thắng biên soạn và chú dẫn. Cuốn sách được NXB Trẻ gửi đến bạn đọc nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Bộ sách về Điện Biên Phủ dành cho bạn đọc trẻ Văn học

Bộ sách về Điện Biên Phủ dành cho bạn đọc trẻ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024), Nhà xuất bản Trẻ phát hành bộ sách tuyệt đẹp với thiết kế bìa đồng bộ của họa sĩ Mai Quế Vũ.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Bản hùng ca về Chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng Văn hóa

Bản hùng ca về Chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng

TTTĐ - Tối 5/5, cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ Quyết Thắng" kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) đã diễn ra tại 5 điểm cầu: Điện Biên, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và Kon Tum. Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam VTV thực hiện.
Xem thêm